สปอนเซอร์

การ ICO ของ Shiba Memu ทำจุดสูงสุดใหม่ ในขณะธนาคารอิตาลีเป็นพันธมิตรกับบริษัทคริปโต Polygon

การ ICO ของ Shiba Memu ทำจุดสูงสุดใหม่ ในขณะธนาคารอิตาลีเป็นพันธมิตรกับบริษัทคริปโต Polygon

ธนาคารแห่งอิตาลีเริ่มให้การตอบรับโปรเจกต์คริปโต Polygon, ICO ตัวใหม่ได้ก้าวขึ้นมา โดยมีภารกิจที่จะมาครอบครองตลาดเหรียญมีม มันไม่ใช่เหรียญมีมไร้ประโยชน์ทั่วๆ ไป แต่เป็น Shiba Memu

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Shiba Memu

ธนาคารแห่งอิตาลีเริ่มให้การตอบรับโปรเจกต์คริปโต Polygon, ICO ตัวใหม่ได้ก้าวขึ้นมา โดยมีภารกิจที่จะมาครอบครองตลาดเหรียญมีม มันไม่ใช่เหรียญมีมไร้ประโยชน์ทั่วๆ ไป Shiba Memu ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI สุดล้ำสมัยเพื่อทำให้มันกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วอินเทอร์เน็ต มีอนาคตสดใส ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

บทความนี้เราจะมาดูการพัฒนาล่าสุดของ Polygon แหละวิสัยทัศน์เบื้องหลัง Shiba Memu สำรวจโอกาสการลงทุนที่อาจกลายเป็นโปรเจกต์ที่จะมาเปลี่ยนเกมโปรเจกต์ต่อไป

Polygon ได้ไฟเขียวจากธนาคารกลางอิตาลี

เป็นการเคลื่อนไหวที่เข้าใจได้ ธนาคารอิตาลีร่วมเป็นพันธมิตรกับ Polygon พลังเบื้องหลังโลกการปรับขนาดของ Ethereum ในเดือนกรกฎาคม ในขณะที่ธนาคารอิตาลีเริ่มเดินหน้า ทำให้ธนาคารอื่นๆก็เริ่มก้าวเข้ามาเช่นกัน - ยักษ์ใหญ่ระดับ $1 ล้านล้าน เช่น Intesa Sanpaolo จะเข้าร่วมกับองค์กรทางการเงินอีกหลายๆแห่ง เพื่อทดสอบการเงินกระจายศูนย์(DeFi) และโทเคนด้านความปลอดภัย 

แล้วทำไมมันถึงสำคัญ? การเป็นพันธมิตรกับคริปโต Polygon นี้ถือเป็นก้าวที่สำคัญของการเข้าใช้งานคริปโตของกระแสหลัก เป็นครั้งแรกที่ธนาคารกลางไม่ได้แค่ศึกษาเทคโนโลยีบล็อกเชน แต่เป็นการก้าวเข้าสู่โลกของบล็อกเชน ยอมรับหนึ่งในบริษัทที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุดในโลกสุดโต DeFi และโทเคนด้านความปลอดภัยได้แสดงให้เห็นถึงข้อได้เปรียบ และการใช้งานของอิตาลีก็ถือเป็นหลักสำคัญในการแสดงศักยภาพคริปโตในเวทีโลก 

คาดการณ์ราคา Polygon (MATIC)

ปัจจุบันราคาอยู่ที่ $0.6672, MATIC ของ Polygon ดูมีอนาคตสดใส มันแสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นอย่างยอดเยี่ยมในช่วงตลาดหมี เตรียมพร้อมรับตลาดหมี นอกจากนั้น มันยังมีความก้าวหน้าอย่างน่าสนใจในอิตาลี ซึ่งอาจเป็นตัวเร่งให้คริปโตของ Polygon ทำราคาได้ดีมากขึ้น ถ้าหากทุกอย่างเป็นไปในทิศทางที่ถูกต้อง

เมื่อคิดจากปัจจัยดังกล่าว คาดการณ์ว่าปีหน้าจะมีอนาคตสดใส การคาดการณ์แนะนำว่า Polygon  อาจจะซื้อขายแลกเปลี่ยนอยู่ที่ราคาประมาณ $1.5 ภายในปีหน้า สองเท่าของราคาปัจจุบัน

Shiba Memu เป็นคริปโตมีมที่กำลังเป็นที่พูดถึง

ด้วยการที่มีอิตาลีเข้ามาร่วมเกมคริปโต ทำให้มันมีโอกาสที่ Shiba Memu อาจได้ตัวเร่งการ ICO ตัวใหม่ Shiba Memu เป็นเหรียญมีมที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงในโลกคริปโตเคอร์เรนซี เป็นพลังที่จะมาเปลี่ยนแปลงตลาดเหรียญมีม มันเริ่มกลายเป็นที่พูดถึงในสื่อออนไลน์มากขึ้นในฐานะคริปโตที่น่าซือที่สุดอันดับต้นๆ - การ Presale ที่เพิ่งเกิดขึ้นได้กลายเป็นที่สนใจในวงกว้าง ระดมทุนได้ถึง  $1.9m ในเวลาเพียง 7 สัปดาห์

ทำไม? มันไม่เหมือนเหรียญมีมที่เคยมีมา Shiba Memu นำเสนอแนวคิดใหม่อย่างไม่เคยมีมาก่อน คือเหรียญมีมพลัง AI ที่ทำการตลาดด้วยตัวเอง ซึ่งมันอยู่ตรงกลางระหว่างสองเทรนด์ตลาดที่กำลังมาแรง - AI และเหรียญมีม - Shiba Memu มีโอกาสเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเดือนที่กำลังจะมาถึง

มันอาจเดินตามรอยเหรียญรุ่นก่อน อย่าง Dogecoin และ Pepe Coin, Shiba Memu มอบการใช้งานจริงให้กับนักลงทุน ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI, Shiba Memu ใช้ Natural language processing (NLP) ในการดมกลิ่นหาการพูดถึงเหรียญ ประเมินอารมณ์นักลงทุน และทำการวิเคราะห์คาดการณ์เทรนด์ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ผลลัพธ์ทำให้เกิดเหรียญมีมอันชาญฉลาดที่สร้างกลยุทธ์การตลาดแบบปรับแต่ง ปรับแต่งตามสิ่งที่ได้ยินและเห่าส่งข้อความไปทั่วอินเทอร์เน็ต แตกต่างจากเหรียญมีมแบบเดิมๆ: ที่ทั้งเฉื่อยและไม่มีประสิทธิภาพ แต่ Shiba Memu ใช้ความรู้จาก AI ที่มีอยู่ไม่แทบจะไม่จำกัด ช่วยให้มันสามารถสร้างการโต้ตอบการชมเชย, ข้อกังวล และอะไรก็ตามที่น่าลงทุนพูดถึง

แทนที่จะไล่งับหางตัวเอง Shiba Memu เป็นผู้นำฝูง สร้างชื่อเสียงระยะยาวแทนความนิยมระยะสั้น มันเป็นการปฏิวัติอย่างแท้จริง ทำให้นักลงทุนต่างหลงเสน่ห์ ICO ตัวใหม่นี้

ประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้น? ราคาจะเพิ่มขึ้น 1-2% ทุกวันตลอดการ Presale ซึ่งทำให้นักลงทุนที่เข้าลงทุนก่อนทำราคาเพิ่มขึ้นไปแล้วถึง 91.01% แต่ไม่ต้องห่วง - การ ICO Shiba Memu ถูกกำหนดมาให้ทำราคาเพิ่มขึ้น 120% นั่นหมายความว่ายังมีเวลาให้เข้าร่วมเพื่อรับผลตอบแทนนี้ไป

คาดการณ์ราคา Shiba Memu (SHMU)

ปัจจุบัน SHMU ซื้อขายอยู่ที่ราคา $0.021250 เพิ่มขึ้น $0.000225 ทุกวัน และสิ้นสุดการ Presale ที่ $0.0244 นักวิเคราะห์คริปโตได้แสดงความรู้สึกเชิงบวกต่อ Shiba Memu ซึ่งเป็นข้อบ่งชี้ว่ามันมีศักยภาพที่จะมาสร้างความหมายใหม่ให้ตลาดเหรียญมีม สร้างมุมมองที่น่าสนใจ

หากอ้างอิงจากวิถีของราคา และอารมณ์ตลาดในปัจจุบัน มีการคาดการณ์ว่า SHMU จะมีราคาอยู่ที่ $0.50 ในปีหน้า เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 2252.94% จากมูลค่าปัจจุบัน

Polygon vs. การ ICO ใหม่ Shiba Memu: มีโปรเจกต์หนึ่งที่อนาคตสดใสกว่า

สรุป ในขณะที่ Polygon ดูมีอนาคตสดใส แต่มันก็อาจถูกบดบังได้ด้วยการมาของ Shiba Memu, รัฐบาลเริ่มเข้ามาใช้งานคริปโตเพิ่มมากขึ้น เงินทุนแหล่งใหม่ที่ไกลเข้าตลาดนี้อาจช่วยเป็นตัวเร่งให้ SHMU

แต่นาฬิกากำลังเดิน รีบลงมือก่อนเพื่อใช้ศักยภาพของ SHMU ให้มากที่สุด ราคากำลังเพิ่มขึ้นทุกวันที่ผ่านไป และการนั่งดูอยู่นอกรั้วก็เหมือนแค่การสังเกตการณ์มองดูโทเคนพุ่งขึ้นอย่างเหลือเชื่อ ตอนนี้มันถึงเวลาที่ต้องรีบคว้าโอกาส-อย่าตกขบวนเป็นอันขาด 

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ SHMU ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด