ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ '3 เหรียญ' สัญญาณดี ที่ควรซื้อเก็บ ในเดือนมกราคม

เปิดลิสต์ '3 เหรียญดัง สัญญาณดี' ประจำเดือนมกราคม

เปิดลิสต์ '3 เหรียญดัง สัญญาณดี' ประจำเดือนมกราคม - ที่มีโอกาสทำราคาสูงขึ้นได้อีก หลังพ้นช่วงตลาดปรับตัวไปแล้ว

ถึงแม้ว่าตลาดจะประสบภาวะกลับตัวอย่างหนักหน่วงในสัปดาห์นี้ แต่อย่างไรก็ตาม ยังมีเหรียญ Altcoin บางส่วนทำราคาไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง แถมยังมีแนวโน้มที่ดีในการกลับตัวครั้งต่อไป

ดังนั้น CryptoSiam จึงจะชวนมาดู 3 เหรียญสัญญาณดี พี่ควรพิจารณาซื้อเก็บเอาไว้ ในช่วงเดือนมกราคมนี้

1. Cosmos (ATOM)

Cosmos(ATOM) ถือเป็นหนึ่งในเครือข่ายที่ไม่ได้ถูกสนใจมากเท่าใดนัก แต่ทว่ากลับมีความพร้อมทั้งในด้านระบบนิเวศและการใช้งานที่น่าสนใจ จนถูกจับตามองโดยนักวิเคราะห์บางคน

โดยเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา Michael van de Poppe นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้มีการโพสต์วิเคราะห์ราคา ATOM โดยกล่าวว่าหากเหรียญยังสามารถรักษาระดับให้สูงกว่าพื้นที่บริเวณ 8-9 ดอลลาร์ได้สำเร็จ เหรียญอาจมีแนวโน้มทำราคาขึ้นไปถึง 25 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว

ปัจจุบัน ATOM ทำราคาอยู่ที่ 10.14 ดอลลาร์ โดยลดลง 13.89% ภายในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

2. BNB (BNB) 

หลังจากประสบภาวะขาลงอย่างหนัก จากข่าวเสียหายที่ถาโถมเข้ามาไม่หยุดหย่อนตั้งแต่กลางปี 2023 ที่ผ่านมา ในที่สุด BNB ก็ได้กลับขึ้นมาทำราคาอยู่ในระดับ 300 ดอลลาร์ได้อีกครั้ง 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ได้มีนักวิเคราะห์ชื่อดังผู้ใช้นามแฝงว่า ‘CoinsKid’ ได้ทำการวิเคราะห์ราคาเหรียญ BNB โดยคาดว่าเหรียญอาจสามารถทำราคาสูงขึ้นได้อีก 40% จากราคาปัจจุบัน ไปจนถึงระดับ 350 ดอลลาร์ 

ปัจจุบัน BNB ทำราคาอยู่ที่ 308.99 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นมาถึง 27.99% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

Chainlink ก็เป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าสนใจในเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกัน เพราะเมื่อไม่นานมานี้ Santiment ได้มีการตรวจพบสัญญาณดีจากเครือข่ายดังกล่าว ผ่านจำนวนผู้ถือครองเหรียญ LINK ที่เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับจำนวนเหรียญอุปทานภายในกระดานเทรดต่างๆที่เริ่มมีจำนวนลดลง

โดยเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา Ali Martinez นักวิเคราะห์ชื่อดัง ได้มีการโพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม X ชี้ว่าระดับ  14.8 ดอลลาร์ถึง 15.22 ดอลลาร์นั้น ถือเป็นจุดที่น่าเข้าซื้ออย่างมากของเหรียญ LINK พร้อมกับคาดว่าเหรียญมีโอกาสทำราคาสูงขึ้นไปถึงระดับ 20 ดอลลาร์ได้เลยทีเดียว 

ปัจจุบัน LINK ทำราคาอยู่ที่ 15.90 ดอลลาร์ โดยเพิ่มขึ้นมาถึง 11.98% ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง