ข่าว Bitcoin

ซุปตาร์แห่ง Shark Tank มองว่า บิทคอยน์มีโอกาสเงินสะพัดได้มากกว่า $ 1 ล้านล้าน

Kevinoleary.jpg

ซุปตาร์แห่ง Shark Tank อย่าง Kevin O'Leary ออกมาวิเคราะห์บิทคอยน์อีกครั้ง ท่ามกลางกระแสความผันผวนที่เกิดขึ้นอย่างหนักในเวลานี้

Kevin O’Leary ซุปตาร์ของ Shark Tank หรือ Mr.Wonderful ได้มองเหรียญบิทคอยน์ว่า จะมีเงินหลั่งไหลสะพัดเข้ามาหลายล้านล้านดอลลาร์ภายในระยะเวลาไม่กี่ปีข้างหน้า

ซุปตาร์แห่ง Shark Tank คาดบิทคอยน์จะมีเงินสะพัดมากมายมหาศาล

เช่นกันเขามองเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่ว่า เหรียญนี้จะกลายเป็นเหรียญชั้นนำในอนาคต ซึ่งอะไร ๆ มันก็เกิดขึ้นได้ไปในทางใดทางหนึ่ง โดยเขาได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้เอาไว้กับทางสำนักข่าว CNBC เอาไว้ว่า โดยส่วนตัวเขาเชื่อว่า คริปโตเวลานี้อยู่ในภาวะขาขึ้น

สอดคล้องกับทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์หรือ SEC ของสหรัฐที่ได้ดำเนินการฟ้องร้องบริษัท Coinbase เขามองว่า เรื่องนี้เป็นการเบี่ยงเบนสิ่งที่ผู้คนต่างให้ความสนใจจริง ๆ เพราะเขาเชื่อว่าตอนนี้คนส่วนใหญ่ต่างอยากให้ทางฝ่ายกฎหมายเริ่มดำเนินการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องคริปโตมากขึ้น เนื่องจากไม่มีใครอยากใช้บริการคริปโตหากทางฝ่ายกฎหมายกล่าวว่า รู้สึกไม่โอเคกลับเรื่องนี้

Ax1hn4und I 2 1024x683.jpg

นอกจากเรื่องของบิทคอยน์แล้ว การผลักดันร่างกฎหมายคริปโตของประเทศสหรัฐอเมริกานั้น Kevin O’Leary ได้กล่าวว่า หากทางฝ่ายกฎหมายอนุญาตให้บริษัทบริการทางการเงินดำเนินสินทรัพย์ตรงส่วนนี้ได้ เขาคิดว่าเหรียญบิทคอยน์จะมีการซื้อขายคิดเป็นมูลค่ามากกว่าล้านล้านดอลลาร์อย่างแน่นอน

อาจต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะถึงตรงจุดนี้

เขาเชื่อว่า เรื่องนี้คงต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะเกิดขึ้นได้จริง จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำไมผู้คนถึงแห่ให้ความสนใจกับบิทคอยน์เป็นอย่างมาก

เขากล่าวต่อว่า นักลงทุนสถาบันต้องการความชัดเจนจากฝ่ายกฎหมายว่า จะสามารถลงทุนได้เมื่อไรและลงทุนได้อย่างไร และนักลงทุนสถาบันอาจพิจารณาให้เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เป็นสินทรัพย์ที่สำคัญของสถาบันขึ้นมาก็เป็นได้

แต่ประเด็นก็คือ พวกเขาไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไรและจะเอายังไงต่อไปหากฝ่ายกฎหมายยังคงไม่สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ ซึ่งนั่นก็อาจทำให้พวกเขาเสียโอกาสในการลงทุนหากฝ่ายกฎหมายไม่ได้คิดเหมือนกับที่นักลงทุนได้คิด

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS