สปอนเซอร์

Solciety ระดมทุนได้แล้ว $1m ในเวลาเพียง 5 สัปดาห์: หรือนี่จะเป็นการ ICO ที่ดีที่สุดของปี 2024?

Solciety ICO ที่ดีที่สุดของปี 2024

ICO ที่ดีที่สุดของปี 2024 ระดมทุนได้ $1m ใน 5 สัปดาห์ ด้วยฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครอาจทำให้ SLCTY ราคาเพิ่ม อย่าพลาด เข้าร่วมการพรีเซล Solciety วันนี้เลย

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Solciety

การ ICO ที่ดูเหมือนจะเป็นการ ICO ที่ดีที่สุดของปี 2024 ครั้งนี้สามารถระดมทุนไปได้แล้วถึง $1m ในเวลาเพียง 5 สัปดาห์ ในขณะที่กำลังเข้าสู่ขั้นที่ 5—และมันก็กำลังร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ นักลงทุนต่างคาดการณ์ว่าจะเกิดการลงทุนใน PolitiFi, และการ Presale ของ Solciety ก็ถือเป็นศูนย์กลางของความนิยมในวงการนี้ICO ที่ดีที่สุดของปี 2024 ระดมทุนได้ $1m ใน 5 สัปดาห์ ด้วยฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครอาจทำให้ SLCTY ราคาเพิ่ม อย่าพลาด เข้าร่วมการพรีเซล Solciety วันนี้เลย

การเตรียมกำไรที่เพิ่มมากขึ้นในวงการ PolitiFi, ฟีเจอร์ที่ไม่เหมือนใครของ Solciety, และความน่าสนใจของเหรียญมีม Degen นี้อาจกลายเป็น Snowball และนักวิเคราะห์เชื่อว่า Solciety สามารถใช้ประโยชน์จากความนิยมครั้งนี้ และทำให้ SLCTY ทำราคาเพิ่มขึ้น 100x ในปี 2024

การลอบสังหาร Trump ทำให้ PolitiFi ได้รับบูสเพิ่มมากขึ้น 

การลอบสังหาร Trump ที่เพิ่งเกิดขึ้นทำให้โทเคน PolitiFi กลับมากลายเป็นที่พูดถึงของทุกคนในวงการคริปโต ตัวอย่างเช่น MAGA (TRUMP) ทำราคาพุ่งขึ้นจาก $6.34 ภายในเวลาชั่วโมงเดียวก็สามารถพุ่งขึ้นไปสูงสุดถึง $9.51 หลังจากความนิยมพุ่งขึ้นไปสูงสุด เช่นเดียวกัน Doland Tremp ทำราคาเพิ่มขึ้น 80% หลังจากมีการพยายามลอบสังหาร เห็นได้ชัดว่าโทเคน PolitiFi ถือเป็นวงการที่ร้อนแรงสำหรับนักเทรดรายวัน

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในฝั่งไหนทางการเมือง—หรือเป็นผู้ที่เฝ้าดูเหตุการณ์และนั่งกินป๊อปคอร์น—โทเคน PolitiFi อาจเป็นตั๋วทองคำ ตัวอย่างเช่น: MAGA (TRUMP) ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นถึง +42,000% จากราคา เปิดตัวเดือนตุลาคม 2023

Solciety อยู่ในจุดศูนย์กลางของวงการ PolitiFi—แล้วมันก็พร้อมแล้วที่จะได้ประโยชน์จากการโฆษณาการเลือกตั้งและข่าวในสื่อต่างๆ ที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

Solciety พร้อมแล้วที่จะเข้ามาครองวงการเหรียญมีม Solana

ถึงแม้มันจะเริ่มต้นได้อย่างเชื่องช้าในช่วงต้นเดือนกรกฎาคม เนื่องจาก Bitcoin ทำราคาร่วงลงไปที่ $55,000. ตลาดเหรียญมีมโดยรวมสามารถรักษามูลค่าตลาดรวมไว้ที่ $50 พันล้านได้อย่างแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นตลาดกระทิงหรือตลาดหมี เหรียญมีมก็ยังเป็นที่นิยมอยู่เสมอ—คุณเชื่อได้เสมอว่าจะมีเงินทุนใหม่ๆ เข้ามายังตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสำหรับ Solana ที่ได้กลายเป็นบล็อกเชนสุดร้อนแรงสำหรับการเก็งกำไรเหรียญมีม; เหรียญมีม Solana มีปริมาณเป็นเกือบ 20% ของมูลค่าตลาดรวมเหรียญมีมทั้งหมด และมันก็เพิ่งเริ่มต้นกลายเป็นวงการยอดนิยมในช่วงครึ่งแรกของปีนี้เท่านั้น และเหรียญมีม Solana ก็ทำปริมาณปั๊มขึ้นมากกว่าคู่แข่งอย่าง ETH ถึงสองเท่า

เนื่องจาก Solana มีความน่าสนใจและมีความเหมาะสมมากกว่าในการเป็นแพลตฟอร์มเหรียญมีม, Solciety จึงดูมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจึงเป็นอย่างมาก ในราคาปัจจุบันที่เพียง $0.002289, และผู้ที่เข้าร่วมในตอนนี้ยังมีโอกาสทำเงินเพิ่มขึ้นได้อีก 34.38% ก่อนที่การ Presale จะสิ้นสุดลง โทเคนหลักของโปรเจกต์อย่าง SLCTY สามารถทำกำไรได้ไม่ยาก เหมือนกับเหรียญมีมอื่นๆ บน Solana

สงครามมีมที่ดีที่สุด: มาดูเครื่องมือ Meme Campaigner ของ Solciety 

Solciety เป็นโทเคนทางการเมืองสำหรับ Degen—และมันขับเคลื่อนด้วยเครื่องจักรสร้างมีมที่มีชื่อว่า Meme Campaigner. Meme Campaigner เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ชุมชน Solciety สามารถกลายเป็นทีมโฆษณาของ Solciety. ปัํมมีม Solciety เข้าสู่การแชทของ Degen

มาทำการเสียดสีทางการเมือง โดยมีตัวละครอย่าง Donald Pump หัวตั้ง, Kim Wrong Un หัวโต และ ผู้กระหายสงคราม Badimir Putin

นอกจากนั้น ผู้ใช้ Solciety ที่สร้างมีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะได้รับโทเคน SLCTY เป็นการตอบแทนในการสร้างความไฮป์และทำให้ Solciety กลายเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

การ Presale ของ Solciety เป็นสูตรสำเร็จสำหรับการสร้าง FOMO ระดับสูงสุด โดยมันจะแบ่งออกเป็น 15 ขั้น ตอนนี้ราคาอยู่ที่  $0.002289 ในขั้นที่ 5, และราคาของโทเคนจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามทุกขั้นที่ประสบความสำเร็จ การเข้าร่วม Solciety ในช่วงเริ่มต้นจะทำให้ได้ประโยชน์เป็นอย่างมาก โดยตั้งแต่เปิดตัวมันสามารถระดมทุนไปได้แล้ว  $1m, วาฬต่างเข้ามาลงทุนในการ ICO ของวงการ PolitiFi ที่ดีที่สุดในปี 2024

อย่าพลาดการ ICO ที่ดีที่สุดของปี 2024: เข้าร่วมการเคลื่อนไหวของ Solciety วันนี้เลย

ซื้อ Solciety ในขั้นที่เร็วที่สุดจะทำให้คุณมีโอกาสทำกำไรได้มากที่สุด ในขณะที่ความไฮป์เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และการเลือกตั้งก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สิ่งเดียวที่แน่นอนในฤดูกาลเลือกตั้งครั้งนี้ก็คือความไม่แน่นอน แต่ด้วยการสนับสนุน Solciety คุณจะได้ประโยชน์จากดราม่าครั้งนี้เป็นเงินกำไร

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ Presale ของ Solciety ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Ham's Rectangle Template (59)
Ham's Rectangle Template (60)
อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา