Exchange

ผู้สร้าง 'Uniswap' ทวีตแจ้งเตือน! หลังมีกลุ่มแอบอ้างจัด Meeting ปลอมในประเทศจีน

ซีอีโอ 'Uniswap' ทวีต เตือนภัยนักลงทุน

อะไรครับเนี่ย! 'Hayden Adams' ซีอีโอ 'Uniswap' ทวีต เตือนภัยนักลงทุน - อย่าหลงเชื่อ Scammer หลอกให้เข้าร่วม event ปลอม

เมื่อเร็วๆนี้ในชุมชนคริปโตบน Twitter ได้มีการพูดถึงอีเว้นท์หนึ่งของแพลตฟอร์ม Uniswap ที่จัดขึ้นในประเทศจีน แต่แล้วกลายเป็นว่าอีเว้นท์ที่จัดขึ้นนั้น เป็นของปลอมทั้งหมด! เพื่อหลอกลวงผู้เข้าร่วมให้โอนย้ายสินทรัพย์ของตนเองไปที่วอลเล็ตของตัวเอง

อีเว้นท์ปลอม

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน Hayden Adams ผู้ก่อตั้ง กระดานแลกเปลี่ยนแบบกระจายศูนย์ "Uniswap" ได้ออกมาโพสต์ทวีต เตือนถึงอีเว้นท์ปลอมที่ถูกจัดขึ้นในประเทศจีน กล่าวว่านี่เป็นมิติใหม่ของการหลอกลวงในโลกคริปโต

จากข้อมูลในทวิตเตอร์ ดูเหมือนทางฝั่ง Scammer นั้นได้พยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้คนเชื่อว่าอีเว้นท์นี้เป็นของจริงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเว็บไซต์ที่มีลักษณะคล้ายกับ Uniswap ของจริง พร้อมกับการจัด Meeting กับผู้บริหาร Uniswap (ปลอม) เป็นหลายชั่วโมง โดยที่ Hayden ได้ทวีตกล่าวว่าตนเองไม่รู้จักคนในงานเลยสักคนเดียว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง