Exchange

ไม่ใช่เรื่องจริง! ShapeShift ทวีตโต้ตอบ หลังถูกพาดพิงจาก Elizabeth Warren

ShapeShift ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ Elizabeth Warren ได้พาดพิง

ShapeShift แพลตฟอร์มคริปโตแบบ Non-custodial ปฏิเสธข้อกล่าวหาที่ Elizabeth Warren ได้พาดพิงในเรื่องของการดำเนินการทางการเงินอย่างผิดกฎหมาย

ShapeShift แพลตฟอร์มคริปโตแบบ Non-custodial ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาจากวุฒิสมาชิกสหรัฐ Elizabeth Warren ที่ได้พาดพิงแพลตฟอร์มตนเองว่าดำเนินการทางการเงินอย่างผิดกฎหมาย เพื่อผลักดันร่างกฎหมายควบคุมสินทรัพย์ดิจิทัลที่เธอร่างขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:  ส.ว. สหรัฐเสนอใช้กฎหมายป้องกันการฟอกเงินที่ครอบคลุม DAO และ DeFi - หลังพบช่องโหว่ในข้อบังคับปัจจุบัน

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ShapeShift ได้ทวีตข้อความกล่าวถึงความผิดพลาดในการวิเคราะห์ข้อมูลของ วุฒิสมาชิก Elizabeth Warren ที่ได้ให้ข้อมูลที่ไม่ถูกต้องในการประชุมคณะกรรมาธิการการธนาคารวุฒิสภาเมื่อวันที่ 14 ที่ผ่านมา

ShapeShift ชี้แจงว่าทางบริษัทไม่มีอำนาจในการดูแลและควบคุมเงินของผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม โดยกล่าวว่าทางแพลตฟอร์มนั้นให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้งานเช่นเดียวกับที่เธอเป็นห่วง

นอกจากนั้นทางแพลตฟอร์มได้แชร์ลิ้งช่องทางในการพูดคุยระหว่างทีมพัฒนา และขอให้ Elizabeth Warren เข้าไปมีส่วนร่วมในการพูดคุยในหัวข้อที่เกี่ยวกับ ‘เสรีภาพการเงินและนวัตกรรม’

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด