Exchange

Swyftx กระดานแลกเปลี่ยนสัญชาติออสเตรเลีย ประกาศปิดบริการให้ดอกเบี้ยในแพลตฟอร์ม

สำเนาของ Max Template   2023 01 09 T154320.063

Swyftx กระดานเทรดสัญชาติออสเตรเลีย ประกาศปิดบริการให้ดอกเบี้ยสำหรับผู้ที่ฝากสินทรัพย์ในแพลตฟอร์ม หลังจากบริษัทอย่าง Block Earner และ Finder.com กำลังถูกดำเนินคดีเนื่องจากไม่มีใบอนุญาตในการดำเนินการ

Swyftx กระดานเทรดสัญชาติออสเตรเลียกำลังจะปิดให้บริการ Crypto-interested (ฟีเจอร์ที่จะมอบดอกเบื้ยให้กับนักลงทุนหากฝากเหรียญไว้ในแพลตฟอร์ม) เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงทางกฎหมายในประเทศ

ในวันที่ 10 มกราคมเป็นต้นไป กระดานเทรด Swyftx จะปิดโปรแกรม Earn ลง โดยจะมีการคืนเงินทั้งหมดเข้าวอลเล็ตของนักลงทุนทันที

<i>ประกาศจาก swyftx<br>รูปภาพ: swyftx</i>
ประกาศจาก swyftx
รูปภาพ: swyftx

Swyftx พูดถึงการตัดสินใจครั้งนี้ว่าเป็นสิ่งที่น่าผิดหวัง แต่มันเป็นการตัดสินใจที่ดีแล้วสำหรับอนาคตในภายภาคหน้า

เราเชื่อมั่นในศักยภาพของสกุลเงินดิจิทัล แต่สิ่งที่เราต้องการที่สุดในตอนนี้คือความชัดเจนของกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับระบบ Earn ให้มากกว่านี้

Swyftx กล่าวในประกาศของเว็บไซต์

การตัดสินใจของ Swyftx ครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก ผู้ออกกฎในประเทศออสเตรเลียได้ฟ้องร้องกลุ่มบริษัทอย่าง Block Earner และ Finder.com ที่ให้บริการเกี่ยวกับดอกเบี้ยโดยไม่มีใบอนุญาตประกอบ

อันที่จริง Swyftx ได้ประกาศเรื่องนี้ออกไปตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคมของปีที่แล้ว แต่ดูผู้ใช้งานส่วนใหญ่จะยังไม่ได้รับข่าวเนื่องจากอยู่ในช่วงพักผ่อนจากวันหยุดปีใหม่

เราหวังที่จะเปิดฟังค์ชันนี้อีกครั้งหลังกฎระเบียบต่างๆเริ่มเข้าที่เข้าทาง แต่ในขณะนี้เราจะให้ความสำคัญไปที่การให้ความร่วมมือกับทางการเพื่อปกป้องนักลงทุนในออสเตรเลีย

Swyftx กล่าวในประกาศของเว็บไซต์
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง