ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

Meme Coin กำลังมา! หลัง SHIB ทำราคาทะลุแนวต้านล่าสุดไปได้ - ดันราคาอยู่ที่ 0.0000112 ดอลล์

3 วันที่ผ่านมาเหรียญ 'SHIB' สามารถทำราคาสูงขึ้นไปได้ถึง 9.6%

จับตาดู Meme coin! หลัง 3 วันที่ผ่านมาเหรียญ 'SHIB' สามารถทำราคาสูงขึ้นไปได้ถึง 9.6% - ดันราคาทะลุแนวต้านสำคัญ

เมื่อ 17 ชั่วโมงที่ผ่านมา Shiba Inu สามารถทำราคาทะลุแนวต้านที่ 0.0000110 ดอลลาร์ไปได้ เพิ่มขึ้นถึง 3.40% ภายในหนึ่งวัน นอกจากนั้นยังสามารถทำราคาสูงขึ้นถึง 9.6% ได้ภายในสามวันที่ผ่านมา ทำให้ราคา ณ ปัจจุบันของเหรียญขึ้นลงอยู่ที่ 0.0000112 ดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นแนวต้านลำดับถัดไป

<i>SHIB/USDT<br>รูปภาพ: TradingView</i>
SHIB/USDT
รูปภาพ: TradingView

Meme Coin กำลังมา

เรียกได้ว่าการทำราคาเหนือแนวต้านครั้งนี้ถือเป็นข้อบ่งชี้ว่านี่อาจเป็นช่วงขาขึ้นของ Meme coin ในตลาดคริปโต และสัญญาณดีที่ดีสำหรับนักลงทุนที่ต้องการหาจังหวะเข้า

แต่ถึงแม้ข้อมูลจากกราฟจะแสดงให้เห็นว่า SHIB หรือเหรียญมีมต่างๆเริ่มกลับเข้าสู่ช่วงขาขึ้นมากเพียงใด อย่างไรก็ตามเหรียญเหล่านี้ก็มีโอกาสกลับตัวสู่ขาลงได้ทุกเมื่อเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: นักวิเคราะห์ชี้! เหรียญ DOGE มีแนวโน้มพุ่งทะยานอีกครั้ง - ท่ามกลางตลาดขาขึ้นของ Altcoin

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง