Solana

วิเคราะห์ Solana! หลังเหรียญยังไม่แสดงสัญญาณฟื้นตัว

วิเคราะห์ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญยังไม่สามารถฟื้นตัวได้อย่างชัดเจน

วิเคราะห์ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด - หลังเหรียญยังไม่สามารถฟื้นตัวได้อย่างชัดเจน หลังทำราคาลดลง -2% ภายใน 24 ชั่วโมง

จากแรงซื้อที่เพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทำให้ Solana สามาถทำราคากลับขึ้นมาปิดเหนือระดับ 162 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ อีกทั้งยังมีการทำราคาพุ่งขึ้นไปแตะถึงระดับ 172 ดอลลาร์ ในเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่จะทำราคาลดลงมา ทำให้ดูเหมือนจะยังไม่แสดงสัญญาณการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งอย่างชัดเจน

ปัจจุบัน Solana ทำราคาอยู่ที่ 168 ดอลลาร์ โดยลดลง -2.20% ภายในหนึ่งสัปดาห์ แต่เพิ่มขึ้น +22.97% ภายใน 1 เดือน ในขณะที่มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มขึ้น +3.61% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

วิเคราะห์ Solana

จากความล้มเหลวของ Solana ในการทำราคาปิดเหนือระดับ 170 ดอลลาร์ ทำให้ ‘แรงขาย’ มีแนวโน้มที่จะเข้าควบคุมตลาดอีกครั้ง โดยหากเหรียญยังทำราคาลดลงไปอยู่ต่ำกว่าระดับ 162 ดอลลาร์ SOL อาจมีความเสี่ยงที่จะทำราคาร่วงต่อเนื่องลงไปถึงระดับ 140 ดอลลาร์ ไปจนถึง 116 ดอลลาร์ เลยทีเดียว

ในทางกลับกัน จะเป็นเรื่องดีหาก Solana สามารถทำราคาพุ่งจากระดับปัจจุบัน และขึ้นไปถึงระดับ 189 ดอลลาร์ โดยเหรียญอาจเผชิญ ‘แรงขาย’ ที่่รุนแรงในระดับดังกล่าว แต่ก็ยังมีแนวโน้มที่จะสามารถผ่านระดับนี้ไปได้ และทำราคาพุ่งต่อไปจนถึง 205 ดอลลาร์ ได้สำเร็จ

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อนาคตของ BNB จะเป็นอย่างไร? หลังปริมาณการซื้อขายรายสัปดาห์บน DEX ลดลงถึง 29%
Bitcoin เริ่มซบเซา CryptoQuant เผย! ผู้ใช้งาน On-Chain ลดลงกว่า 30% ในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
ทนายของ Ripple (XRP) วิจารณ์ SEC หลังพยายามใช้คำว่า ‘crypto asset security’ ในชั้นศาล
Ham's Rectangle Template (57)