สปอนเซอร์

การ Presale ของ Shiba Memu ผ่านระดับ $2 ล้าน! เหลือเวลาเพียง 50 วันในการลงทุนในเหรียญมีมขับเคลื่อนด้วย AI ตัวนี้

Untitled (15)

การ Presale คริปโตของ Shiba Memu เพิ่งผ่านระดับ $2 ล้าน ปัจจุบันอยู่ที่ $2.6m, นี่ถือเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ของโปรเจกต์เหรียญมีมที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Shiba Memu

การ Presale คริปโตของ Shiba Memu เพิ่งผ่านระดับ $2 ล้าน ปัจจุบันอยู่ที่ $2.6m, นี่ถือเป็นชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ของโปรเจกต์เหรียญมีมที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน ซึ่งทำให้นักลงทุนได้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในอนาคตซึ่งเหรียญที่ไม่มีประโยชน์ใช้งานจะค่อยๆ เลือนหายไป

โทเคนของ Shiba Memu, SHMU, ได้มีการประกาศว่าจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนแห่งแรกไปแล้ว โดยจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ Bitmart ในเดือนพฤศจิกายนหลังจากการ Presale สิ้นสุดลง

จนถึงตอนนั้น มูลค่าของ SHMU จะเพิ่มทุกวันในระหว่างการ Presale, พาราคาจากปัจจุบันที่ $0.026650 ขึ้นไปถึง $0.0379, SHMU ใช้ระบบการเพิ่มขึ้นของราคาไม่เหมือนใครที่ได้สร้างความตื่นเต้นในชุมชนคริปโตที่ต้องการขึ้นจรวด SHMU ไปสู่ดวงจันทร์ในตลาดกระทิงรอบต่อไป

Shiba Memu (SHMU) คืออะไร?

Shiba Memu คือเหรียญมีมน้องใหม่ที่นำสิทธิประโยชน์สุดน่าตื่นเต้นมาให้ชุมชน‘ผู้ถือ’ มันใช้โปรโตคอลปัญญาประดิษฐ์ที่จะทำการโฆษณาโปรเจกต์ไปทั่วอินเทอร์เน็ตโดยอัตโนมัติ ระบบ AI นี้ใช้ประโยชน์จาก Machine learning เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้หลายๆ คนเชื่อว่า Shiba Memu อาจเป็นคริปโตที่น่าลงทุนที่สุดในช่วง Presale

เทคนิคการตลาดของ Shiba Memu คือการสร้างแคมเปญประชาสัมพันธ์ของตัวเอง จูงใจผู้ใช้บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย และพูดคุยกับสมาชิกชุมชนบนฟอรัมคริปโตออนไลน์ได้โดยตรง, Shiba Memu เป็นผู้จัดการด้านการตลาดของตัวเอง สร้างแคมเปญที่มีประสิทธิภาพที่อ้างอิงมาจากความสำเร็จของบริษัทจากทั่วโลก

Natural language processing (NLP) ถูกใช้เพื่อติดตามการพูดคุยบทอินเทอร์เน็ตและประเมินสถานะในปัจจุบันของตลาดคริปโต ถ้าหากมีเทรนตลาดหมีและแนวโน้มนักลงทุนต่ำ Shiba Memu ก็จะทำการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด Shiba Memu จะโต้ตอบอย่างทันท่วงทีและทำการตลาดเพื่อเพิ่มความนิยมในตลาด

ส่วนใหญ่แล้วเหรียญมีมจะไม่ค่อยมีกลยุทธ์การโต้ตอบสื่อสาร และประโยชน์การใช้งานจริง Shiba Memu มีทั้งสองอย่างพร้อม และนี่อาจทำให้มันทำประสิทธิภาพได้ดีกว่าเหรียญมีมอื่นๆ ทำให้มันกลายเป็นคริปโตที่น่าลงทุนที่สุด เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่มันกลายเป็นหนึ่งในการ Presale ที่ดีที่สุดของปี 2023

Shiba Memu (SHMU) ทำงานอย่างไร?

Shiba Memu รองรับแดชบอร์ด AI แบบโต้ตอบที่ช่วยให้ชุมชนสามารถโต้ตอบกับเจ้าหมาไซเบอร์ได้โดยตรง ผู้ใช้สามารถถามคำถาม, ให้คำแนะนำ และรับคำตอบอย่างละเอียดที่อาจช่วยผู้ใช้ผ่านการสอบประวัติศาสตร์ได้, Chatbot ของ Shiba Memu นำประโยชน์การใช้งานจริงมาสู่ชุมชนเหรียญมีม ซึ่งมันอาจช่วยเพิ่มความต้องการให้กับเหรียญได้

โทเคน SHMU ยังสามารถใช้กับบริการ Staking บนแพลตฟอร์มของ Shiba Memu, นักลงทุนทุกคนจะสามารถ Stake SHMU เพื่อรับพาสซีพอินคัมผ่านดอกเบี้ยรายปี ซึ่งจะสร้างผลตอบแทนให้คุณได้ก้อนโต

นอกจากนั้น โปรโตคอลทำการตลาดของ Shiba Memu จะปลดล็อคความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยเหรียญมีมที่ทำการตลาดได้ด้วยตัวเอง คริปโตเคอร์เรนซีส่วนใหญ่ต้องหวังพึ่งการพูดถึงแบบปากต่อปาก, โดยปกติแล้วจะได้รับการโฆษณาโดยผู้ที่เข้าลงทุนก่อนผ่านการพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย

Shiba Memu มีวิธีที่แตกต่างออกไป มันจะเข้าถึงผู้ใช้ได้มากกว่าเหรียญมีในอื่นๆ ในช่วงเริ่มต้นอย่างเทียบไม่ติด นี่ช่วยให้มันสามารถโฆษณาทั้งโปรเจกต์อย่างไม่ลดละไปทั่วอินเทอร์เน็ตด้วยโปรโตคอล AI ที่เติบโตมีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ

Shiba Memu (SHMU) จะสามารถไปถึง $1.50 ภายในปี 2025 ได้หรือไม่?

Shiba Memu ระดมทุนไปได้แล้วถึง $2.6m ในเวลาเพียง 10 สัปดาห์ หลังจากเปิดตัวการ Presale, นี่ทำให้มันเป็นหนึ่งในการ Presale คริปโตที่ทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดของปี 2023 ในเวลาอันสั้น นี่อาจส่งผลให้ราคาเป็นไปในทิศทางบวกเป็นอย่างมาก เสริมด้วยโมเมนตัมที่กำลังจะเข้าเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นครั้งแรกที่เว็บไซต์ Bitmart ในเดือนพฤศจิกายน

เมื่อ SHMU เปิดตัวบนเว็บไซต์ Bitmart ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่าราคาจะพุ่งอย่างรุนแรง ราคาเป้าหมายของตลาดกระทิงรอบต่อไปสำหรับ Shiba Memu คือสูงขึ้น 50x จากราคาสิ้นสุดการ Presale, โดยราคา SHMU จะเพิ่มขึ้นจาก $0.026650 ไปถึง $0.0379 ในวันที่ 31 ตุลาคม 2023, นี่หมายความว่าในช่วง 12-18 เดือนที่กำลังจะถึง Shiba Memu มีโอกาสที่จะทำราคาขึ้นไปถึง $2

Shiba Memu (SHMU) น่าซื้อไหม?

Shiba Memu เป็นเหรียญมีมแท้ที่มีโอกาสกลายเป็นราชาแห่งคอกสุนัข เทคโนโลยี AI ของ SHMU อาจส่งผลให้ราคาเพิ่มขึ้นสูงในช่วงเดือนและปีที่กำลังจะมาถึง และหางของนักลงทุนก็ต่างเริ่มส่ายกันแล้ว เนื่องจากดีใจจากระบบราคาช่วง Presale ที่มีการเพิ่มขึ้นรายวัน

เป็นเรื่องสำคัญที่ผู้สนับสนุน SHMU ต้องทราบว่าการ Presale จะมีไปถึงวันสุดท้ายของเดือนตุลาคมเท่านั้น หลังจากนั้นจะมีการเปิดตัวบนเว็บไซต์ Bitmart นี่หมายความว่ามีเวลาการเข้า SHMU ในราคาลดพิเศษอยู่อย่างจำกัด ก่อนที่มันจะเปิดตัวในตลาด หลังจากนั้น ทั้งตลาดคริปโตจะต้องถามว่า "ใครปล่อยหมาหลุดออกมา?" ในขณะที่ Shiba Memu เปิดตัวแคมเปญการตลาดอัตโนมัติไปทั่วโลกเว็บไซต์

คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ SHMU ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

อะไรจะเกิดขึ้นกับ Bitcoin หากผู้ถือหุ้น Microsoft ลงมติให้บริษัทลงทุนใน BTC?
พบการไหลออกจาก Spot Bitcoin ETF มูลค่า 79 ล้านดอลลาร์ ยุติตลาดขาขึ้น 2 สัปดาห์ ท่ามกลางราคา BTC ที่กำลังลดต่ำลง
ผู้ถือหุ้น Microsoft เสนอให้บริษัทพิจารณาการลงทุน Bitcoin ในการประชุมบริษัทครั้งหน้า
นักลงทุนที่ใช้ Leverage ในตลาดคริปโตถูก Liquidation ครั้งใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเดือนตุลาคม