Metaverse

เปิดลิสต์ 3 อันดับ GameFi น่าจับตา - ประจำเดือน กันยายน ปี 2023

เปิดลิสต์ 3 อันดับ GameFi มาแรง ในเดือนกันยายน ปี 2023

เปิดลิสต์ 3 อันดับ GameFi มาแรง ในเดือนกันยายน ปี 2023 - พร้อมวิธีสร้างรายได้ จากแต่ละเกม อย่างละเอียด! มีเกมไหนบ้าง? มาดูกัน!

เรียกได้ว่าปัจจุบันถึงแม้กระแส GamFi จะเริ่มซาลงไปมากแล้ว แต่ในขณะเดียวกันเกมในโลกบล็อกเชนได้ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกระดับ ด้วยตัวเกมที่ดึงดูดผู้เล่นมากขึ้น และฟีเจอร์ที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นอีกมากมาย

ดังนั้น วันนี้ CryptoSaim จะพามาดู 3 อันดับ เกมในโลกคริปโต ที่น่าสนใจ พร้อมรายละเอียดการสร้างรายได้ในแต่ละแพลตฟอร์มกัน

1. Decentraland

Decentraland เป็นเกม Metaverse ในแพลตฟอร์มเสมือนจริงแบบ Decentralized ที่ขับเคลื่อนโดยเครือข่ายบล็อกเชนของ Ethereum และใช้ NFT Token เพื่อเป็นตัวแทนของสินทรัพย์ในเกม

โดยผู้เล่นจะสามารถทำรายได้ จาก Decentraland ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการเก็บสะสมเหรียญ MANA , การเข้าร่วมเล่นเกมในแพลตฟอร์มอย่าง Ethermon and WonderQuest หรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ดินเสมือนจริง นอกจากนี้ในตัวแพลตฟอร์มยังมีฟีเจอร์เกมแนว Casino ให้สามารถนำเหรียญ MANA เข้ามาเดิมพันกันอีกด้วย

เหรียญที่ใช้: MANA (ราคา: 0.2941 ดอลลาร์)

2. The Sandbox 

Sandbox เป็นจักรวาลเสมือนจริงแบบ Decentralized ที่มีรูปแบบเดียวกับ Decentraland ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจและสร้างสรรค์สภาพแวดล้อมเสมือนจริงได้ตามจินตนาการ

โดยผู้เล่นสามารถทำรายจาก Sandbox ผ่านการซื้อขายสินค้าต่างๆ เช่นที่ดิน, เสื้อผ้า หรืออวตาร์จากตลาด โดยใช้เหรียญ SAND , การซื้อขาย Voxel Assets โมเดล 3 มิติ ที่กำลังเป็นที่ต้องการอย่างมากในตลาด Metaverse, หรือแม้แต่ออกแบบที่ดินเสมือนจริงของตัวเองเพื่อดึงดูดให้คนต้องการเข้ามาเยี่ยมชมเพื่อเป็นค่าธรรมเนียม ก็ได้เช่นกัน

เหรียญที่ใช้: SAND (ราคา: 0.2964 ดอลลาร์)

3. Gods Unchained

Gods Unchained เป็นเกมต่อสู้ใช้สำรับไพ่เพื่อต่อสู้ ที่ผู้เล่นสามารถหารายได้จากการซื้อขายการ์ดที่อยู่ในรูปแบบ NFT โดยที่มีทีมงานผู็ผลิตการ์ดเกมระดับโลกอย่าง 'Magic: The Gathering Arena' เป็นผู้อยู่เบื้องหลังและออกแบบตัวเกม

โดยนอกจากการซื้อขายการ์ด NFT ภายในเกม ผู้เล่นจะได้รับเหรียญ GODS Token หลังจบการแข่งขันและสามารถเก็บสะสมเพิ่มเติมผ่านการเดิมพันระหว่างการแข่งขันได้อีกด้วย

เหรียญที่ใช้: GODS (ราคา: 0.1678 ดอลลาร์)

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด