ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ชวนดู! เปิดลิสต์ 3 เหรียญคริปโตที่ควรหลีกเลี่ยงการซื้อขายในช่วงนี้

เปิดลิสต์ 3 เหรียญคริปโตที่ควรหลีกเลี่ยงการซื้อขายในช่วงนี้

เตือนกันหน่อย! เปิดลิสต์ 3 เหรียญคริปโตที่ควรหลีกเลี่ยงการซื้อขายในช่วงนี้ - จะมีเหรียญที่คุณกำลังคิดจะซื้อหรือไม่? มาดูกัน!

ถึงแม้ในช่วงนี้จะสกุลเงินดิจิทัลหลายเหรียญที่กำลังทำราคาได้ดีกว่าเหรียญอื่นๆ ท่ามกลางความไม่แน่นอนหลายอย่างที่เกิดขึ้นในตลาด แต่ก็มีอีกหลายเหรียญที่ยังไม่สามารถพยุงราคาของตนเองขึ้นมาได้และกำลังประสบภาวะขาลงอย่างต่อเนื่อง

วันนี้ CryptoSiam จึงจะชวนระวัง 3 เหรียญคริปโตที่ไม่ควรทำการซื้อขายในสัปดาห์หน้า โดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ Finblod

1. Algorand (ALGO)

เปิดมาด้วยเหรียญ ALGO ของเครือข่าย Algorand Blockchain ที่เพิ่งมีข่าวปิดตัวโปรโตคอล DeFi ของตัวเองไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา โดยเหรียญ ALGO ถูกจัดอันดับเป็นเหรียญที่มีพัฒาการต่ำสุดโดยเว็บไซต์ weissratings.com

ในขณะที่ตัวเหรียญทำราคาลดลงจาก 1.74 ดอลลาร์ในต้นปี 2022 เหลือเพียง 0.1 ดอลาร์ในปัจจุบัน

2. Huobi Token (HT)

HT เป็นโทเค็นที่ออกโดยกระดานแลกเปลี่ยนชื่อดังอย่าง Huobi โดยในปัจจุบัน HT ถูกจัดอันดับเหรีญเกรด D+ ทั้งในแง่ของการพัฒนาเทคโนโลยี และประสิทธิภาพของการทำราคาในตลาด

ปัจจุบันมูลค่าของเหรียญ HT มีความผันผวนอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา โดยจากราฟแสดงให้เห็นว่าเหรียญทำราคาลดลงไปถึง 2.3% ใน Time Frame สัปดาห์ และลดลงถึง 5% สำหรับ Time Frame เดือน

3. Worldcoin (WLD)

นับเป็นอีกเหรียญหนึ่งที่มาแรงสำหรับ Worldcoin (WLD) เหรียญที่ถูกพัฒนามาจากหนึ่งในผู้ก่อตั้ง OpenAI อย่าง Sam Altman ที่ในตัวโปรเจคมุ่งเน้นไปยังการช่วยเหลือให้ทุกคนบนโลกสามารถยืนยันตัวตยในฐานะมนุษย์โลกได้อย่างเท่าเทียม

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Worldcoin

แต่ถึงแม้คอนเซปหรือแนวคิดของโครงการ หรือแม้บุคคลที่ดูแลโครงการดังกล่าวจะน่าสนใจสักเพียงไร แต่หลังจากที่เปิดตัวเหรียญและโปรเจคไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ราคาเหรียญ Worldcoin กลับร่วงลงอย่างต่อเนื่อง

ในปัจจุบัน ราคาเหรียญ WLD อยู่ที่ 1.75 ดอลลาร์ โดยลดลงถึง 18.50% ภายในหนึ่งสัปดาห์ และ 47% ภายในสามสัปดาห์หลังจากการเปิดตัว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '8 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 3 พฤษภาคม 67
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน