General

Ubisoft และ Aleph.im สร้าง Digits NFT ตัวใหม่

Ubisoft Quartz.jpg

การลงทุนบนตลาดดิจิทัลเป็นครั้งแรกผ่านการสร้าง Digits NFT ตัวใหม่จากการร่วมมือกันระหว่าง Ubisoft และ Aleph.im ที่จะช่วยให้ผู้เล่นใช้งานได้ง่ายขึ้น

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา Ubisoft บริษัทเกมรายใหญ่ได้ร่วมมือกับเครือข่าย Aleph.im สร้าง Digits NFT ตัวใหม่ขึ้น เพื่อก้าวเข้าสู่เวทีการลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างเต็มตัว โดยเมื่อวันอังคารที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา Aleph.im ได้ประกาศว่าทางบริษัทจะเสนอโซลูชันการจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบ Decentralized ให้แก่ Ubisoft Quartz ในการใช้รวบรวม Non-Fungible Token (NFT) ไว้บนเกมระดับ AAA ขององค์กร

ผู้เล่นจำเป็นต้องมี Digits หรือ NFT บน Quartz เพื่อนำไปใช้บนเกม Tom Clancy Ghost Recon Breakpoint ของ Ubisoft นอกจากนี้ทางองค์กรยังอนุญาตให้ผู้ล่นสามารถขาย Digits บนตลาด Rarible และ Objkt ให้ผู้อื่นได้อีกด้วย โดยทางบริษัทจะดำเนินการเปิดเผยข้อมูลของไอเท็ม และ metadata ให้แก่สาธารณะชนด้วยเช่นเดียวกัน

บทบาทสำคัญของ Aleph.im ในการสร้าง Digits NFT ตัวใหม่

เทคโนโลยี Aleph.im ช่วยให้ผู้เล่นเห็นรายชื่อ และ ประวัติการเล่น รวมไปถึงคำอธิบาย และ วิดีโอต่าง ๆ ของเจ้าของไอเท็มคนก่อน นอกจากนี้ระบบดังกล่างยังช่วยให้การจัดเก็บ Metadata ของ NFT นั้นมีความปลอดภัยมากขึ้นจากการจัดเก็บข้อมูลแบบ Decentralized บนเครือข่ายที่ประกอบไปด้วยโหนดมากกว่า 70 ตัวด้วยกัน ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของ NFT สามารถติดตามไอเท็มของพวกเขาผ่าน Blockchain ของ Tesoz ได้

1ddfe3160ad7d1fb8f11d147c3cb86e5 1024x528.jpg

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้มีสำนักข่าวรายหนึ่งรายงานถึงกระแสตอบรับ Ubisoft ที่ได้ทำการบุกเข้าลงทุนในวงการ NFT เป็นครั้งแรก โดยกลุ่มผู้เล่น Ghost Reckon นั้นไม่พอใจกับการดำเนินธุรกิจในลักษณะนี้เท่าไรนัก ซึ่ง Ubisoft ก็ได้ออกมาตอบโต้กลุ่มผู้เล่นเหล่านั้นว่าโปรเจกต์ดังกล่าวนั้นมีจุดประสงค์เพื่อสร้าง NFT ในรูปแบบใหม่จากความช่วยเหลือของ Aleph.im เพื่อช่วยคลายความกังวลในการใช้งานของผู้เล่นก็เท่านั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain