สปอนเซอร์

จัดอันดับ 3 เหรียญ ICO ที่ดีที่สุด

44915315 C233 44 D8 9 Aea 3 B A99 F913 B2 D

รวบรวมเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด พร้อมคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์ ที่จะได้รับจากการถือครองเหรียญ รวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนั้น ๆ เพื่อให้นักลงทุนสามารถเปรียบเทียบความแตกต่าง และเลือกลงทุนได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

บทความนี้ถูกจัดทำและสนับสนุนโดย: Finixio

Initial Coin Offering หรือ ICO เป็นการระดมทุนแบบดิจิทัล ที่ให้นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนในเหรียญ ICO ได้ โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์บางประการ หรือกำไรจากการขายเหรียญเป็นผลตอบแทน เนื่องจากตัวโครงการจะถูกพัฒนาบนเทคโนโลยี Blockchain ทำให้สิ่งที่นักลงทุนจะได้ถือครองนั้น เป็นลักษณะของเหรียญ Token ที่สามารถทำการซื้อขายหรือถือครองไว้ ด้วยความคาดหวังว่าโปรเจกต์นั้น ๆ จะกลายเป็นโครงการที่สามารถสร้างผลกำไรได้ในอนาคต

ในบทความนี้ได้ทำการรวบรวมเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด พร้อมคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์ ที่จะได้รับจากการถือครองเหรียญ รวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนั้น ๆ เพื่อให้นักลงทุนสามารถเปรียบเทียบความแตกต่าง และเลือกลงทุนได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

3 เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในปี 2022

โครงการด้านล่างนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและมีความโดดเด่น สำหรับการลงทุนเหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในปี 2022 

  • Dash 2 Trade (D2T) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดพร้อมระบบ API สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ
  • IMPT (IMPT) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในภาพรวม
  • Calvaria (RIA) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในการสร้างกำไรจากเกม

Dash 2 Trade (D2T) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดพร้อมระบบ API สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ

Dash 2 Trade เป็นโครงการ ICO ที่เพิ่งเปิดพรีเซลไม่นานมานี้ โดยล่าสุดในวันที่ 19 ตุลาคม 2022 สามารถระดมทุนได้มากกว่า 500,000 รายการภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ด้วยจำนวนโทเค็นกว่า 700 ล้านโทเค็น 

สำหรับ Dash 2 Trade จะทำการซื้อขายได้โดยไม่เสียภาษี และมีระดับขั้นสมาชิกของการเข้าถึง ที่มีเครื่องมือแตกต่างกันให้ใช้งานได้ เช่น เครื่องมือทดสอบกลยุทธ์การลงทุน เป็นต้น โดยระดับของสมาชิกจะแตกต่างกันออกไปตามจำนวนโทเค็นที่ใช้สมัครต่อเดือน และมีสิทธิการเข้าถึงเครื่องมือต่าง ๆ ดังนี้

  • Free - สามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นพื้นฐานในการลงทุนได้
  • Starter (400 D2T ต่อเดือน) - สามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นพื้นฐาน และข้อมูลเชิงลึกทางสังคม ตลาด และการขายเบื้องต้นได้
  • Premium (1,000 D2T ต่อเดือน หรือ 9,600 D2T ต่อปี) - สามารถเข้าถึงเครื่องมือทำการตลาดแบบมืออาชีพ และข้อมูลการขายอย่างละเอียดในแต่ละไตรมาสได้

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากมาย ให้สามารถเลือกใช้ได้ในการลงทุน โดยเฉพาะการติดตามและจัดอันดับเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด และการขายล่วงหน้าที่กำลังจะมาถึงด้วยตนเอง ด้วยการใช้คะแนนบน “Dash Score” รวมไปถึงยังมี API สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติที่ปรับแต่งได้ และระบบแจ้งเตือนการแลกเปลี่ยนอีกด้วย

ซื้อเหรียญ D2T

IMPT (IMPT) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในภาพรวม

IMPT เป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน ให้บุคคลและบริษัทต่าง ๆ สามารถชดเชยการสร้างปัญหาคาร์บอนได้ ด้วยการสร้างรายได้หรือการซื้อคาร์บอนเครดิต ที่สามารถหาได้จากการซื้อ และนำไปลงทุนในโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากโครงการที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว ว่ามีความเกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาสภาพภูมิอากาศ

คาร์บอนเครดิตจะมีมูลค่าในตนเอง และสามารถถือครองหรือขายได้ ซึ่งจะสร้างผลตอบแทนในลักษณะ NFT หรือคะแนนสำหรับใช้ในโครงการที่กำลังถูกพัฒนา ในกรณีที่ต้องการออกจากการลงทุนในโครงการนั้น ๆ

ในฐานะของเหรียญ ICO ที่ดีที่สุดโครงการนี้ได้ทำข้อตกลงกับบริษัทกว่า 10,000 แห่ง ซึ่งรวมถึงผู้นำระดับโลก เช่น Microsoft และ Amazon รวมไปถึงทางทีมงานก็ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ ในบริษัทคมนาคมและพาณิชย์มาอย่างยาวนานอีกด้วย

ช่วงแรกของการเปิดพรีเซลสามารถระดมทุนได้ 5 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ ด้วยการขายโทเค็น 600 ล้านโทเค็น ที่ราคา 0.018 ดอลลาร์ต่อเหรียญ โดยการลงทุน 100 ดอลลาร์จะคืนโทเค็น 5,555 รายการ และจะปิดการขายเมื่อทำการขายหมด หรือภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 หลังจากนั้นจะเปิดขายช่วงที่ 2 และ 3 สำหรับพรีเซล ซึ่งจะมีการเพิ่มราคาขายเป็น 0.023 ดอลลาร์และ 0.028 ดอลลาร์ต่อโทเค็นตามลำดับ

ซื้อเหรียญ IMPT

Calvaria (RIA) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในการสร้างกำไรจากเกม

Calvaria เป็นเกมการ์ดแบบทัวร์นาเมนต์ ที่มีการใช้การ์ดแทนตัวละครต่าง ๆ ซึ่งแต่ละตัวจะมีลักษณะและความเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป โดยจุดมุ่งหมายของการเล่นเกมนี้ จะเป็นการเอาชนะคู่แข่งด้วยกลยุทธ์ เพื่อให้ได้รับรางวัลและการอัพเกรดส่วนต่าง ๆ 

สกุลเงินหลักของเกม คือ โทเค็น RIA ที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรมในระบบทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีโทเค็น eRIA ที่ช่วยให้สามารถสร้างรายได้จากการเล่นได้อีกด้วย ซึ่งทรัพยากรนั้นจะใช้เพื่ออัพเกรดการ์ด ที่เป็นรูปแบบของโทเค็น NFT ในระบบ

โทเค็นภายในระบบจะตกเป็นเจ้าของสำหรับผู้ที่ครอบครองโดยสมบูรณ์ ซึ่งใช้เป็นช่องทางในการทำเงินได้บนแพลตฟอร์ม NFT อื่น ๆ เช่น OpenSea และ Rarible เป็นต้น

ซื้อเหรียญ RIA

บทสรุป

โครงการต่าง ๆ ในข้างต้นเป็นเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด จากยอดขายพรีเซลในการระดมทุนหลายร้อนดอลลาร์ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งทำให้ถูกจับตามองและเลือกลงทุนจากมืออาชีพมากมาย โดยแต่ละเหรียญนั้นจัดว่ามีศักยภาพ สำหรับการเลือกลงทุนอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะมีโครงการอื่น ๆ ถูกพัฒนาบนรากฐานนี้ในอนาคต ทำให้คนที่กำลังหาเหรียญ ICO ในการลงทุน ไม่ควรมองข้ามตัวเลือกเหล่านี้ไปเลยแม้แต่น้อย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template   2024 10 03 T184032.490
Ham's Rectangle Template   2024 10 04 T192243.787
Ham's Rectangle Template   2024 10 03 T200426.165
$HIPPO เหรียญมีมบน SUI บริจาค 5 ล้านบาทเพื่อสนับสนุน "หมูเด้ง"