สปอนเซอร์

จัดอันดับ 3 เหรียญ ICO ที่ดีที่สุด

44915315 C233 44 D8 9 Aea 3 B A99 F913 B2 D

รวบรวมเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด พร้อมคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์ ที่จะได้รับจากการถือครองเหรียญ รวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนั้น ๆ เพื่อให้นักลงทุนสามารถเปรียบเทียบความแตกต่าง และเลือกลงทุนได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

บทความนี้ถูกจัดทำและสนับสนุนโดย: Finixio

Initial Coin Offering หรือ ICO เป็นการระดมทุนแบบดิจิทัล ที่ให้นักลงทุนสามารถเลือกลงทุนในเหรียญ ICO ได้ โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์บางประการ หรือกำไรจากการขายเหรียญเป็นผลตอบแทน เนื่องจากตัวโครงการจะถูกพัฒนาบนเทคโนโลยี Blockchain ทำให้สิ่งที่นักลงทุนจะได้ถือครองนั้น เป็นลักษณะของเหรียญ Token ที่สามารถทำการซื้อขายหรือถือครองไว้ ด้วยความคาดหวังว่าโปรเจกต์นั้น ๆ จะกลายเป็นโครงการที่สามารถสร้างผลกำไรได้ในอนาคต

ในบทความนี้ได้ทำการรวบรวมเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด พร้อมคุณสมบัติและสิทธิประโยชน์ ที่จะได้รับจากการถือครองเหรียญ รวมไปถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนั้น ๆ เพื่อให้นักลงทุนสามารถเปรียบเทียบความแตกต่าง และเลือกลงทุนได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

3 เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในปี 2022

โครงการด้านล่างนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจและมีความโดดเด่น สำหรับการลงทุนเหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในปี 2022 

  • Dash 2 Trade (D2T) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดพร้อมระบบ API สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ
  • IMPT (IMPT) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในภาพรวม
  • Calvaria (RIA) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในการสร้างกำไรจากเกม

Dash 2 Trade (D2T) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดพร้อมระบบ API สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติ

Dash 2 Trade เป็นโครงการ ICO ที่เพิ่งเปิดพรีเซลไม่นานมานี้ โดยล่าสุดในวันที่ 19 ตุลาคม 2022 สามารถระดมทุนได้มากกว่า 500,000 รายการภายในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ด้วยจำนวนโทเค็นกว่า 700 ล้านโทเค็น 

สำหรับ Dash 2 Trade จะทำการซื้อขายได้โดยไม่เสียภาษี และมีระดับขั้นสมาชิกของการเข้าถึง ที่มีเครื่องมือแตกต่างกันให้ใช้งานได้ เช่น เครื่องมือทดสอบกลยุทธ์การลงทุน เป็นต้น โดยระดับของสมาชิกจะแตกต่างกันออกไปตามจำนวนโทเค็นที่ใช้สมัครต่อเดือน และมีสิทธิการเข้าถึงเครื่องมือต่าง ๆ ดังนี้

  • Free - สามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นพื้นฐานในการลงทุนได้
  • Starter (400 D2T ต่อเดือน) - สามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นพื้นฐาน และข้อมูลเชิงลึกทางสังคม ตลาด และการขายเบื้องต้นได้
  • Premium (1,000 D2T ต่อเดือน หรือ 9,600 D2T ต่อปี) - สามารถเข้าถึงเครื่องมือทำการตลาดแบบมืออาชีพ และข้อมูลการขายอย่างละเอียดในแต่ละไตรมาสได้

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่มีประโยชน์มากมาย ให้สามารถเลือกใช้ได้ในการลงทุน โดยเฉพาะการติดตามและจัดอันดับเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด และการขายล่วงหน้าที่กำลังจะมาถึงด้วยตนเอง ด้วยการใช้คะแนนบน “Dash Score” รวมไปถึงยังมี API สำหรับการซื้อขายอัตโนมัติที่ปรับแต่งได้ และระบบแจ้งเตือนการแลกเปลี่ยนอีกด้วย

ซื้อเหรียญ D2T

IMPT (IMPT) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในภาพรวม

IMPT เป็นโครงการที่เกิดขึ้นเพื่อแก้ไขปัญหาภาวะโลกร้อน ให้บุคคลและบริษัทต่าง ๆ สามารถชดเชยการสร้างปัญหาคาร์บอนได้ ด้วยการสร้างรายได้หรือการซื้อคาร์บอนเครดิต ที่สามารถหาได้จากการซื้อ และนำไปลงทุนในโครงการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากโครงการที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว ว่ามีความเกี่ยวข้องในการแก้ไขปัญหาสภาพภูมิอากาศ

คาร์บอนเครดิตจะมีมูลค่าในตนเอง และสามารถถือครองหรือขายได้ ซึ่งจะสร้างผลตอบแทนในลักษณะ NFT หรือคะแนนสำหรับใช้ในโครงการที่กำลังถูกพัฒนา ในกรณีที่ต้องการออกจากการลงทุนในโครงการนั้น ๆ

ในฐานะของเหรียญ ICO ที่ดีที่สุดโครงการนี้ได้ทำข้อตกลงกับบริษัทกว่า 10,000 แห่ง ซึ่งรวมถึงผู้นำระดับโลก เช่น Microsoft และ Amazon รวมไปถึงทางทีมงานก็ล้วนแล้วแต่มีประสบการณ์ ในบริษัทคมนาคมและพาณิชย์มาอย่างยาวนานอีกด้วย

ช่วงแรกของการเปิดพรีเซลสามารถระดมทุนได้ 5 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลา 2 สัปดาห์ ด้วยการขายโทเค็น 600 ล้านโทเค็น ที่ราคา 0.018 ดอลลาร์ต่อเหรียญ โดยการลงทุน 100 ดอลลาร์จะคืนโทเค็น 5,555 รายการ และจะปิดการขายเมื่อทำการขายหมด หรือภายในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2022 หลังจากนั้นจะเปิดขายช่วงที่ 2 และ 3 สำหรับพรีเซล ซึ่งจะมีการเพิ่มราคาขายเป็น 0.023 ดอลลาร์และ 0.028 ดอลลาร์ต่อโทเค็นตามลำดับ

ซื้อเหรียญ IMPT

Calvaria (RIA) - เหรียญ ICO ที่ดีที่สุดในการสร้างกำไรจากเกม

Calvaria เป็นเกมการ์ดแบบทัวร์นาเมนต์ ที่มีการใช้การ์ดแทนตัวละครต่าง ๆ ซึ่งแต่ละตัวจะมีลักษณะและความเฉพาะที่แตกต่างกันออกไป โดยจุดมุ่งหมายของการเล่นเกมนี้ จะเป็นการเอาชนะคู่แข่งด้วยกลยุทธ์ เพื่อให้ได้รับรางวัลและการอัพเกรดส่วนต่าง ๆ 

สกุลเงินหลักของเกม คือ โทเค็น RIA ที่ใช้สำหรับการทำธุรกรรมในระบบทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีโทเค็น eRIA ที่ช่วยให้สามารถสร้างรายได้จากการเล่นได้อีกด้วย ซึ่งทรัพยากรนั้นจะใช้เพื่ออัพเกรดการ์ด ที่เป็นรูปแบบของโทเค็น NFT ในระบบ

โทเค็นภายในระบบจะตกเป็นเจ้าของสำหรับผู้ที่ครอบครองโดยสมบูรณ์ ซึ่งใช้เป็นช่องทางในการทำเงินได้บนแพลตฟอร์ม NFT อื่น ๆ เช่น OpenSea และ Rarible เป็นต้น

ซื้อเหรียญ RIA

บทสรุป

โครงการต่าง ๆ ในข้างต้นเป็นเหรียญ ICO ที่ดีที่สุด จากยอดขายพรีเซลในการระดมทุนหลายร้อนดอลลาร์ในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ซึ่งทำให้ถูกจับตามองและเลือกลงทุนจากมืออาชีพมากมาย โดยแต่ละเหรียญนั้นจัดว่ามีศักยภาพ สำหรับการเลือกลงทุนอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะมีโครงการอื่น ๆ ถูกพัฒนาบนรากฐานนี้ในอนาคต ทำให้คนที่กำลังหาเหรียญ ICO ในการลงทุน ไม่ควรมองข้ามตัวเลือกเหล่านี้ไปเลยแม้แต่น้อย

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง