Exchange

BITFRONT Exchange ของบล็อกเชน Line และโทเคน LINK ประกาศปิดตัวแล้ว!

Bitfront ประกาศปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด ทีมงาน BITFRONT ได้ออกมาประกาศ ปิดให้บริการแพลตฟอร์ม Exchange และ Wallet ของ Line เรียบร้อยแล้ว ยันไม่เกี่ยวกับ Exchange อื่นแต่อย่างใด

จากประกาศของ BITFRONT วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565  ได้เปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการแล้วว่า Bitfront ซึ่งมีการก่อตั้งขึ้นเพื่อเป็น Exchange ที่อำนวยความสะดวกในการซื้อ ขาย แลกเปลี่ยน และเป็น Wallet จัดเก็บสินทรัพย์ดิจิทัล หรือคริปโต ตั้งแต่ช่วงปี  2561 ที่ผ่านมา ได้พยายามจนถึงที่สุด แต่แล้วก็ไม่สามารถเอาชนะความท้าทายในอุตสาหกรรมต่อไปได้ จึงมีความจำเป็นต้องปิดการให้บริการ Exchange  BITFRONT เพื่อพัฒนาระบบนิเวศ LINE Blockchain และโทเคน LINK ให้เติบโตต่อไป โดยยืนยันว่า การปิดให้บริการ ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องใด ๆ กับ Exchange ที่กำลังเป็นข่าวในปัจจุบันนี้

ประกาศปิดบริการจาก Bitfront
ประกาศปิดบริการจาก Bitfront

กำหนดการของการปิดบริการ (อ้างอิงตามเวลาในประเทศไทย) ดังต่อไปนี้

28 พ.ย. 2565 เวลา 12:00 น. ระงับการสมัครใหม่ และการชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

12 ธ.ค. 2565 เวลา 07:10 น. ระงับการฝากเงิน และการจ่ายดอกเบี้ยของผลิตภัณฑ์ LN/ LN เนื่องจากครบกำหนด

13 ธ.ค. 2565 ดอกเบี้ยเงินฝากตั้งแต่วันที่ 5 - 11 ธ.ค. 2565 จะได้รับการชำระ ผู้ใช้งานต้องถอนเงินฝาก และดอกเบี้ยทั้งหมด

30 ธ.ค. 2565 เวลา 12:00 น. จะระงับการให้บริการเกี่ยวกับคริปโตทั้งหมด และบริการ Open API นอกจากนี้ผู้ใช้งานสามารถทำการถอนทรัพย์สินได้เรื่อย ๆ จนถึงวันที่ 31 มี.ค. 2566

31 มี.ค. 2566 เวลา 12:00 น. ผู้ใช้งานต้องทำการถอนทรัพย์สินทั้งหมดภายในวัน และเวลาดังกล่าวนี้ มิเช่นนั้นจะต้องทำการเรียกร้องสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในเว็บไซต์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!
พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด
Nayib Bukele ประกาศโยก Bitcoin ทั้งหมดของประเทศเข้า 'Cold Wallet'