ข่าว Bitcoin

William Quigley ชี้! Halving รอบนี้อาจทำให้ Bitcoin พุ่งไปถึง 3 แสนดอลล์

Bitcoin Halving รอบนี้อาจส่งให้ BTC พุ่งแตะ 300,000 ดอลล์

Co-Founder ของ 'Tether' คาดการณ์! Bitcoin Halving รอบนี้อาจส่งให้ BTC พุ่งแตะ 300,000 ดอลล์ - จากพื้นฐานราคาที่แข็งแกร่งกว่า Halving รอบที่ผ่านมา!

ในระหว่างการสัมภาษณ์กับสำนักข่าว CNBC เมื่อวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ‘William Quigley’ หนึ่งในผู้สร้างเหรียญ Stablecoin ที่ถูกใช้งานมากที่สุดอย่าง Tether (USDT) ได้ออกมาคาดการณ์ว่าจุดสูงสุดที่ Bitcoin จะสามารถทำราคาทะยานขึ้นไปในขาขึ้นครั้งนี้จะอยู่ที่ระดับ 300,000 ดอลลาร์

<i>William Quigley (ขวา)<br>รูปภาพ: CNBC</i>
William Quigley (ขวา)
รูปภาพ: CNBC

พื้นฐานราคาที่แข็งแกร่ง!

โดยภายในรายการ William กล่าวว่าสิ่งที่เขาพูดนั้นไม่ใช่การทำนายราคา แต่เป็นการแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่อาจเกิดขึ้น จากการวิเคราะห์ผ่านแนวโน้มที่เกิดขึ้นในอดีต โดยมีเหตุการณ์ Halving ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 18 เมษายนนี้ เป็นตัวแปรสำคัญ

William ยังเผยว่าปัจจุบัน Bitcoin มีฐานราคาที่แข็งแกร่งกว่าช่วงก่อนเหตุการณ์ Halving เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2020 โดยมีปริมาณการซื้อขาย Derivative ที่สูงขึ้น และการอนุมัติกองทุน spot Bitcoin ETC เป็นปัจจัยหนุน

ผมมองว่า Bitcoin อาจเป็นสินทรัพย์เพียงอย่างเดียว ที่ความต้องการของมัน ถูกขับเคลื่อนด้วยความเชื่อมั่นในตลาดเป็นหลัก เพราะมันไม่ใช่บริษัท ที่จะมีอัตราส่วนราคาต่อกำไรให้นักลงทุนใช้สำหรับตัดสินใจเข้าซื้อ
การเติบโตของ Bitcoin นั้นใช้แค่ความเชื่อมั่นในตลาดล้วนๆ ซึ่งทำให้มันมีศักยภาพในการเติบโตแบบไร้ขีดจำกัด และขาขึ้นในครั้งนี้ ก็เกิดขึ้นมาจากพลังของความเชื่อมั่นในตลาดที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมา

ที่มา: CNBC

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด