สปอนเซอร์

วิเคราะห์ราคา Solana (SOL) และ Polkadot (DOT) – Metacade (MCADE) จะแสดงประสิทธิภาพดีกว่าเหรียญอื่นๆ ได้อย่างไร

5j Nf Xu L4 Xz7 a Av U Fh Oplp Ho Rdb W2e7s V I3dzn G Wk O Vo Sx7ke E3 Vg Dj Of53d T2 P Yo A5jf Ir K Q0 K D11 O I1c8i 7qy D9fz Po U D9mpdw8 Yi Uf6ha Tg At20ic S Gi Qu Fs Ukz Rt F I1 Uus T8 Fp Qch D3 Ko Uag

คุณกำลังสงสัยอยู่ไหมว่าคริปโตเคอร์เรนซีไหนที่มีศักยภาพในการเติบโตมากที่สุดสำหรับในเวลาไม่กี่สัปดาห์หรือเดือนที่จะมาถึง?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

คุณกำลังสงสัยอยู่ไหมว่าคริปโตเคอร์เรนซีไหนที่มีศักยภาพในการเติบโตมากที่สุดสำหรับในเวลาไม่กี่สัปดาห์หรือเดือนที่จะมาถึง? ในบทความนี้ คุณจะได้พบกับการวิเคราะห์ราคา Solana และ Polkadot ตลาดที่ร่วงลงส่งผลอย่างไร โปรเจกต์เหล่านี้จะมีการพัฒนาต่อไปอย่างไร และทำไมในปีนี้ Metacade อาจแสดงประสิทธิภาพได้ดีกว่าทั้งสองโปรเจกต์

Solana (SOL) แสดงประสิทธิภาพในไตรมาสสุดท้ายของปี 2022 ได้แย่

Solana เป็นหนึ่งในเครือข่าย Layer-1 ที่เร็วที่สุดในโลก และปัจจุบันเป็นคริปโตที่มีมูลค่าตลาดมากที่สุดเป็นอันดับ 13 ถึงแม้จะเพิ่งเปิดตัวในปี 2022, Solana ได้เฉิดฉายกลายเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี Smart contract นั่นก็เพราะความเร็วในการทำธุรกรรมที่มากถึง 65,000 ธุรกรรมต่อวินาที และค่าธรรมเนียมที่น้อยมาก

อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์ก็ยังมีข้อเสีย เฉพาะในปี 2022 เครือข่าย Solana ประสบปัญหาดับไปถึงห้าครั้ง ซึ่งส่งผลต่อความมั่นใจของนักลงทุน นอกจากนั้นโทเคน SOL ยังเป็นหนึ่งโทเคนที่ได้รับผลจากการล้มละหลายของ FTX มากที่สุด SOL มีความเชื่อมโยงกับ Alameda Research ผู้ถือ FTX มากที่สุดอันดับสอง ส่งผลให้ราคาร่วงลง -61% จากราคา $31.72 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน มาอยู่ที่ $12.37 ในวันที่ 9 พฤศจิกายน

วิเคราะห์ราคา Solana (SOL)

ตั้งแต่นั้นมา ราคา Solana ก็ยังลดลงอย่างต่อเนื่อง ทำให้ราคาลงมาต่ำถึง $8 ในช่วงปลายเดือนธันวาคม ราคาที่ฟื้นกลับมาที่ $16 ก็เรียกความเชื่อมั่นกลับมาได้ แต่ก็มีแนวต้านสำคัญที่โซนนี้ ดูเหมือน SOL จะราคาร่วงลงอีกครั้งหลังจากทดสอบแนว $13 ถึง $14 ก่อนจะเคลื่อนที่ครั้งใหญ่ เทรนด์โดยรวมยังเป็นหมี มันยังเร็วเกินไปที่จะเข้าซื้อ SOL เมื่อมันเบรกราคา $19 ได้ มันอาจไปต่อเพื่อทดสอบแนวต้านที่ $34

Polkadot (DOT) ยังล้มเหลวทำไม่ได้สมศักยภาพ

Polkadot เป็นโซลูชั่น Layer-1 ที่โฟกัสในด้านการแก้ปัญหาการทำงานร่วมกันของเทคโนโลยีบล็อกเชน มันช่วยให้สองเครือข่ายที่ไม่เกี่ยวข้อง เช่น Bitcoin และ Ethereum สามารถสื่อสารและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้อย่างปลอดภัย โดยการใช้ Parachains - บล็อกเชนหลายตัววิ่งคู่ขนานกัน - เพื่อให้ได้ TPS เฉลี่ยที่ 1,000

เช่นเดียวกับ Solana, Polkadot ยังเป็นโปรเจกต์ใหม่ เปิดตัวกลางปี 2020 การวิเคราะห์ราคา Polkadot ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาแสดงให้เห็นว่ามันยังเป็นหนึ่งในโทเคนคริปโตที่มีมูลค่ามากที่สุด อยู่อันดับ 14 ในเดือนมกราคม 2023 แต่ DOT ก็ต้องเจอการแข่งขันที่ดุเดือดจากเครือข่าย Smart contract อื่นๆ และอยู่ห่างจากคู่แข่งอยาก Ethereum ในเรื่องของจำนวนโปรเจกต์ dApp, DeFi หรือ NFT บนเชน

วิเคราะห์ราคา Polkadot (DOT)

เช่นเดียวกันกับ SOL, DOT ราคาร่วงตามการล้มของ FTX ราคาร่วงลง -43% จากราคา $7.42 เมื่อเดือนพฤศจิกายน มาอยู่ที่ $4.22 ในปลายเดือนธันวาคม ตั้งแต่เริ่มปี DOT ก็มีข่าวแง่บวก ทำให้มันขึ้นมาถึง $5.08 แต่ก็ยังติดแนวต้าน คาดว่าจะลงไปที่ $4.65 ถ้าผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ราคา Polkadot ถูกต้อง หากมีข่าวร้ายในตลาดเพิ่มเติม DOT อาจร่วงลงไปที่ $4.38

Metacade (MCADE) ได้รับความสนใจอยากมาในช่วง Presale

Metacade โปรเจกต์มาใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงนี้ หลังจากขายโทเคนในช่วง Presale ไปได้ $9.3 ล้าน โดยเป็นโปรเจกต์ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ที่ผู้ชื่นชอบ Play-to-earn(P2E) สามารถเชื่อมโยงกันและค้นพบความเป็นไปได้มากมายเกี่ยวกับเกมบล็อกเชน Metacade มอบเครื่องมือที่สำคัญกับการเล่น P2E ให้เกมเมอร์ทั้งมือใหม่และมืออาชีพ อย่างเช่น รีวิว กระดานผู้นำ ฟอรั่ม และ Alpha ของ GameFi ขั้นสูงที่แชร์โดยผู้เล่นมากประสบการณ์

นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์โซเชียลต่างๆ ให้ใช้ เช่น ไลฟ์แชท, อาร์เคดสำหรับ pay-to-play และการแข่งทั่วไปที่เกมเมอร์นิยมเล่น พื้นที่ชุมชนเริ่มเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมเกม และ Metacade ก็คาดว่าจะเป็นผู้นำของ Web3 เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่า GameFi จะโตมากกว่าเกมธรรมดา 10x(Crypto.com) อีกไม่นานแพลตฟอร์มนี้อาจกลายเป็นที่ที่ผู้ใช้นับกันเรียกว่าบ้านบนเว็บแบบกระจายศูนย์

สองฟีเจอร์ที่แตกต่างกันมีเป้าหมายผู้ใช้สองกลุ่มที่ต่างกัน ฟีเจอร์แรก Metacade มีรางวัลสำหรับชุมชนให้ผู้ใช้สามารถรับโทเคน MCADE เมื่อพวกเขามีส่วนร่วมกับชุมชน, เทคนิค และเนื้อหาอื่นๆ ที่ช่วยเหลือชุมชน ฟีเจอร์ที่สอง Metagrant นักพัฒนาต้องแข่งขันกันเพื่อให้ได้รับการโหวตจากผู้ใช้และชนะเงินรางวัลเพื่อโปรเจกต์ของพวกเขา เป้าหมายของ Metacade คือเพิ่มเกมที่ชุมชนชื่นชอบลงในอาร์เคด

วิเคราะห์ราคา Metacade (MCADE)

เมื่อเปรียบเทียบกับการวิเคราะห์ราคา Solana และ Polkadot ที่กล่าวไป ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา  Metacade แสดงประสิทธิภาพได้ดีกว่า ช่วงขาย Beta ราคาเริ่มที่ $0.008 และโทเคน MCADE ถูกขายหมดอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ราคาจะเพิ่มขึ้นเป็น $0.01 ในช่วงที่ 1 เมื่อช่วงนี้ถูกขายหมด ราคาจะเพิ่มเป็น $0.019 เมื่อถึงขั้นสุดท้ายของการ Presale, MCADE จะมีราคา $0.02 - สองเท่าของราคาปัจจุบัน

Metacade (MCADE) อาจเป็นหนึ่งในโทเคนที่แสดงประสิทธิภาพได้ดีที่สุดในปี 2023

คาดว่าราคาจะไม่หยุดอยู่แค่นั้น บางคนคาดการณ์ว่าราคาอาจสูงถึง $0.50 เมื่อสิ้นปี 2023 ทำให้นักลงทุนที่ลงทุนก้อนได้กำไรถึง 6,150%! ถ้าคุณพลาดการขายรอบ Beta, MCADE ยังอยู่ในช่วง Presale ช่วงที่ 6 ของ 9 ช่วง และสามารถซื้อได้ในราคา S0.017 ซึ่งหมายความว่าถ้าราคาไปถึง $0.50 คุณจะได้กำไรถึง 4066% ลืมการวิเคราะห์ราคาของ Solana และ Polkadot ไปได้เลย - มาดูการ Presale ของ Metacade ดีกว่า

คุณสามารถซื้อ Solana (SOL) และ Polkadot (DOT) ได้ที่ eToro ที่นี่

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

รายงาน ก.ล.ต. สรุปภาพรวมบัญชีซื้อขายที่ Active ในช่วงต้นเดือน 'เมษายน' ปี 2567
ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
ซีอีโอ Crypto.com ชี้! Bitcoin กำลังอยู่ในจุดเริ่มต้น ของการเข้าสู่ช่วงขาขึ้น
 วาฬหน้าใหม่ ครอบครอง Bitcoin รวมกันไปแล้วถึง 1.8 ล้าน BTC