ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Tom Lee กูรูคริปโตเผย! Bitcoin อาจทำราคาถึง 1.4 แสนดอลลาร์ - ก่อนการ Halving รอบต่อไป

Tom Lee มองว่าราคา Bitcoin อาจแตะถึงตัวเลขหกหลัก ก่อนการ Halving

เร็วกว่าที่คิด! Tom Lee ผู้ก่อตั้ง 'Fundstrat Global Advisors' มองว่าราคา Bitcoin อาจแตะถึงตัวเลขหกหลัก ก่อนการ Halving ในปี 2024 - เพราะสิ่งนี้

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม Tom Lee หุ้นส่วนผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Fundstrat Global Advisor ได้ทำนายว่าราคา Bitcoin อาจถึงหกหลักก่อนที่จะเกิดการ Halving ในปี 2024 โดยอาจพุ่งถึง 140,000 ดอลลาร์ถึง 180,000 ดอลลาร์ก่อนเดือน เมษายนปีหน้า

ความต้องการที่เพิ่มขึ้น

Tom Lee ได้โพสต์คำทำนายนี้ใน Blog Post ส่วนตัวของตนเอง โดยอ้างว่าคำทำนายของตนนั้นอ้างอิงมาจากวิทยานิพนธ์ของ Sean Farrell หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ด้านคริปโตของ Fundstrat ซึ่งระบุว่าการอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF จะช่วยเพิ่มแรงซื้อใน Bitcoin ถึงห้าเท่า

ปัจจุบันความต้องการ Bitcoin ในตลาดนั้นมีความสมดุลในด้านอุปสงค์และอุปทานอยู่ที่ 25 ล้านดอลลาร์ ซึ่ง Sean Farrell คาดว่าเมื่อกองทุน Bitcoin ETF พร้อมใช้งาน จะทำให้ความต้องการเพิ่มขึ้นถึง 100 ล้านดอลลาร์ ต่อวัน แต่ทางด้านอุปทานยังคงอยู่ที่ 25 ดอลลาร์เช่นเดิม สิ่งนี้เองที่จะทำให้ราคาสูงขึ้นตาม

Tom Lee หุ้นส่วนผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท Fundstrat Global Advisor กล่าว
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว