ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

นิตยสารชื่อดังในอเมริกาสองเจ้าดังกำลังปั้นโครงการ ขาย NFT

Timesssd.jpeg

นิตยสารข่าวยักษ์ใหญ่สองเจ้าในอเมริกาได้แก่ Fortune และ TIME กำลังเข้าสู่ระบบนิเวศโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้หรือ NFT เมื่อเร็วๆนี้ โดยนิตยสารธุรกิจข้ามชาติในนิวยอร์กอย่าง Fortune สามารถระดมทุนไปได้ 1.3 ล้านดอลลาร์จากการขาย NFT คอนเลกชั่นแรกในสัปดาห์นี้

นิตยสารข่าวยักษ์ใหญ่สองเจ้าในอเมริกาได้แก่ Fortune และ TIME กำลังเข้าสู่ระบบนิเวศโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้หรือ NFT เมื่อเร็วๆนี้ โดยนิตยสารธุรกิจข้ามชาติในนิวยอร์กอย่าง Fortune สามารถระดมทุนไปได้ 1.3 ล้านดอลลาร์จากการขาย NFT คอนเลกชั่นแรกในสัปดาห์นี้ ทางฝั่งของนิตยสาร TIME หลังจากขายปกนิตยสาร NFT แล้วก็ได้เปิดเผยว่าบริษัทกำลังเข้าร่วมโครงการ NFT

TIME พร้อมขาย NFT ร่วมกับโครงการ Cool Cats

เหรียญที่ไม่สามารถทดแทนกันได้หรือ NFT กลับมาเป็นที่นิยมอย่างมากในปี 2021 และหลายคนเชื่อว่าเทรนด์นี้จะยังคงอยู่ไปอีกสักระยะ นอกจากนี้อุตสาหกรรม NFT ดึงดูดศิลปินยอดนิยมและคนดังจำนวนมาก รวมถึงแบรนด์ดังต่างๆก็กำลังเข้าสู่วงการคริปโตผ่าน NFT ด้วย ตัวอย่างเช่น ในช่วงปลายเดือนมิถุนายน Bitcoin.com News ได้รายงานเกี่ยวกับบริษัทผู้พิมพ์หนังสือพิมพ์รายใหญ่ที่สุดของสหรัฐ Gannett ที่เปิดตัว NFT ตัวแรกของบริษัท

1 N Ig Xga Mj2 Pog Hw Jen Tz Mq 1024x543.png
Time จับมือกับ Cool Cats ปั้นโครงการขาย NFT

ในช่วงกลางเดือนเมษายน ข่าว Bitcoin.com รายงานในนิตยสาร TIME พร้อมแจ้งกับสาธารณชนว่ากำลังเพิ่ม bitcoin ลงไปในงบดุลหลังจากประมูล NFT สามปกเมื่อสิ้นเดือนมีนาคม และเมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา โครงการ NFT Cool Cats แจ้งกับผู้ติดตามว่าทางโครงการกำลังร่วมงานกับนิตยสาร TIME เพื่อที่จะสร้าง NFT จำนวน 400 รายการ

โครงการ Cool Cats เป็นโครงการ NFT ที่มีความคล้ายคลึงกับ Cryptopunks และ Bored Ape Yacht Club เนื่องจาก Cool Cats ได้ออกแมว NFT โดยจำกัดจำนวนเพียง 10,000 รายการ ด้านทีมงานของโครงการกล่าวในการประกาศว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดตัวรุ่น Limited Edition กับหนึ่งในบริษัทที่มีชื่อเสียงและเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดในโลกอย่างนิตยสาร TIME พร้อมทั้งยังแอบกระซิบมาว่าคุณ Keith Grossman ซึ่งเป็นประธานของนิตยสาร TIME นั้นเป็นทาสแมวซึ่งเป็นหนึ่งแรงจูงใจที่ทำให้เขาตัดสินใจมาร่วมงานกับทาง Cool Cats ในครั้งนี้!

95kqw26cvvf71.jpeg
นิตยสาร Fortune ฉบับปก NFT

นอกจากนิตยสาร TIME แล้ว นิตยสารเชิงธุรกิจชื่อดังอย่าง Fortune ได้ประกาศเมื่อวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมาว่าได้ระดมทุนจากการขายปก NFT มูลค่า 1.3 ล้านดอลลาร์ Fortune ขาย NFT จำนวนจำกัด 256 รายการในราคาประมาณหนึ่งอีเธอร์ต่อ NFT รวมถึง NFT สามรายการที่มีการประมูลแยกกัน งานศิลปะถูกสร้างขึ้นโดยเครื่องสร้างรูปภาพมีมคุณภาพสูงและศิลปินดิจิทัลที่มีชื่อเรียกในวงการว่า pplpleasr

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง