สปอนเซอร์

ลูกหมาสามตัวกับหนึ่งรางวัล! คาดการณ์ราคา Shiba Inu, Shiba Memu และ Floki Inu ในปี 2023

ลูกหมาสามตัวกับหนึ่งรางวัล! คาดการณ์ราคา Shiba Inu, Shiba Memu และ Floki Inu ในปี 2023

ในขณะที่ Shiba Inu และ Floki Inu เป็นที่รู้จักอย่างดีในโลกคริปโต ได้มีโปรเจกต์น้องใหม่เกิดขึ้นมา: Shiba Memu การคาดการณ์ราคาสำหรับทั้งสามเหรียญนั้นเป็นไปในเชิงบวก แต่เหรียญใดจะทำราคาได้ดีที่สุดในปีนี้?

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Shiba Memu

ในขณะที่ Shiba Inu และ Floki Inu เป็นที่รู้จักอย่างดีในโลกคริปโต ได้มีโปรเจกต์น้องใหม่เกิดขึ้นมา: Shiba Memu การคาดการณ์ราคาสำหรับทั้งสามเหรียญนั้นเป็นไปในเชิงบวก แต่เหรียญใดจะทำราคาได้ดีที่สุดในปีนี้? อ่านต่อเพื่อดูว่าโปรเจกต์ใดอาจกลายเป็นที่พูดถึงในโลกคริปโตในฐานะตัวเลือกการลงทุนเหรียญมีม

Shiba Inu คืออะไร?

เมื่อผู้ที่ชื่นชอบคริปโตหลายๆ คนได้ยินเกี่ยวกับเหรียญมีมธีมหมา พวกเขามักคิดถึง Dogecoin หรือ SHIBA, Shiba Inu เปิดตัวมาในปี 2020 และได้สร้างชื่อเสียงให้ตัวเองตลอดจนถึงปี 2021 มันไต่ระดับขึ้นมาได้อย่างยิ่งใหญ่ ส่วนหนึ่งก็ต้องขอบคุณ Elon Musk ที่ทำการทวีตหลายๆ อย่างเกี่ยวกับ Shiba Inu, สร้างผลตอบแทนประมาณ 43,800,000% จากช่วงเริ่มต้นของปี 2021

มักได้ชื่อว่าเป็น “นักฆ่า Dogecoin”, Shiba Inu ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างและคงความต้องการไว้ได้ โปรเจกต์มีแฟนๆ ที่ซื่อสัตย์กว่าแสนคนที่พร้อมเข้าซื้อโทเคนในทุกราคา Shiba Inu สร้างพื้นฐานได้อย่างแข็งแกร่ง, มันได้สร้างระบบนิเวศที่เต็มไปด้วยโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้น ตัวอย่างเช่น มีโซลูชั่นปรับขนาด Layer-2 ชื่อว่า Shibarium ที่กล่าวไว้ว่าจะมีความรวดเร็วและราคาในการทำธุรกรรมถูกลงกว่าเดิม เป็นข่าวดีสำหรับนักลงทุน SHIB ซึ่งโปรเจกต์นี้คาดว่าจะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้

คาดการณ์ราคา Shiba Inu

Shiba Inu ดูจะมีตำแหน่งเป็นหลานที่หนุ่มกว่าเท่กว่า Dogecoin, มี NFT, Staking, การกำกับดูแลในชุมชน และอีกมากมาย ทุกอย่างเป็นไปได้สวยสำหรับโทเคน SHIB ในขณะที่เขียนนี้มันมีราคาอยู่ที่ $0.00001051 ราคาฟื้นตัวเชิงบวกมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมิถุนายน

คาดการณ์ราคาสิ้นปีว่าโทเคนจะมีราคาอยู่ที่ระดับ $0.000024 ถึง $0.000030 เพิ่มขึ้นประมาณ 2.5x-3x ในเวลาไม่กี่เดือน

Shiba Memu คืออะไร?

ในขณะที่บางเหรียญต้องหวังพึ่งการทวีตจากคนดัง และแคมเปญขับเคลื่อนชุมชน, Shiba Memu มีอีกแนวทางหนึ่ง นั่นก็คือการใช้พลังของเทคโนโลยี AI ในการกระจายข้อความไปทั่วอินเทอร์เน็ต คริปโตลูกหมาตัวใหม่นี้มีความโดดเด่น เนื่องจากมันมีภารกิจยิ่งใหญ่ที่จะมาพิชิตตลาดเหรียญมีมด้วยอุ้งเท้าทั้งสอง ข้าง

โดยใจความสำคัญ Shiba Memu เป็นสุดยอดนักการตลาด แทนที่จะรอการทำการตลาดจากมนุษย์ที่แสนเชื่องช้า Shiba Memu ใช้งานสุดยอดเทคโนโลยี AI ขั้นสูง ซึ่งประกอบด้วย Natural language processing (NLP) ช่วยให้มันสามารถเข้าใจสิ่งที่นักลงทุนคริปโตกำลังพูดบนโลกออนไลน์

การวิเคราะห์องค์ประกอบโดยรวมถือเป็นหนึ่งในอาวุธลับของ Shiba Memu เพื่อวัดว่าอารมณ์ในปัจจุบันกำลังเป็นไปในเชิงบวกหรือเชิงลบ และด้วยการใช้การวิเคราะห์คาดการณ์ ทำให้มันสามารถประเมินและคาดการณ์เทรนในอนาคตของเหรียญมีมได้ เพื่อเข้าร่วมเทรนด์ก่อนใครและช่วยให้นักลงทุนที่เข้ามาลงทุนในช่วงเริ่มต้นได้กำไรก้อนโต

เทคโนโลยีเหล่านี้ผสมกันเพื่อสร้างเครื่องมือทางการตลาดที่ทรงพลัง Shiba Memu ขับเคลื่อนด้วยพลังความรู้ที่ไร้ขีดจำกัดของ AI, มันมีความโดดเด่นกว่าโปรเจกต์อื่นๆ มันสามารถสร้างข้อความให้เหมาะกับเนื้อหาโดยรวมได้อย่างเหมาะเจาะ ในขณะที่โปรเจกต์อื่นๆ มัวแต่ไล่งับหางตัวเอง Shiba Memu นำหมาตัวอื่นๆอยู่ก้าวหนึ่งเสมอ!

โดยโปรเจกต์ได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนเป็นอย่างมากซึ่งเห็นได้จากการที่โปรเจกต์ระดมทุนไปได้แล้วถึง $2.3m ในการ Presale ที่กำลังเกิดขึ้นโดยใช้เวลาไปเพียง 8 สัปดาห์ ผู้ที่เข้าร่วมลงทุนในขั้นแรกจะได้ประโยชน์จากราคาที่เพิ่มขึ้น 1-2% ทุกวัน(หรือ $0.000225) แต่ในขณะที่คุณอาจจะได้ประโยชน์จากราคาที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นไปแล้ว, การเติบโตที่แท้จริงนั้นคาดว่าจะเกิดหลังการ Presale รวมถึงนักลงทุนจะได้โทเคนเมื่อการ Presale จบลง

คาดการณ์ราคา Shiba Memu

เปิดตัวเริ่มแรกบน Bitmart, Shiba Memu คาดว่าจะทำราคาได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงเดือนที่กำลังจะมาถึง ปัจจุบันโทเคนมีราคาอยู่ที่ $0.023725, แต่ Shiba Memu จะค่อยๆทำราคาไต่ขึ้นเกือบ 120% จากราคาเริ่มต้นที่ $0.011125 ไปถึง $0.0244 เมื่อจบการ Presale นอกจากนั้น นักวิเคราะห์ยังตั้งความหวังไว้กับ SMHU สูง 

โทเคนคาดว่าจะเป็นหนึ่งในเทรนเหรียญมีมที่ร้อนแรงที่สุด 2023 ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ว่า SHMU พร้อมแล้วที่จะทำราคาพุ่งขึ้นไปถึงระหว่าง $0.40 ถึง $0.50 ภายในสิ้นปี ในด้านเปอร์เซ็นต์ นี่จะเป็นการสร้างผลตอบแทนได้ถึง 1585.99% ถึง 2007.48% จากราคาปัจจุบัน! 

Floki Inu คืออะไร? 

กำเนิดขึ้นในเดือนมิถุนายนปี 2021 เกิดมาจากการที่ Musk ทวีตชื่อสัตว์เลี้ยงของเขาที่มีชื่อว่า "Floki," Floki Inu ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dogecoin คล้ายกับ Shiba Inu และ Shiba Memu 

อย่างไรก็ตาม การเดินทางของ Floki Inu ได้เปลี่ยนมันจากหนึ่งในเหรียญมีมเทรนด์ล่าสุดให้กลายเป็นระบบนิเวศ Web3 ที่ครอบคลุม ประกอบด้วยโลกของ DeFi, NFT และ Metaverse

Floki Inu ได้รับการจัดการโดยทีมที่ทุ่มเทรู้จักกันในนามว่า “Floki Vikings,” ระบบนิเวศได้ขยายจาก Floki University ที่ให้การศึกษาด้านคริปโต ไปถึง Valhalla, เกม Play-to-earn NFT Metaverse

ในขณะที่ Floki Inu อาจไม่ใช่เหรียญมีมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แต่มันก็ยังอยู่ในกระแสมาเกินปีแล้ว ระบบนิเวศของโปรเจกต์มีการขยายเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง แล้วอนาคตของนักลงทุน FLOKI ล่ะเป็นอย่างไร?

คาดการณ์ราคา Floki Inu

ปัจจุบัน FLOKI มีมูลค่าอยู่ที่ $0.00002371 พักเครื่องหลังจากพุ่งอย่างรุนแรงในช่วงต้นปี 2023, อนาคตค่อนข้างสดใส โดยการคาดการณ์ราคา Floki Inu อยู่ที่ $0.000057 ภายในช่วงสิ้นปี เพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าจากราคาปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม ระดับราคานี้ก็มีแนวต้านที่แข็งแกร่ง และ FLOKI อาจประสบปัญหาที่จะผ่านทะลุระดับนี้ไปได้หากไม่มีตัวเร่งเชิงบวกมาช่วย

สรุป

หลายๆ คนได้ค้นหาโปรเจกต์สำคัญโปรเจกต์ใหม่ เทรนเหรียญมีมยังร้อนแรงในเรดาร์ของนักลงทุน ในขณะที่ Shiba Inu และ Floki Inu ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตในอนาคตที่สดใส มันอาจไม่สามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 50x - 100x ได้อย่าง Shiba Memu นักลงทุน SHMU ในช่วงเริ่มต้นได้กำไรไปแล้วจากราคาที่เพิ่มขึ้นรายวันที่สะสมกันเรื่อยๆ และจากการคาดการณ์ราคาที่จะเพิ่มขึ้นในอนาคต ทำให้ผลตอบแทนนั้นเทียบกันไม่ติดเลย 

อย่างไรก็ตาม เวลาในการเข้าร่วมเป็นผู้เข้าร่วมลงทุนเริ่มต้นใน SHMU ใกล้หมดลงแล้ว การ FOMO กำลังเริ่มขึ้นในขณะที่การ Presale ใกล้จบลงแล้ว และการเปิดตัวบน Bitmart ที่กำลังจะมาถึงก็อาจช่วยให้ราคาของ SHMU พุ่งขึ้นได้อย่างรุนแรง เข้าซื้อตอนนี้เลยก่อนที่จะสายเกินไป!

คุณสามารถเข้าร่วม Presale ของ SHMU ได้ที่นี่ 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง! เปิดลิสต์ 1 เหรียญ คู่ปรับ ETH ที่มีแววทำราคาพุ่ง
เปิดลิสต์ '6 เหรียญ' ที่ค่า RSI เริ่มเข้าใกล้พื้นที่ 'Oversold' ประจำวันที่ 15 พ.ค. 67
สำเนาของ Rectangle Template   2024 05 17 T181027.894
Joe Biden ออกคำสั่งให้บริษัทขุดคริปโต ที่เกี่ยวข้องกับจีน ย้ายที่ตั้งให้ห่างจากฐานทัพสหรัฐ