Solana

เปิดบทวิเคราะห์ Solana! หลังเหรียญทำราคาแตะ New High เป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือน

ชวนอ่านบทวิเคราะห์ Solana! หลังเหรียญทำราคาแตะจุดสูงสุดในรอบ 17 เดือน

ชวนอ่านบทวิเคราะห์ Solana! หลังเหรียญทำราคาแตะจุดสูงสุดในรอบ 17 เดือน - โดยพุ่งขึ้นกว่า 13% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Solana ได้ทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้ว 13.8% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยครั้งนี้ถือเป็นการทำราคาสูงสุดครั้งแรกในรอบ 17 เดือน นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ปี 2022 โดยปัจจุบันหรียญทำราคาอยู่ที่ 84 ดอลลาร์

ปัจจุบัน SOL กำลังอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งจากการทำราคาทะลุระดับแนวต้านล่าสุดพร้อมกับจำนวน total value locked ที่เติบโตขึ้นถึง 1.28 พันล้านดอลลาร์จาก 654 ล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาเพียง 3 อาทิตย์ โดยนักวิเคราะห์คาดว่าการเติบโต Solana ในครั้งนี้ นั้นมีผลมาจากจำนวนผู้ใช้งาน DApp ในเครือข่ายที่เพิ่มขึ้นจนแซงหน้าคู่แข่ง

วิเคราะห์ Solana

ปัจจุบัน ถึงแม้จากกราฟของ Solana จะเห็นว่าเส้นค่าเฉลี่ย(MA) กำลังเคลื่อนที่ลาดชันขึ้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเหรียญกำลังรับมือกับแรงซื้อจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกัน ค่า RSI รายวันของเหรียญที่ทำรูปแบบ Negative divergence นั้นก็เป็นสัญญาณที่เตือนให้นักลงทุนเทรดอย่างระมัดระวังเช่นกัน

จากการวิเคราะห์ของ Cointelegraph ได้เผยว่า มีความเป็นไปได้ที่แรงซื้อจะเริ่มลดลงหากเหรียญไม่สามารถทำราคาเหนือเส้น EMA 20 วัน ในระดับ 69.77 ดอลลาร์ ได้อย่างต่อเนื่อง โดยหากเกิดขึ้น เหรียญ 5 ทำราคาร่วงกลับลงไปอยู่ที่แนวรับในระดับ  59.5 1 ดอลลาร์อีกครั้ง

ในทางกลับกัน หากเหรียญยังคงรักษาราคาให้อยู่เหนือระดับ 80 ดอลลาร์ เอาไว้ได้ เหรียญก็มีโอกาสทำราคาขึ้นอีกครั้งเพื่อไปทดสอบระดับ 100 ดอลลาร์ 

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ 3 เหรียญ Altcoin ที่อาจพุ่งขึ้นกว่า 30% ภายในสุดสัปดาห์นี้ จากการคาดการณ์ของ CoinCodex
ภัยคุกคามรูปแบบใหม่! Deepfake ระดับเทพ ProKYC หลอกลวงระบบรักษาความปลอดภัยเว็บเทรดคริปโต
อาร์เจนตินาผงาด! คริปโตบูมรับมือวิกฤตเงินเฟ้อ และการเติบโตของ StableCoin ที่กำลังมาแรง
นักวิเคราะห์คาดราคา Bitcoin อาจพุ่งสูงขึ้น หลังวาฬเก็บสะสมเพิ่มอีก 1.5 ล้าน BTC