ข่าวธุรกิจ

สุดจัด! 'ท๊อป Bitkub' เตรียมเข้าร่วม World Economic Forum อีกปี - ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์

Rectangle Template   2023 01 11 T190510.542

'ท๊อป จิรายุส' ซีอีโอ Bitkub ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุม World Economic Forum 2023 อย่างเป็นทางการ พร้อมได้รับเชิญขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจยุคใหม่

เป็นที่น่าภาคภูมิใจอีกครั้ง เมื่อ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา ผู้ก่อตั้งและประธาน บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด  ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมสภาเศรษฐกิจโลก (World Economic Forum หรือ WEF) อย่างเป็นทางการ 

World Economic Forum ปี 2023 จะถูกจัดขึ้น ณ เมืองดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 16 - 20 มกราคม 2566 และนับเป็นอีกครั้งที่ผู้บริหาร BitKub อย่างคุณ “ท๊อป” จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา จะได้แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกับผู้นำจากทั่วโลก

World Economic Forum 2023

<i>การประชุม&nbsp;World Economic Forum ปี 2022<br>รูปภาพ: weforum</i>
การประชุม World Economic Forum ปี 2022
รูปภาพ: weforum

โดยที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมการประชุมทั้งระดับผู้นำภาคการเมืองของแต่ละประเทศ ผู้บริหารระดับสูงจากภาคธุรกิจในภาคอุสาหกรรมต่าง ๆ องค์การระหว่างประเทศ นักวิชาการจากทั่วโลก และภาคประชาสังคมเพื่อหารือและเสนอแนะแนวทางหรือจุดยืนในการกำหนดนโยบายด้านเศรษฐกิจ สังคม และการพัฒนาในระดับระหว่างประเทศ 

การประชุมนี้จัดขึ้นทุกปีที่เมืองดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 52 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้ธีม “Cooperation in a Fragmented World

Bitkub ในงาน WEF 2023

ในครั้งนี้ ‘ท๊อป จิรายุส’ ในฐานะนักธุรกิจจากประเทศไทยและผู้เชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีและเศรษฐกิจดิจิทัล จะได้ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ในหัวข้อ “Tokenized Economies, Coming alive” ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากนานาชาติ

<i>ท๊อป จิรายุส&nbsp;เข้าร่วมงาน WEF 2023<br>รูปภาพ: Bitkub</i>
ท๊อป จิรายุส เข้าร่วมงาน WEF 2023
รูปภาพ: Bitkub

การเข้าร่วมงานในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่นักธุรกิจรุ่นใหม่จากประเทศไทยจะได้ขึ้นไปแสดงวิสัยทัศน์บนเวทีระดับโลก และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง “บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป” เป็นองค์กรเอกชนจากประเทศไทย ที่ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลบล็อกเชนและสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่ง พร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อผู้คนระหว่างโลกเดิมไปสู่โลกดิจิทัล ตลอดจนเชื่อมต่อคนไทยสู่สากล

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ