ข่าว Bitcoin

TradingView เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่สร้างไทม์ไลน์ราคา Bitcoin เทียบเหตุการณ์โลก

Tradingviewlogo234 1024x1024.png.jpg

TradingView สร้างฟีเจอร์ใหม่ให้นักเทรดดูราคา Bitcoin เทียบสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงนั้น ๆ ได้แล้ว

ฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจบนเว็บไซต์ดูราคา Cryptocurrency อย่าง TradingView ได้เปิดตัวขึ้นมาแล้ว รอบนี้น่าสนใจกว่าเดิมเนื่องจากมีฟีเจอร์ที่เอาไว้คอยติดตามราคาของ Bitcoin ในช่วงที่มีเหตุการณ์โลกต่าง ๆ เกิดขึ้น

TradingView เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่

ฟีเจอร์ใหม่ของ TradingView นั้นน่าสนใจไม่น้อย เพราะเว็บไซต์ได้เพิ่มไทม์ไลน์ติดตามและรายงานสถานการณ์โลกเทียบกับราคาของ Bitcoin ในช่วงนั้น ๆ

ราคา Bitcoin อันที่จริงก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โลกอยู่เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการประกาศกฎหมายใหม่ ๆ ออกมาหรือกฎระเบียบอะไรออกมาก็ตามแล้วผู้คนหรือนักเทรดรู้สึกอย่างไรกับเหตุการณ์เหล่านั้น ราคาของ Bitcoin ก็ได้รับผลกระทบจากตรงนี้ด้วย

เป็นไทม์ไลน์ที่สร้างขึ้นแล้วน่ารักมาก ๆ ทำให้นักเทรดสามารถเชื่อมโยงเหตุการณ์ต่าง ๆ กับราคาของ Bitcoin ได้มากขึ้น

อ้างอิงจากบล็อกโพสต์ของ TradingView ก็ได้ออกมาประกาศถึงฟีเจอร์ใหม่ซึ่งได้มีการแทร็กหุ้นของ Tesla เทียบไทม์ไลน์เหตุการณ์ของโลกที่เกิดขึ้น

หากใครเข้าไปในเว็บไซต์ TradingView แล้วเลือกดูราคา BTC/USD จากนั้นเลือกไปที่ช่อง Timeline ก็จะเห็นเลยว่าในเวลาต่าง ๆ มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นแล้วราคา Bitcoin เป็นอย่างไร สามารถคลิกดูได้ทันทีที่นี่

ฟีเจอร์ใหม่ทำให้เทรด Bitcoin ง่ายขึ้น?

การออกฟีเจอร์ใหม่ ๆ มาของเว็บไซต์ TradingView ที่มีฐานผู้ใช้งานจำนวนมากทำให้การคาดการณ์ราคาของ Bitcoin อาจจะง่ายขึ้นหรืออาจจะทำให้นักเทรดสามารถคาดเดาได้ง่ายขึ้นว่าในช่วงเวลาที่ราคา Bitcoin ปรับตัวไปในทิศทางต่าง ๆ นั้นมันเกิดจากอะไรและทำให้นักเทรดไม่ตกข่าวว่าเกิดอะไรขึ้นกับเหตุการณ์โลกบ้างซึ่งถือเป็นฟีเจอร์ที่ค่อนข้างมีประโยชน์มากทีเดียว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC