ข่าวธุรกิจ

บริษัท Singapore Myanmar Investco เดินหน้ารุกเกมขุดเหมืองคริปโต

193 1939362 Singapore Myanmar Investco Ltd Sgx Y45.jpg

บริษัท Singapore Myanmar Investco เริ่มเห็นกระแสคริปโตดีขึ้น ล่าสุดบริษัทรุกเกมขุดเหมืองอย่างจริงจังแล้ว

Singapore Myanmar Investco บริษัททางด้านการลงทุนและการบริหารจัดการได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า บริษัทได้เดินเกมเข้าสู่อุตสาหกรรมการขุดเหมืองบิทคอยน์แล้ว โดยมีการดำเนินการขุดเหมือง 800 แห่งด้วยกัน

บริษัท Singapore Myanmar Investco เปลี่ยนกลยุทธ์ใหม่

ปีนี้มีหลายบริษัทจากทวีปเอเชียเริ่มเปลี่ยนทิศหันมาพึ่งพาบริการเทคโนโลยีบล็อกเชนและเริ่มดำเนินการขุดเหมืองคริปโตเคอร์เรนซี่ โดยสำนักข่าว Bitcoin.com ได้รายงานว่า บริษัท The9 ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการเกมและอินเทอร์เน็ตของจีนตัดสินใจที่จะเข้าร่วมเล่นเกมขุดเหมืองบิทคอยน์อย่างจริงจัง

เช่นเดียวกับปีนี้ Singapore Myanmar Investco ได้มองเห็นแนวโน้มกระแสคริปโตเคอร์เรนซี่ จึงตัดสินใจที่จะเข้าร่วมทำการขุดเหมืองบิทคอยน์ 800 แห่ง โดยบริษัทนี้ได้ให้บริการทางด้านการลงทุนและบริหารจัดการ เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ของประเทศสิงคโปร์ เป็นบริษัทที่มีความเชื่อเรื่องการขุดเหมืองสินทรัพย์ดิจิทัลและต้องการที่จะเข้าถึงศักยภาพในการขุดเหมือง

Nhrm1u4gd a 1024x628.jpg

โดย Mark Bedingham ประธานบริษัทและซีอีโอของบริษัทได้ออกมาประกาศว่า ทางบริษัทได้ให้ความสำคัญกับการเดินหน้าเทคโนโลยีและเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงการขุดเหมืองคริปโตเคอร์เรนซี่สำหรับผู้บริโภครายย่อย ในขณะที่บริษัทจะเพิ่มมูลค่าบริษัทให้กับผู้ถือหุ้นด้วย

เดินหน้ายกระดับการให้บริการแบบครบวงจร

สอดคล้องกับการประกาศของบริษัทที่กล่าวว่า บริษัทมีแผนที่จะใช้เครื่องขุดเหมืองบิทคอยน์ 4,000 เครื่อง โดยบริษัทไม่ได้ให้รายละเอียดยี่ห้อเครื่องขุดเหมืองหรือประเภทของโมเดลที่บริษัทจะเลือกใช้

ในขณะเดียวกันบริษัทได้ให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยว, แฟชั่น, การผลิตอาหารและเครื่องดื่ม, บริการรถยนต์, บริการก่อสร้าง, โลจิสติกส์และแนวคิดเรื่องห่วงโซ่อุปทาน เช่นเดียวกับการที่บริษัทได้ออกมาเปิดเผยล่าสุดเกี่ยวกับการเดินหน้าทำเหมืองคริปโต

บริษัทเองอยากที่จะให้บริการส่วนโซลูชันในการบริการซอฟต์แวร์ให้กับทั้งลูกค้ารายย่อยและระดับสถาบัน โดยที่ลูกค้าสามารถซื้อเครื่องขุดเหมืองคริปโตหรือเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS