สปอนเซอร์

เกินหยุดยั้ง: ICO ตัวแรกบนบล็อกเชน Bitcoin ระดมทุนไปได้แล้วถึง $6.8ล้าน ท่ามกลางกระแสการ Halving

พรีเซล Bitcoin Dogs ICO BRC-20 ตัวแรก

ติดตามความเคลื่อนไหวการพรีเซล Bitcoin Dogs ที่จะสิ้นสุดลงวันที่ 15 มี.ค ตอนนี้ราคา 0DOG เพิ่มขึ้นทุก 72 ชม. นับว่าเป็น ICO BRC-20 ตัวแรกที่น่าสนใจมาก!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Bitcoin Dogs

Bitcoin Dogs, ICO BRC-20 ตอนแรกบนบล็อกเชน Bitcoin, สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง $6.8ล้าน โดยอยู่ในขั้นที่ 8 ของการ Presale และมีสมาชิกชุมชนมากกว่า80,000 ราย - มันไม่ใช่เรื่องแปลกเลย เนื่องจาก Project มีความล้ำสมัย การ Presale ครั้งนี้จึงเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม

เหรียญ 0DOG ของ Bitcoin Dogs กำลังแสดงศักยภาพอย่างยอดเยี่ยม มันได้ผสมผสานความแข็งแกร่งของ Bitcoin เข้ากับโลกอันหลากสีสันของ NFT และเกมโซเชียล อ่านต่อเพื่อเรียนรู้ว่าทำไม Bitcoin Dogs อาจเป็นโอกาสการลงทุนที่จะทำราคาพุ่งขึ้นสูงที่สุดของปีนี้

ทำไมต้อง Bitcoin Dogs?

โทเคน BRC-20 เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่จากเทคโนโลยี ERC-20 หรือ SPL ที่เป็นรูปแบบดั้งเดิมของการเปิด Altcoins, เมื่อลองคิดดูมันก็อาจจะเป็นเรื่องแปลก: BRC-20 คือ Altcoins แต่อยู่บนบล็อกเชน Bitcoin, หืม? แต่เอาจริงๆ นะ มันกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และในขณะที่อาจจะมีโทเคน BRC-20 ตัวอื่น, Bitcoin Dogs ก็เป็นการ Presale แบบ BRC-20 ตัวแรกอย่างแท้จริง

900 ล้าน 0DOG สุดเจ๋งเปิดขายพร้อมให้คุณมาคว้าไป โดยจำนวน 900 ล้านสะท้อนให้เห็นถึงจำนวนหมาทั้งหมดบนโลกของเรา รวมถึงมันยังมีระบบนิเวศเกม และคอลเลคชั่น NFT ที่น่าสนใจ โดยทั้งสองอย่างจะเป็นสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ถือ 0DOG เท่านั้น, Bitcoin Dogs เตรียมพร้อมแล้วที่จะเข้ามาพิชิตวงการต่างๆ และขับเคลื่อนไปพร้อมกับเทรนต่างๆ

Bitcoin Dogs มีประโยชน์อะไรนอกจากเป็นแค่เหรียญ?

โทเคน 0DOG หีบสมบัติแห่งกิจกรรมมากมาย มันคือหนังสือเดินทางสู่จักรวาลของเกม Social ที่ขยายกิ่งก้านสาขาออกไป โดยผู้เล่นจะสามารถเลี้ยงดู ฝึกฝน และแข่งขันกับหมาดิจิตอลตัวอื่นได้ ลองนึกถึง Tamagotchi/Digimon/Axie Infinity, แต่ถูกออกแบบมาอย่างดีเลิศ, เรโทร, ดินแดนแห่งความฝันแห่งเทคนิคคัลเลอร์รูปแบบ 8-บิท ประสบการณ์การเล่นเกมนี้จะทำให้คุณต้องรู้สึกคิดถึงและโหยหาอดีต

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น, Bitcoin Dogs ยังมีการเปิดตัวคอลเลคชั่น NFT ที่ประกอบด้วยหมาดิจิทัล 10,000 ตัว บนบล็อกเชน Bitcoin  ด้วยการใช้เทคโนโลยี Bitcoin Ordinals, เหมือนคอลเลคชั่น NFT  ที่ยอดเยี่ยมอีกหลายๆ ตัว คอลเลคชั่นนี้จะประกอบด้วยความหายากระดับต่างๆ กัน รวมถึงมันจะมาพร้อมตลาดและพื้นที่ออนไลน์ที่คุณสามารถโชว์หมาของคุณได้อย่างเต็มที่

เปิดตัวในเวลาที่เหมาะสม

ไม่มีเวลาไหนดีไปกว่านี้อีกแล้ว สำหรับการเปิดตัวของ Bitcoin Dogs; การ Halving ของ Bitcoin กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว และตลาดคริปโตก็เต็มไปด้วยปัจจัยเชิงบวก อย่างเช่นการอนุมัติ ETF, Bitcoin Dogs พร้อมแล้วที่จะใช้ประโยชน์จากปัจจัยเชิงบวกทั้งหลายนี้

โปรเจกต์มีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะสร้างนวัตกรรม อย่างที่กล่าวไว้ใน Whitepaper, มันได้แสดงไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าจะมุ่งเน้นในสองทางนั่นก็คือ NFT และเกม นี่หมายความว่ามันมีไพ่ให้สามารถเลือกเล่นได้ทั้งสองวงการ

ตลาด GameFi มีการคาดการณ์ว่าจะสามารถเติบโตได้อย่างยิ่งใหญ่ ในวันนี้มันมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ  $25 พันล้าน, และ Business Research Insights คาดการณ์ว่ามันจะไปได้ถึง $90 พันล้านในปี 2031

และยังมีการคาดการณ์ว่าจะมีการกลับมา NFT ในปี 2024,  โดยสื่ออย่าง CoinDesk และ Nasdaq, และอีกหลายๆ แห่ง คาดการณ์ว่าจะมีการฟื้นตัว เนื่องมาจากมีแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Nike และ Starbucks ยังมีความมั่นใจใน NFT, ถึงแม้หลายๆคนจะคิดว่ามัน”2021 เหลือเกิน”

นอกจากนั้น Bitcoin Dogs ยังใช้ประโยชน์จากความ NFT น้องใหม่บน Bitcoin Ordinals, มันมีเทคนิครับซ่อนเอาไว้ เป็นเหมือนเกล็ดน้ำตาลโรยหน้าขนมปังที่นักลงทุน NFT อยากลิ้มลอง และคว้าเอาไว้ก่อนตลาดกระทิงรอบต่อไปจะมา

เข้าร่วมกับฝูง

การ Presale ของ Bitcoin Dogs ดูจะได้รับความนิยมทวีคูณมากขึ้นทุกวัน และด้วยการที่ราคาจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 72 ชั่วโมงก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลงในวันที่ 15 มีนาคม, หลังจากนี้ไม่นานจะมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยน ราคาปัจจุบันที่ $0.0343 ดูจะเป็นราคาที่ต่ำอย่างมากเมื่อเทียบกับอนาคตว่า 0DOG จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน

การที่ระดมทุนไปได้ถึง $6.8ล้าน ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยถึงโมเมนตัมที่ร้อนแรงของโปรเจกต์ คว้าโอกาสในการเข้าร่วมการ Presale แห่งประวัติศาสตร์ครั้งนี้ไว้ เข้าร่วมชุมชนที่หลากหลายของผู้ที่ชื่นชอบหมาและผู้รักคริปโตที่ต่างคอยสนับสนุน Bitcoin Dogs, อนาคตกำลังเห่าเรียกคุณ และเสียงของมันก็ฟังดูมีความหวังเป็นอย่างมาก

กดที่นี่เพื่อไปยังเว็บไซต์ของ Bitcoin Dogs และซื้อ 0DOG

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน