สปอนเซอร์

เหรียญมีม SMOG Token ของ Solana ประกาศเปิดตัว ETH Bridge หลังจากเปิดตัวมูลค่าตลาดที่ 37 ล้านเหรียญสหรัฐ - ตลาดกระทิงคึกคักในแคมเปญ Airdrop

เหรียญมีม SMOG Token ของ Solana ประกาศเปิดตัว ETH Bridge

เหรียญมีม SMOG Token ของ Solana ประกาศเปิดตัว ETH Bridge ในขณะที่ราคาพุ่งสูงขึ้นถึง 134% สนใจซื้อ SMOG และเข้าร่วมแคมเปญ Airdrop ได้ที่ลิงก์ของเราเลย!

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Smog Token

วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2024 - ในการพัฒนาครั้งใหญ่ล่าสุดบน Solana นั้น มีมคอยน์ใหม่ Smog Token (SMOG) ได้ประกาศว่าจะเปลี่ยนเป็นระบบแบบ multi-chain โดยใช้ Wormhole เพียง 24 ชั่วโมงหลังจากการเปิดตัวที่พุ่งสูงขึ้นอย่างมหาศาล

การเปิดตัว Smog Token ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากตลาดคริปโต ในขณะเราเข้าสู่ปีของมังกร โดยได้รับการสนับสนุนจากการเปิดมูลค่าตลาดเปิดอันน่าทึ่งที่ 37 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการเคลื่อนไหวที่กระตุ้นให้ราคาพุ่งสูงขึ้นถึง 134%

นี่เป็นข่าวสารที่แจ้งว่าแคมเปญ SMOG airdrop ได้ทำภารกิจแจกเหรียญไปแล้วมากกว่า 10,000 ภารกิจ ท่ามกลางปริมาณที่มากมายและความสนใจในการผจญภัยของโทเค็นที่กำลังคลี่คลายลง

ตอนนี้ เหรียญก็ก้าวกระโดดสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง ทีมพัฒนา Smog ไม่ได้หยุดนิ่งโดยประกาศข่าวระบบ multi-chain ที่น่าตื่นเต้นตลอดทั้งช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้เลยทีเดียว

https://twitter.com/SMOGToken/status/1755906062253765050
https://twitter.com/SMOGToken/status/1755906062253765050

การแข่งขัน Smog Token สู่การพัฒนา Multi-Chain - พร้อมเปิดตัว ETH ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ทีมงานเปิดเผยว่า Smog Token จะเปิดตัวบน Ethereum ในวันนี้ ผ่านทาง Wormhole โดยใช้ PortalBridge.com ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแบบ cross-chain ที่มีมูลค่ารวมมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ (TVL)

Multi-chain จะต้องมีการเปิดตัว SMOG ETH LP เพื่อให้ผู้ใช้ใหม่สามารถซื้อ SMOG และป้อน Moonshot ได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ยังจะเปิดให้บริการแพลตฟอร์มการฝากเงิน SMOG ใหม่ ซึ่งมีข่าวลือว่าจะตั้งเป้าหมายผลตอบแทน APY คงที่สูงถึง 42.0% เพื่อสร้างแรงจูงใจในการถือครอง โดยมีระยะเวลาล็อคหลัก 3 เดือน

ทั้งโทเค็น SMOG ERC-20 ที่ซื้อ OTC และ DEX จะสามารถ Stake ได้ โดยรางวัลจากกา stake จะถูกปลดล็อค และโทเค็นหลักจะสามารถขอรับได้เมื่อถึงวันปลดล็อค

ระยะเวลาล็อคการ stake เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อลดแรงกดดันในการขาย และลดโอกาสที่จะเกิดผลกระทบด้านลบต่อการเคลื่อนไหวของราคาในระยะยาว

ด้วยกลุ่มสภาพคล่องและสะพานผู้ใช้ในช่วงหลัง ควบคู่ไปกับการซื้อ OTC และระยะเวลาที่ล็อคไว้ จะทำให้ Smog Token ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วเพื่อรักษาสถานะของตนในฐานะผู้เล่นรายใหญ่ในตลาดได้อย่างมั่นคง

การวิเคราะห์ราคา SMOG: การเปิดตัวของ Smog Token ที่น่าตื่นเต้น +134% เป็นอย่างไรบ้าง?

ราคา SMOG พุ่งขึ้นอย่างน่าตื่นเต้นถึง 134.44% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เนื่องจากความเชื่อมั่นของเทรดเดอร์เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจากการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ Solana

ปริมาณการซื้อขายมากกว่า 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐใน 24 ชั่วโมงส่งผลให้ SMOG เพิ่มขึ้นจากราคาเปิดตัวเพียง 0.001419 เหรียญสหรัฐ สู่มูลค่าตลาดที่ต้องขออึ้งกันเลยทีเดียว ที่ 37.3 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการยืนยันความเชื่อมั่นของนักลงทุนได้อย่างดี

ในช่วงนี้ SMOG ได้ทุบราคาตลาดที่ 0.06177 ดอลลาร์ ส่งผลให้การเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในช่องทางการซื้อขายที่แข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อย ๆ 

การเคลื่อนไหวที่เชื่อมั่นนี้ยังทำให้ SMOG อยู่ในรูปแบบกระทิง โดยได้รับแรงหนุนจากระดับแนวรับที่ลดลงในกรณีที่มีการพักตัวที่ $0.044, $0.030 และ $0.0225

สิ่งนี้ชี้ให้เห็นถึงแนวโน้มเชิงบวกในช่วงเวลาสั้น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากข่าวพื้นฐานที่มีแนวโน้มโดยรอบสะพาน multi-chain ของ Smog Token

สะพาน ETH สามารถปลดล็อกปริมาณเพิ่มเติมที่จำเป็นในการผลักดันให้ SMOG ขึ้นสู่มูลค่าตลาดที่ 100 ล้านเหรียญสหรัฐ

Smog Token ทำงานอย่างไรและแคมเปญ Airdrop คืออะไร?

เพื่อทำความเข้าใจถึงวิธีการทำงานของ Smog Token นั้น บอกเลยว่า SMOG ตั้งใจที่จะเขย่าวงการเหรียญมีมของ Solana ผ่านแคมเปญการผจญภัยแบบ high-octane airdrop

“ไม่มีเหรียญมีมไหนที่สามารถรอดชีวิตจากเปลวไฟของ Smog ได้” เป็นการเรียกรวมกัน

ความสามารถในการนำเสนอนวัตกรรมมาพร้อมกับโทเค็น SMOG ที่ให้ผู้ถือสิทธิ์เข้าถึงชุมชนคริปโตของผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า 'The Dragon's Court'

เป้าหมายของชุมชนที่ซ่อนอยู่นี้คือการปลดล็อกกระแสไวรัลที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ ด้วยคำสัญญาและความตื่นเต้นจากแคมเปญ multi-airdrop ที่เชื่อมโยงกันและให้ประสบการณ์เล่นเกมสำหรับผู้ใช้

องค์ประกอบของการผจญภัยแบบนี้เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ที่ซื้อและถือ SMOG เพื่อสร้างและรับคะแนน airdrop แม้ว่ารางวัลและแผนเฉพาะสำหรับแคมเปญ Airdrop ยังคงเต็มไปด้วยความลึกลับก็ตาม

เพื่อเพิ่มความสนุกสนาน ผู้ถือ SMOG จะสามารถมีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งจากเงินรางวัลจากชุมชนที่เกิดจากแคมเปญ ซึ่งช่วยเพิ่มแรงจูงใจในการถือครองสำหรับนักลงทุนอีกเป็นสองเท่า

กล้าเข้าถ้ำมังกรไหม? สำรวจแผนการเดินทางที่จะเกิดขึ้นของ Smog 

ด้วยแผนใหญ่ที่กำลังเริ่มต้นและความคาดหวังในอนาคตของโครงการ เราจะพบแผนงานที่กว้างขวางซึ่งมีเหตุการณ์สำคัญที่น่าตื่นเต้นมากมายรออยู่ข้างหน้า

หลังจากการประกาศเปิดตัวฟีเจอร์การ Stake ดูเหมือนว่าทีมพัฒนากำลังดำเนินการได้อย่างดี

มีการสร้างความสนใจอย่างรวดเร็วจากแผนการดรอปของ Smog ที่กำลังจะมีขึ้น และยังมีการคาดเดากันอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับผลกระทบของกลไกการเผาไหม้ที่อาจเกิดขึ้นได้

โปรเจ็กต์นี้ยังมีเป้าหมายที่ต้องไปให้ถึง ก็คือ 'Loyal Chosen' มากกว่า 10,000 รายการนั่นเอง

ในการเข้าร่วมกลุ่มที่ลึกลับนี้ จะต้องเลือกผู้ถือครอง จากนั้นให้สัญญากับอาณาจักร Smog ผ่านพิธีกรรมของชุมชนจำนวนหนึ่ง - ด้วยคำสัญญาด้วยรางวัล airdrop สุดอลังการนั่นเอง

วิธีซื้อ Smog Token และเข้าร่วมในแคมเปญ SMOG Airdrop

ในการเข้าร่วมแคมเปญ SMOG airdrop เทรดเดอร์จะต้องใช้วอลเล็ทที่รองรับ Solana อย่าง Phantom

จากนั้นให้ใช้โทเค็น SOL, USDT หรือ BONK แลกเป็น SMOG ผ่านทาง Jupiter DEX aggregator หรือ Birdeye

เพื่อเพิ่มโอกาสในการเลือกเป็น Loyal Chosen และเพิ่มรายได้จาก airdrop ในการทำภารกิจของชุมชนบน Zealy ให้สำเร็จ

เข้าร่วมชุมชน Smog บน X (Twitter), Discord และ Telegram เพื่อติดตามข่าวสารและการอัปเดตล่าสุด

สำรวจ Litepaper เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม

ซื้อ SMOG ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว