สปอนเซอร์

Shiba Inu (SHIB) vs Metacade (MCADE): เหรียญใดจะวิ่ง 50x ในปี 2023 จากข้อมูลของ TikTok?

9s F H5 75 DB D9 B96j G R8n Ly a Xiu Ky5ax85 Yx Ei7 Nzc1 by F0 Al Qm Se6 X Pe5flp C P5g A9 Hnjf X Plimqpkuhd 5 on Llj Onk Fc M0 T Lh Zxhrj0 Mp V3dpex R Pi Dz D4x Kioei Hi4t Boa H Tge P Pc7 C Bqi Ehs Mi C N8bd M7 W9b Uw R A0rprr Kp Cp Kbsl Baw Uf98 Qj Ing

อาจดูเหมือนทั้งสองโทเคนมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงทั้งคู่ แต่อนาคตของเหรียญหนึ่งนั้นดูจะดีกว่าอีกเหรียญอยู่ เพราะฉะนั้นเรามาดูกันเลย นี่คือการคาดการณ์ราคาของ Metacade และ Shiba Inu สำหรับปี 2023

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

Metacade (MCADE) และ Shiba Inu (SHIB) เป็นสองคริปโตเคอร์เรนซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ สำหรับนักลงทุนที่ต้องการทราบว่าเหรียญใดมีอนาคตสดใสกว่ากัน เราก็ควรมาดูการคาดการณ์ราคาของ Shiba Inu ในปี 2023 และข้อมูลเกี่ยวกับ Presale ของ Metacade

อาจดูเหมือนทั้งสองโทเคนมีราคาต่ำกว่ามูลค่าจริงทั้งคู่ แต่อนาคตของเหรียญหนึ่งนั้นดูจะดีกว่าอีกเหรียญอยู่ เพราะฉะนั้นเรามาดูกันเลย นี่คือการคาดการณ์ราคาของ Metacade และ Shiba Inu สำหรับปี 2023

Shiba Inu (SHIB) คืออะไร?

Shiba Inu อยู่บนบล็อกเชน Ethereum และใช้สัญลักษณ์ว่า SHIB, SHIB เป็นโทเคน ERC-20 ที่ใช้กลไกเงินฝืนในการควบคุมซัพพลาย หลักจากสร้างขึ้นมาตลก ๆ SHIB ได้กลายเป็นหนึ่งในคริปโตเคอร์เรนซีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และปัจจุบันเป็นเหรียญมีมอันดับต้น ๆ

Shiba Inu ได้สร้างชุมชนที่แข็งแกร่ง และดูเหมือนจะอยู่ไปอีกยาวนาน โปรเจกต์มีเป้าหมายที่จะเพิ่มฟีเจอร์ใหม่เข้าไปยังระบบนิเวศ รวมถึงบล็อกเชน Layer 2 ที่ออกแบบมาอย่างพิเศษชื่อว่า Shibarium ที่ใช้โทเคน SHIB เป็นโทเคนหลัก

คาดการณ์ราคา Shiba Inu สำหรับ 2023

หลังจากราคาตกลงถึง 90% จากราคาสูงสุดในปี 2021 การคาดการณ์ราคา Shiba Inu สำหรับปี 2023 ยังดูไม่ดีนัก SHIB อาจมีการกลับเทรนด์ในช่วงปี 2023 แต่มันก็ดูเป็นเรื่องยากที่กลับไปจุดสูงสุดเก่าที่  $0.000088

อย่างไรก็ตาม การคาดการณ์ราคา Shiba Inu ในช่วง 2023 ก็ยังอาจสามารถกำไรให้นักลงทุนได้ การคาดการณ์ราคาของ Shiba Inu อยู่ที่โซนแนวต้านสำคัญ $0.00003 ซึ่งเพิ่มขึ้น 4x จากราคาปัจจุบัน

Metacade (MCADE) คืออะไร?

Metacade เป็นแพลตฟอร์ม GameFi มาใหม่ที่ดึงดูดความสนใจมาได้มากมายหลังจากประกาศเปิด Presale ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีม Metacade ได้สร้างอาเคทที่ไม่เหมือนใครและใหญ่ที่สุดบนบล็อกเชน มีเป้าหมายที่จะให้บริการเกมคลาสสิคต่าง ๆ รวมถึงเกม Play-to-earn(P2E) ชื่อดัง

เกมเมอร์บล็อกเชนยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์อื่น ๆ ได้อีกมากมาย มีช่องทางมากมายผู้ใช้สามารถเข้าร่วมเพื่อรับรางวัล MCADE ได้ เช่น Staking เป้าหมายหลักของ Metacade คือการกลายเป็นศูนย์รวมและศูนย์กลางการพึ่งพาตนเองของผู้ใช้ GameFi และ Web3 โดยใช้โปรเจกต์ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมของ GameFi  ด้วยชุมชนที่แข็งแกร่ง

คาดการณ์ราคา Metacade สำหรับปี 2023

Metacade ได้เปิด Presale โทเคน MCADE และในช่วงเบต้าได้มีการขายหมดอย่างรวดเร็ว มีเงินลงทุนเข้ามากว่า 1 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 3 สัปดาห์ และผู้เชี่ยวชาญต่างคาดการณ์กันกว่าราคาจะมีการพุ่งอย่างรุนแรงในปี 2023

ราคาของ MCADE เริ่มต้นที่ $0.008 และจะเพิ่มขึ้นไปถึง $0.02 เมื่อจบช่วง Presale เนื่องจากใกล้ช่วงเปิดตัวแล้ว ในปี 2023 มีการคาดการณ์ว่าราคา MCADE อย่างขึ้นอย่างรุนแรงและไปถึง $1 เพิ่มขึ้นจากช่วง Presale ถึง 50x

Metacade อาจเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีที่สุดของปี 2023

ในขณะที่มีการคาดการณ์ว่าราคา Shiba Inu อาจสร้างกำไรให้นักลงทุนได้ โดยปัจจุบันราคา SHIB ยังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากการลงที่รุนแรง นั่นทำให้การคาดการณ์ราคา Shiba Inu สำหรับปี 2023 ยังไม่ดีนัก เมื่อเปรียบเทียบกับ Metacade โปรเจกต์น้องใหม่ที่จะมีอนาคตสดใสกว่ามาก

ความนิยมจากการ Presale ของ MCADE เป็นสัญญาณให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของราคาในอนาคต นักลงทุนต่างประทับใจกับ Roadmap ของ Metacade ที่มีฟีเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างดีและน่าสนใจทำให้มันแตกต่างไม่เหมือนใครในโลกของเกม Web3

Metacade ทำงานอย่างไร?

Metacade สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum ซึ่งหมายความว่าทุกเกมบนแพลตฟอร์ม Metacade สามารถใช้กลไกสร้างรายรับได้ นั่นช่วยให้เกมเมอร์สามารถรับโทเคน MCADE ในระหว่างที่พัฒนาทักษะการเล่นและสนุกไปกับเกม

นอกจากนั้น Metacade มีเป้าหมายที่จะจัดแข่งขัน P2E เกมเมอร์สามารถแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงรางวัลคริปโตมูลค่ามหาศาล แพลตฟอร์มจะมีการให้รางวัลกับเกมเมอร์ที่แชร์ความรู้และมีส่วนร่วมกับชุมชนด้วย ซึ่งจะเป็นการช่วยสร้างระบบนิเวศ GameFi ที่ทุกคนต่างมีส่วนร่วม

ช่วยขับเคลื่อน GameFi

Metacade ยังมีเป้าหมายที่จะสนับสนุนอนาคตของเกมบนบล็อกเชนผ่านฟีเจอร์มาแรงที่เรียกว่า Metagrants ฟีเจอร์นี้ดำเนินการโดยชุมชน ผู้ใช้ Metacade จะได้รับโอกาสในการเลือกเกมบล็อกเชนที่ดีที่สุดและมอบเงินสนับสนุนโดยตรงเพื่อช่วยสนับสนุนกระบวนการพัฒนา

เมื่อเวลาผ่านไป Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นองค์กรอัตโนมัติกระจายศูนย์(DAO) โดยจะมอบการควบคุมแบบเต็มรูปแบบให้กับชุมชนเกมเมอร์ ชุมชนสามารถโหวตข้อเสนอต่าง ๆ และขับเคลื่อนการพัฒนาแพลตฟอร์ม Metacade ด้วยวิธีการแบบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

MCADE vs SHIB: ควรซื้อเหรียญไหนดีกว่ากันสำหรับปี 2023?

การคาดการณ์ราคาของ Shiba Inu นั้นต่ำกว่าการคาดการณ์ราคาของ Metacade ในขณะที่ Shiba Inu มีการวางแผนที่จะเพิ่มการใช้งานโทเคนให้กับชุมชน แต่ประโยชน์การใช้งานของมันก็ยังไม่สามารถเทียบได้กับระบบนิเวศเกมที่ได้มีการสร้างไว้แล้วของ Metacade 

ในตอนนี้ MCADE ยังอยู่ในช่วง Presale เพราะฉะนั้นเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของนักลงทุนในการเข้าลงทุนในราคาถูก แต่นักลงทุนก็อาจจะต้องเร็วหน่อย เพราะ Presale มีการขายออกอย่างรวดเร็ว และราคาก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ปัจจุบันมีมูลค่า $0.01 ต่อโทเคน และจะเพิ่มขึ้นไปเป็น $0.02 ในรอบสุดท้ายของการ Presale

คุณสามารถซื้อ Shiba Inu ที่ eToro ที่นี่

คุณสามารถเข้าร่วม Pre-sale ของ Metacade ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! Cardano มีแนวโน้มขึ้นไปทำ All Time High ใหม่ได้!
พบ 'วาฬ' Arbitrum เริ่มโยกเหรียญกว่า 34 ล้านโทเค็น เข้าสู่กระดานเทรด
Nayib Bukele ประกาศโยก Bitcoin ทั้งหมดของประเทศเข้า 'Cold Wallet'