ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

เปิดลิสต์ 3 เหรียญ น่าจับตา! ท่ามกลางขึ้นในช่วงนี้

เปิดลิสต์ '3 คริปโต' พื้นฐานดี! จากโปรเจกที่น่าสนใจ

เปิดลิสต์ '3 คริปโต' พื้นฐานดี! จากโปรเจกที่น่าสนใจ ที่มีโอกาสเติบโตไปได้อีกไกล ท่ามกลางขาขึ้นในช่วงนี้

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ตลาดคริปโตได้เผชิญกับแรงซื้อจำนวนมากที่หลั่งไหลเข้ามา โดยเฉพาะกับ Bitcoin ที่สามารถทำราคาแตะขึ้นไปถึงระดับ 59,000 ดอลลาร์ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปี จนเรียกได้ว่านี่เป็นช่วง Pre Halving Rally ของตลาดคริปโต

ทั้งนี้จากแนวโน้มการเติบโตของตลาดที่กำลังอยู่ในทิศทางที่ดี ทาง CryptoSiam จึงจะพามาดู 3 เหรียญ พื้นฐานดี ที่มีโอกาสเติบโตไปได้อีก ท่ามกลางขาขึ้นในช่วงนี้มาให้ได้พิจารณากัน

1. Solana (SOL)

Solana ถือเป็นเหรียญฉายา ‘Ethereum Killer’ ที่นักวิเคราะห์มองว่ามีโอกาสในการทำราคาสูงขึ้นไปได้อีกไกลในช่วงขาขึ้นครั้งนี้ จากการที่ในช่วงที่ผ่านมา มันได้กลายเป็นเครือข่ายบล็อกเชนแนวหน้าที่มีจุดเด่นในด้านการให้บริการ DApps ที่มีจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

SOL ทำราคาดเติบโตอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วถึง 7.64% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 19.22% ในเดือน และยังคงแสดงโมเมนตัมของราคาได้อย่างแข็งแกร่งเพื่ิอเตรียมพร้อมสำหรับทำราคาขึ้นอีกครั้ง

ปัจจุบัน SOL ทำราคาอยู่ที่ 109.82 ดอลลาร์

2. Bitcoin Cash

ต่อมาเป็นเหรียญ Bitcoin Cash (BCH) จากโครงการ Hard Fork ของ Bitcoin ที่เข้ามาแก้ไขปัญหาในด้านขนาดภายในเครือข่าย โดยในช่วงที่ผ่านมา BCH ได้มีการปรับปรุงรากฐานของเครือข่ายให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น เพื่อรองรับการเติบโตที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า

จากการเคลื่อนไหวของวาฬ BCH หลายตัวในช่วงที่ผ่านมานี้ ก็เป็นนหนึ่งในสัญญาณที่บ่งชี้ว่าเหรียญกำลังถูกสนใจมากขึ้นจากนักลงทุนรายใหญ่ ประกอบกับในภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถีง 16.30% และ 26.91% ภายในหนึ่งเดือน จึงไม่แปลกใจเลยที่มันจะเป็นอีกหนึ่งเหรียญ ที่นักวิเคราะห์มองว่ามีโอกาสเติบโตได้อีกไกล

ปัจจุบัน BCH ทำราคาอยู่ที่ 109.82 ดอลลาร์

3. Aptos (APT)

Aptos เป็นโครงการ Layer 1 ที่ทำงานโดยระบบ proof-of-stake (PoS) โดยมีผู้พัฒนาเป็นอดีตทีมพัฒนาโปรเจค Libra ซึ่งเป็นโครงการ Blockchain ของ Meta ก่อนที่จะยุบไป โดยตัว Aptos จะมีระบบประมวลผลภาษา Move ที่มีจุดเด่นในด้านความปลอดภัย และ ขยายขนาด สำหรับการสร้าง DAaps

โดย APT ก็นับเป็นอีกเหรียญที่นักวิเคราะห์กำลังเฝ้าจับตาเช่นเดียวกัน ที่เหรียญสามารถทำราคาเพิ่มขึ้นไปได้ถึง 3.44% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 10.35% ใน 1 เดือน โดยนักวิเคราะห์มองว่าเหรียญเริ่มมีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีขึ้นหลังจากทำราคาร่วงไปถึง 5 ดอลลาร์เมื่อปีที่ผ่านมา และจากเครือข่ายที่มีการพัฒนาเพิ่มขึ้น ทำให้ APT มีโอกาสมุ่งสู่ขาขึ้นได้ในช่วงนี้

ปัจจุบัน APT ทำราคาอยู่ที่ 10.03 ดอลลาร์

ที่มา: Finbold

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รอบนี้ไม่อาจเหมือนเดิม? นักวิเคราะห์ เผย RSI ของ Bitcoin บ่งชี้ว่าอาจมีราคาสูงถึง $233,000 ในปี 2025
วาฬ Bitcoin ยุคบุกเบิกเคลื่อนย้าย BTC มูลค่า 630,000 ดอลลาร์สู่ Kraken รวม 5.5 ล้านดอลลาร์ ภายในเวลาเพียงสองเดือน
Bitcoin พุ่งทะลุ 64,000 ดอลลาร์! นักลงทุนสาย Short ถูกบังคับปิดสถานะกว่า 3.8 พันล้านบาท
Samara Asset Group เตรียมลงทุนใน Bitcoin ด้วยพันธบัตรมูลค่ากว่า 33 ล้านดอลลาร์