ข่าว Bitcoin

ผู้จัดรายการชื่อดังเชื่อ บิทคอยน์ 1 เหรียญจะมีมูลค่ามากกว่า $1 ล้าน

M V5 Bmg Vi Yt My Nj Yt Y2 Iz Z S00 Nz E2 L Tk0 Zd Qt Og E4 Yw Nk Mzhj Z Tk3 Xk Ey Xk Fqc Gde Qx Vy Md Y3 O Tcy Oq@@. V1 F Mjpg U X1000 .jpg

ผู้จัดรายการชื่อดังอย่าง Tim Pool เริ่มมองแล้วว่า เหรียญบิทคอยน์จะมีมูลค่าสูงอย่างมหาศาล

Tim Pool นักหนังสือพิมพ์ ยูทูปเบอร์และผู้จัดการรายการ Podcast ที่มักชอบแสดงความเห็นทางการเมือง ได้ออกมาพูดถึงบิทคอยน์บ้างแล้ว โดยเขามองข้ามชอร์ตไปไกลแล้วว่า เหรียญบิทคอยน์ 1 เหรียญ มีแนวโน้มที่จะมีมูลค่ามากถึง $1 ล้านด้วยกัน

ผู้จัดรายการชื่อดังคาด บิทคอยน์จะมีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์

โดยเขาเป็นที่รู้จักกันดีทางสื่อสังคมออนไลน์หลายช่องทาง เนื่องจากเขามีประสบการณ์ในการเป็นนักหนังสือพิมพ์ ทำให้เขาสามารถจัดรายการตามช่องทางต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย โดยเขาได้จัดรายการ Podcast บน Youtube ที่ชื่อ “Timcast IRL” ซึ่งเป็นรายการที่พูดคุยเกี่ยวกับการเมือง การบริหารของรัฐบาล รวมไปถึงการเงินหรือหัวข้อที่ใครหลายคนให้ความสนใจ

Ax1hn4und I 1 1024x683.jpg

ในเรื่องของกระแสคริปโตเคอร์เรนซี่นั้น เขาเองก็ถือเป็นแฟนตัวยง โดยเฉพาะสินทรัพย์อย่างบิทคอยน์ โดยเขาเองก็พูดถึงเรื่องบิทคอยน์หลายครั้ง และเมื่อราคาบิทคอยน์สามารถทำจุดสูงสุดหรือ all-time high ได้แล้ว เขาเริ่มมีความเชื่อแล้วว่า เหรียญบิทคอยน์ 1 เหรียญจะมีมูลค่ามากกว่า 1 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

ชี้บิทคอยน์ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีร้อนแรง

เขาได้ทำการทวีตเอาไว้บน Twitter โดยกล่าวว่า ตอนนี้คนส่วนใหญ่ยังคงมองเหรียญบิทคอยน์ในแง่ลบอยู่และเขาก็รู้สึกไม่ค่อยดีที่หลายคนยังมองแบบนี้อยู่ ซึ่งบางคนได้มาบอกกับเขาว่า พวกเขาเพิ่งเป็นเศรษฐีจากการซื้อเหรียญบิทคอยน์เมื่อหลายปีก่อนและถือมันจนลืม

เขาเน้นย้ำว่า บิทคอยน์เป็นเทคโนโลยีการเงินแบบใหม่ที่มีความร้อนแรง และเขาเชื่อว่าเหรียญบิทคอยน์ 1 เหรียญสุดท้ายมันจะมีมูลค่ามากกว่า $1 ล้านด้วยกัน

ที่ผ่านมาเขาเคยพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของคริปโตเคอร์เรนซี่อยู่บ้าง โดยเขาได้พูดถึง Max Keiser ที่พยายามโน้มน้าวให้เขาซื้อบิทคอยน์ก่อนหน้า แต่เขาไม่ได้สนใจ เช่นกันเขาได้เผยว่าตอนนี้ในพอร์ตการลงทุนของเขามีเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่หลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเหรียญ dogecoin, บิทคอยน์, ethereum และ cardano

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์
Bitcoin ร่วงแล้วกว่า -7% ภายใน 24 ชั่วโมง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!
ล่าสุด 'CoinLedger' ประกาศความร่วมมือกับ 'MetaMask