Solana

เทรดเดอร์ชื่อดังชี้ PEPE, Dogwifhat และ Popcat ยังไปได้อีกไกล พร้อมอัปเดตแนวโน้ม Solana และ Ton

เทรดเดอร์ชื่อดังชี้ PEPE, Dogwifhat และ Popcat ยังไปได้อีกไกล พร้อมอัปเดตแนวโน้ม Solana และ Tron

เทรดเดอร์ชื่อดัง “Altcoin Sherpa” ออกมาคาดการณ์ว่า PEPE, Dogwifhat และ Popcat กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งทะยานครั้งใหญ่

นักวิเคราะห์ Altcoin Sherpa ได้เปิดเผยต่อผู้ติดตามกว่า 219,100 รายบนแพลตฟอร์ม X ว่าเหรียญ PEPE บน Ethereum และเหรียญมีมบน Solana อย่าง Dogwifhat และ Popcat กำลังใกล้จะทะลุระดับแนวต้านสำคัญแล้ว!

เหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดสูงและกำลังรอการพุ่งขึ้นในรอบต่อไปได้แก่ PEPE, WIF, POPCAT

Altcoin Sherpa กล่าวบน X
วิเคราะห์ PEPE (X@AltcoinSherpa)
วิเคราะห์ PEPE (X@AltcoinSherpa)

จากการวิเคราะห์ของเทรดเดอร์รายนี้เหรียญ PEPE มีแนวโน้มที่จะขึ้นไปทำลายแนวต้านที่ระดับ 0.0000128 ดอลลาร์สหรัฐ โดยปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.0000113 ดอลลาร์สหรัฐ

วิเคราะห์ WIF (X@AltcoinSherpa)
วิเคราะห์ WIF (X@AltcoinSherpa)

โดยสำหรับ WIF เขาคาดการณ์ว่าเหรียญนี้กำลังใกล้ถึงเส้นแนวต้านที่ระดับ 2.50 ดอลลาร์สหรัฐ หากไม่หลุดลงมาจากกรอบแนวรับข้างล่าง อาจสามารถขึ้นไปยืนเหนือเส้นแนวต้านที่คาดการณ์ไว้ได้ ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 2.292 ดอลลาร์สหรัฐ

วิเคราะห์ POPCAT (X@AltcoinSherpa)
วิเคราะห์ POPCAT (X@AltcoinSherpa)

ส่วนเหรียญ POPCAT เขาได้คาดว่าเหรียญอาจขึ้นไปทำลายแนวต้านที่ระดับ 0.9389 ดอลลาร์สหรัฐ โดยปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ 0.712 ดอลลาร์สหรัฐ

นอกจากนี้ นักวิเคราะห์ Altcoin Sherpa ยังได้เปิดเผยมุมมองเชิงบวกต่อเหรียญ Solana คู่แข่งของ Ethereum โดยระบุว่า เหลือเพียงการขึ้นอีกแค่ไม่กี่ระดับก่อนที่ราคาจะขึ้นไปถึงจุดสูงสุดตลอดกาล และเขายังคงมองว่า Solana จะเป็นเหรียญที่ดีในอีกหลายเดือนข้างหน้า ปัจจุบัน Solana มีราคาอยู่ที่ 183 ดอลลาร์สหรัฐ

วิเคราะห์ CORE (X@AltcoinSherpa)
วิเคราะห์ CORE (X@AltcoinSherpa)

อีกหนึ่งเหรียญที่ Altcoin Sherpa ให้ความสนใจคือ Core ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสัญญาอัจฉริยะที่สามารถปรับขนาดของเครือข่ายและเชื่อมต่อได้กับ Bitcoin ปัจจุบัน CORE มีราคาอยู่ที่ 1.3 ดอลลาร์สหรัฐ โดยเขาได้เปิดเผยมุมมองลงบนแพลตฟอร์ม X อีกครั้ง

ฉันคิดว่าในตอนนี้ CORE โอเคแล้ว ราคาได้ทดสอบเส้น EMA 200 ไปแล้ว ได้เวลาไปต่อ!

Altcoin Sherpa กล่าวบน X
วิเคราะห์ TON (X@AltcoinSherpa)
วิเคราะห์ TON (X@AltcoinSherpa)

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ค่อนข้างกังวลเกี่ยวกับ Toncoin ในระยะกลาง ถึงแม้ว่าเขาจะยังคงเชื่อมั่นกับเหรียญนี้ในระยะยาว ปัจจุบัน TON มีมูลค่าอยู่ที่ 6.81 ดอลลาร์สหรัฐ

หนึ่งในเหรียญที่แข็งแกร่งที่สุดในตลาดในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา ดูเหมือนจะอ่อนตัวลงแล้วในระยะกลาง  ที่ระดับราคา 5 ดอลลาร์ (เส้น EMA 200 วัน) อาจถูกลงไปทดสอบในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อย่างไรก็ตาม ผมยังคงเชื่อว่า TON ยังมีโอกาสที่ดีในขาขึ้นรอบนี้และในอนาคต

Altcoin Sherpa กล่าวบน X

ที่มา : DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

2 Launchpad ใหม่ที่กำลังจะมาถึง การปล่อยตัว Cz ในสหรัฐฯ และความเชื่อมั่นของตลาดอาจผลักดัน BNB ขึ้นสู่ $600
Ham's Rectangle Template (71)
Donald Trump เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม Defi ของเขาที่มีชื่อว่า World Liberty Financial ในวันที่ 16 กันยายนนี้
Bernstein บริษัทจัดการสินทรัพย์ระดับโลก เผย! หาก Donald Trump ชนะการเลือกตั้งในรอบนี้ ราคาของ Bitcoin อาจพุ่งไปถึงระดับ $90,000