ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ChatGPT4 แนะนำ '3 เหรียญ' ศักยภาพสูง ที่น่าเข้าซื้อในช่วงนี้

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ' lowcap ศักยภาพสูง ที่น่าเข้าซื้อมากที่สุดในช่วงนี้

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ' Low-Cap ศักยภาพสูง ที่น่าเข้าซื้อมากที่สุดในช่วงนี้ จากการวิเคราะห์ของ 'ChatGPT4' - จะเป็นเหรียญใดบ้าง? มาดูกัน!

ในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของตลาดคริปโต แสดงให้เห็นว่า เมื่อช่วงใดที่ Bitcoin เริ่มกลับเข้ามาสู่ขาขึ้นอีกครั้ง จะส่งผลให้เหรียญในตลาดต่างทำราคาสูงขึ้นด้วยเช่นกัน โดยสิ่งนี้เรียกว่า 'altseason' นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ใช่ว่าทุกเหรียญในตลาดจะทำราคาขึ้นตาม Bitcoin ไปหมด และนักลงทุนก็ยังคงจะต้องทำการค้นคว้าเพื่อหาเหรียญที่มีสักยภาพมากพอที่จะทำราคาให้สูงขึ้นได้ด้วยเช่นกัน 

แล้วจะเกิดอะไรขึ้นหากเราสามารถใช้เทคโนโลยี AI ให้ช่วยวิเคราะห์เหรียญในตลาดให้กับเราได้หล่ะ?

วันนี้ทาง CryptoSiam จึงจะพามาดู 3 เหรียญศักยภาพน่าเข้าซื้อ จากการวิเคราะห์ของ ChatGPT4 โดยอ้างอิงจากบทความของ Vinicius Barbosa

1. The Graph (GRT)

แม้ว่าจะเปิดตัวเพียงมาได้เพียงแค่ 2 ปีกว่า แต่ GRT เป็นส่วนสำคัญสำคัญในอุตสาหกรรม DeFi ด้วยตัวฟีเจอร์ที่ทำหน้าคล้ายกับ Google ของบล็อกเชน ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสามารถดึงข้อมูลนั้นไปใช้ในแอปพลิเคชันของตนเองได้อย่างง่ายดาย และช่วยลดระยะเวลาในการพัฒนาได้มหาศาล ประกอบกับแนวโน้มการเงินทางเลือก (DeFi) ที่กำลังเติบโตขึ้น ดังนั้นข้อมูลเหล่านี้จะกลายเป็นสิ่งสำคัญของอุตสาหกรรม ที่เหนือความคาดเดาได้ในปัจจุบัน

ChatGPT4

เหรียญ GRT ทำราคาอยู่ที่ 0.10 ดอลลาร์ในปัจจุบัน โดยเพิ่มขึ้นถึง 21.94% ภายในหนึ่งสัปดาห์

ปัจจุบันราคา: 0.10 ดอลลาร์
มูลค่าตลาดโดยรวม: 9 ร้อยล้านดอลลาร์

<i>ราคา GRT<br>รูปภาพ: Finblod</i>
ราคา GRT
รูปภาพ: Finblod

2. Orion Protocol (ORN)

"โปรโตคอล Orion มีวัตถุประสงค์ในการแก้ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดใน DeFi โดยรวบรวม Liquidity จากตลาดคริปโตทั้งหมดเข้ามาใน Decentralized Platform ที่เดียว โดยจุดแข็งของ Orion คือการที่เป็นสะพานเชื่อมรวมระหว่าง Decentralized และ Centralized ที่ช่วยให้โลก DeFi สามารถเติบโตยิ่งขึ้น ซึ่งอาจกลายเป็นมาตรฐานของสำหรับใช้ในการพัฒนาระบบ ‘บล็อกเชน 3.0’ ในอนาคต"

ChatGPT4

ในช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา เหรียญ ORN เริ่มกลับเข้ามาสู่ขาขึ้นอีกครั้ง โดยทำราคาเพิ่มขึ้นถึง 8.77% ภายในหนึ่งสัปดาห์

ปัจจุบันราคา: 0.54 ดอลลาร์
มูลค่าตลาดโดยรวม: 18.5 ล้านดอลลาร์

<i>ราคา ORN<br>รูปภาพ: Finblod</i>
ราคา ORN
รูปภาพ: Finblod

3. Injective Protocol (INJ)

Injective เป็นโพรโตคอล ‘Decentralized Derivative Exchange’ หรือตลาดซื้อขายสัญญาอนุพันธ์ในรูปแบบกระจายศูนย์ ในรูปแบบ peer to peer จากบุคคลถึงบุคคลได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย ด้วยในปัจจุบันการซื้อขายอนุพันธ์ชนิดนี้ได้รับความสนใใจเพิ่มขึ้นอย่างมาก โปรโตคอล Injective จึงเรียกได้ว่าเข้ามาถูกจังหวะในช่วงนี้้พอดี และนอกจากนี้ มันยังทำงานเป็น Layer 2 อยู่ในเครือข่าย Cosmos ซึ่งมีจุดเเด่นใดนด้านการ Sacling อีกด้วย

ChatGPT4

ล่าสุด Injective Protocol (INJ) เพิ่งทำราคาทะลุแนวต้านสำคัญไปได้เมื่อเดือนที่ผ่านมา

ปัจจุบันราคา: 12.40  ดอลลาร์
มูลค่าตลาดโดยรวม: 1 พันล้านดอลลาร์

<i>ราคา INJ<br>รูปภาพ: Finblod</i>
ราคา INJ
รูปภาพ: Finblod
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Lookonchain รายงาน! พบวาฬจำนวนมาก เริ่มหันมาเข้าซื้อเหรียญจากโครงการ AI
นักวิเคราะห์ดังชี้! Bitcoin มีแนวโน้มเกิด Bullish divergence
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 10 T161250.327
นักวิเคราะห์ชื่อดัง ชี้! Bitcoin เริ่มส่งสัญญาณขาขึ้นอีกครั้ง