🇺🇸 United States

ตัวสร้างปัญหา! ส.ส. Congress วิจารณ์ Gary Gensler มีเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ต่ออุตสาหกรรมคริปโต

.ส. Congress วิจารณ์ Gary Gensler มีเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์

Tom Emmer สมาชิกสภา Congress กล่าวถึง Gary Glenser ว่ามีเจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ต่อคริปโต หลังเข้าไปก้าวก่ายอุตสาหกรรมคริปโตจนปั่นป่วน

เมื่อวันที่ 7 เมษายน Tom Emmer สมาชิกสภาคนสำคัญ Congress ให้สัมภาษณ์ใน Unchained รายการ podcast ของ Laura Shin นักเขียนบทความเกี่ยวกับคริปโตชื่อดัง โดย Emmer ได้กล่าวถึงตัวประธาน ก.ล.ต. สหรัฐ(SEC)อย่าง Gary Gensler ว่าเป็น 'ผู้ออกกฎที่ไม่สุจริต'

ผมคิดว่าเขา(Gary Gensler) เป็นผู้ควบคุมกฎที่มีเจตนาไม่บริสุทธิ์ต่อคริปโต เนื่องจากเขาคอยบังคับใช้กฎหมายในอุตสาหกรรมคริปโตแบบสุ่มสี่สุ่มห้าโดยที่ไม่ได้มองหาผู้กระทำความผิดที่แท้จริง

Tom Emmer สมาชิกสภา Congress กล่าว

Emmer ยังกล่าวว่า Gary Gensler กำลังสร้างปัญหาให้กับตัวเองอยู่ในขณะนี้ โดยยกตัวอย่างกรณีของ Coinbase ที่พยายามขอคำชี้แนะจาก SEC หลังจากถูกฟ้องร้องข้อหาให้บริการ Staking บนแพลตฟอร์ม แต่กลับไม่ได้รับคำอธิบายใดๆกลับมา เสริมว่านี่ "นี่ไม่ใช่สิ่งที่รัฐบาลควรทำต่อชาวอเมริกัน และในเมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น ผมจึงมั่นใจได้ว่า Gary Glenser นั้นเป็นผู้ควบคุมกฎระเบียบที่มีเจตนาไม่บริสุทธิ์"

อ่านข่าวต่อ: 'วิปรัฐบาลสหรัฐ' เรียกตัวประธาน FDIC เข้าอธิบายสาเหตุของการแทรกแซงกลุ่มธนาคาร ที่ให้บริการบริษัทในอุตสาหกรรมคริปโต

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เตือน! ตลาดคริปโตอาจ ‘ปรับฐาน’ ในไตรมาสที่ 2
ปัจจุบันตลาดคริปโต กำลังขาดเงินทุน สำหรับการทำขาขึ้นรอบต่อไป
พบ ‘วาฬดึกดำบรรพ์’ เริ่มเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก ในรอบ 10 ปี
เปิดบทวิเคราะห์ Cardano ! ส่วนหาแนวรับ/แนวต้านสำคัญ