ข่าวธุรกิจ

บริษัท Fintech ยักษ์ใหญ่สวิซเสนอขายสินทรัพย์คริปโตให้กับนักลงทุนต่างประเทศ

Leonteq Ag Logo.png

บริษัท Fintech ยักษ์ใหญ่สวิซพร้อมให้ข้อเสนอการลงทุนในคริปโตเพื่อดึงดูดนักลงทุน

บริษัท Leonteq บริษัทให้บริการทางด้าน fintech สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ได้เสนอสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับนักลงทุน 2 ประเทศด้วยกันก็คือ ประเทศเยอรมนีและออสเตรีย

บริษัท Fintech ยักษ์ใหญ่สวิซเดินเครื่องสินทรัพย์ดิจิทัล

โดยบริษัทดังกล่าวได้มีการเปิดตัวสินทรัพย์คริปโตเพื่อช่วยรองรับธนาคารที่ Frankfurt และมีเสียงตอบรับแสดงความสนใจจากนักลงทุนเอกชนและระดับสถาบันหลายคนด้วยกัน

บริษัท Leonteq ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ให้กับนักลงทุนที่อยู่ในประเทศเยอรมนีและออสเตรียหลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จในการขยายกิจการตลาดซื้อขายในประเทศบ้านเกิดได้ บริษัทได้มีสินทรัพย์คริปโต 18 ชนิด ประกกอบไปด้วย bitcoin (BTC), ethereum (ETH), bitcoin cash (BCH), และ litecoin (LTC) ที่สามารถทำการซื้อขายได้อย่างปลอดภัยใน 3 ประเทศ

2ipicd3g G8 1 683x1024.jpg

สินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซี่เหล่านี้ นักลงทุนสามารถทำการซื้อขายได้ตามใบรับรอง Tracker certificate กับ Börse Frankfurt Zertifikate AG (ตลาดซื้อขาย) บริษัท Leonteq ได้ให้รายละเอียดโดยมีการเปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมกับ ICF Bank AG Frankfurt ซึ่งเป็นธนาคารที่เปิดซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศเยอรมนี โดยจะมีการวางโครงสร้างและกระจายสินทรัพย์คริปโตสำหรับการซื้อขายได้

นักลงทุนให้ความสนใจ

Sasch Rinno สมาชิกคณะกรรมการบริหารจัดการธนาคารได้ออกมาเน้นย้ำว่า บริษัท Leonteq เป็นผู้ออกใบอนุญาตในการวางโครงสร้างและซื้อขายสินทรัพย์คริปโต และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับบริษัท

เขากล่าวว่า การทำงานร่วมกับบริษัท Leonteq นี้ พวกเราได้ทำการหารือนักลงทุนที่มีความสนใจที่จะลงทุนในสินทรัพย์คริปโต ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนเอกชนหรือระดับสถาบัน

Tino Wendisch หัวหน้าฝ่ายซื้อขายคริปโตที่ Leonteq ได้กล่าวว่า บริษัท finech ตอนนี้มีมูลค่าตลาดราว ๆ 76 % ของสินทรัพย์ที่อยู่ในตลาดเยอรมันและออสเตรีย ส่วน Björn Geidel ผู้ดำเนินงานฝ่ายขายทั้งสองประเทศได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทั้งบริษัท Leoteq กับ ICF Bank ได้มีการทำงานร่วมกันมาเป็นเวลาหลายปีในตลาดสำหรับวางโครงสร้างผลิตภัณฑ์ให้สามารถซื้อขายได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว