ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 3 เหรียญ น่าจับตา! ท่ามกลางขึ้นในช่วงนี้

เปิดลิสต์ '3 คริปโต' พื้นฐานดี! จากโปรเจกที่น่าสนใจ

เปิดลิสต์ '3 คริปโต' พื้นฐานดี! จากโปรเจกที่น่าสนใจ ที่มีโอกาสเติบโตไปได้อีกไกล ท่ามกลางขาขึ้นในช่วงนี้

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ตลาดคริปโตได้เผชิญกับแรงซื้อจำนวนมากที่หลั่งไหลเข้ามา โดยเฉพาะกับ Bitcoin ที่สามารถทำราคาแตะขึ้นไปถึงระดับ 59,000 ดอลลาร์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี จนเรียกได้ว่านี่เป็นช่วง Pre Halving Rally ของตลาดคริปโต

ทั้งนี้จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดที่กำลังอยู่ในทิศทางที่ดี ทาง CryptoSiam จึงจะพามาดู 3 เหรียญ พื้นฐานดี ที่มีโอกาสเติบโตไปได้อีก ท่ามกลางขาขึ้นในช่วงนี้มาให้ได้พิจารณากัน

1. Solana (SOL)

Solana ถือเป็นเหรียญฉายา ‘Ethereum Killer’ ที่นักวิเคราะห์มองว่ามีโอกาสในการทำราคาสูงขึ้นไปได้อีกไกลในช่วงขาขึ้นครั้งนี้ จากการที่ในช่วงที่ผ่านมา มันได้กลายเป็นเครือข่ายบล็อกเชนแนวหน้าที่มีจุดเด่นในด้านการให้บริการ DApps ที่มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

SOL ทำราคาดเติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วถึง 7.64% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 19.22% ในเดือน และยังคงแสดงโมเมนตัมของราคาได้อย่างแข็งแกร่งเพื่ิอเตรียมพร้อมสำหรับทำราคาขึ้นอีกครั้ง

ปัจจุบัน SOL ทำราคาอยู่ที่ 109.82 ดอลลาร์

2. Bitcoin Cash

ต่อมาเป็นเหรียญ Bitcoin Cash (BCH) จากโครงการ Hard Fork ของ Bitcoin ที่เข้ามาแก้ไขปัญหาในด้านขนาดภายในเครือข่าย โดยในช่วงที่ผ่านมา BCH ได้มีการปรับปรุงรากฐานของเครือข่ายให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

จากการเคลื่อนไหวของวาฬ BCH หลายตัวในช่วงที่ผ่านมานี้ ก็เป็นนหนึ่งในสัญญาณที่บ่งชี้ว่าเหรียญกำลังถูกสนใจมากขึ้นจากนักลงทุนรายใหญ่ ประกอบกับในภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถีง 16.30% และ 26.91% ภายในหนึ่งเดือน จึงไม่แปลกใจเลยที่มันจะเป็นอีกหนึ่งเหรียญ ที่นักวิเคราะห์มองว่ามีโอกาสเติบโตได้อีกไกล

ปัจจุบัน BCH ทำราคาอยู่ที่ 109.82 ดอลลาร์

3. Aptos (APT)

Aptos เป็นโครงการ Layer 1 ที่ทำงานโดยระบบ proof-of-stake (PoS) โดยมีผู้พัฒนาเป็นอดีตทีมพัฒนาโปรเจค Libra ซึ่งเป็นโครงการ Blockchain ของ Meta ก่อนที่จะยุบไป โดยตัว Aptos จะมีระบบประมวลผลภาษา Move ที่มีจุดเด่นในด้านความปลอดภัย และ ขยายขนาด สำหรับการสร้าง DAaps

โดย APT ก็นับเป็นอีกเหรียญที่นักวิเคราะห์กำลังเฝ้าจับตาเช่นเดียวกัน ที่เหรียญสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 3.44% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 10.35% ใน 1 เดือน โดยนักวิเคราะห์มองว่าเหรียญเริ่มมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้นหลังจากทำราคาร่วงไปถึง 5 ดอลลาร์เมื่อปีที่ผ่านมา และจากเครือข่ายที่มีการพัฒนาเพิ่มขึ้น ทำให้ APT มีโอกาสมุ่งสู่ขาขึ้นได้ในช่วงนี้

ปัจจุบัน APT ทำราคาอยู่ที่ 10.03 ดอลลาร์

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง