Shiba Inu

วิเคราะห์เหรียญ Shiba Inu! หาแนวรับแนวต้านล่าสุด

เปิดบทวิเคราะก์เหรียญน้องหมา Shiba Inu! ส่องแนวรับแนววต้านล่าสุด

เปิดบทวิเคราะก์เหรียญน้องหมา Shiba Inu! ส่องแนวรับแนววต้านล่าสุด - หลังเหรียญกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูราคา

ถึงแม้เหรียญ Shiba Inu กำลังกลับมาเริ่มฟื้นตัวได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ถึงอย่างไรดูเหมือนมันจะยังไม่มีแรงซื้อมากพอ ที่จะสามารถทำให้ราคาพ้นแนวต้านที่ 0.000012 ดอลลาร์ ไปได้

วิเคราะห์เหรียญ SHIB

 ปัจจุบันเหรียญทำราคาอยู่ที่ 0.00001022 ดอลลาร์ โดยยืนเหนือระดับ 0.000009 ดอลลาร์ ของเส้น EMA 20 ประกอบกับค่า RSI ที่อยู่ในโซน overbought ซึ่งบ่งชี้ได้ว่า ตัวเหรียญกำลังในช่วงขาขึ้น

ดังนั้น หากแรงซื้อของเหรียญ SHIB ยังคงรักษาความแข็งแกร่งเอาไว้ได้ เหรียญก็มีแนวโน้มที่จะปรับตัวขึ้นไปทดสอบระดับแนวต้านสำคัญที่ 0.000012 ดอลลาร์ และหากพ้นจากระดับนี้ไปได้ ราคาเหรียญอาจพุ่งขึ้นไปถึง 0.000014 และ 0.000016 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน  หากแรงซื้อของเหรียญลดลง จนส่งผลให้ราคาเหรียญตกลงไปต่ำกว่าพื้นที่ 0.000010 ดอลลาร์ แนวรับต่อไปจะอยู่ที่  0.000009 ดอลลาร์ ซึ่งหากเหรียญทำราคาต่ำลงกว่าระดับดังกล่าว อาจเป็นสัญญาณว่าการฟื้นตัวอาจสิ้นสุดลงแล้ว

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS