ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

ของแรง! ล่าสุดนลท. แห่เข้าซื้อ 'โทเคน AI' จำนวนมาก - จนราคาพุ่งยับ ไปแล้วหลายเหรียญ

ล่าสุด Market Cap ใน 'ตลาดเหรียญ AI' พุ่งขึ้นถึง 5.7% ภายใน 24 ชั่วโมง

AI กำลังเนื้อหอม! หลังล่าสุด Market Cap ใน 'ตลาดเหรียญ AI' พุ่งขึ้นถึง 5.7% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา - จะมีเหรียญไหนน่าสสนใจบ้าง? มาดูกัน!

เรียกได้ว่าในปัจจุบัน เหรียญในตลาดคริปโตได้มีการทำราคาปรับตัวลดลงมาบ้างแล้ว หลังทำราคาพุ่งอย่างดุเดือดในช่วงที่ผ่านมา แต่ทว่ายังมีกลุ่มเหรียญจากโปรเจคบางชนิด ที่ดูเหมือนจะสามารถเติบไปได้อีกไกล นั่นก็คือเหรียญจากโปรเจค AI นั่นเอง

อ่านข่าวต่อเกี่ยวกับ AI

AI พุ่งสวนตลาดปรับฐาน! พร้อม 4 เหรียญ น่าสนใจ

โดยรายงานจาก CoinGecko ได้เผยว่า ขณะนี้มีเหรียญคริปโตจากโครงการ AI จำนวนมาก ที่กำลังทำราคาเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ภายใน 24 ชั่วโมง(22 กุมภาพันธ์) โดยได้หยิบยกเหรียญ AI ทั้ง 4 ที่มีการเติบโตที่น่าจับตามากที่สุด ได้แก่

  • Render (RNDR) -  เพิ่ม +17% ภายใน 24 ชั่วโมง และ +45.5% ภายใน 7 วัน
  • The Graph (GRT) - เพิ่ม +18% ภายใน 24 ชั่วโมง และ +53.86% ภายใน 7 วัน
  • Fetch.ai (FET) - เพิ่ม +11% ภายใน 24 ชั่วโมง และ +63.94% ภายใน 7 วัน
  • SingularityNet (AGIX) - เพิ่ม +33% ภายใน 24 ชั่วโมง และ +113.97% ภายใน 7 วัน

Volume Trade เหรียญ AI สูงสุดในรอบปี!

เรียกได้ว่าสาเหตุที่ทำให้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เหรียญ AI เริ่มได้รับความสนใจมากขึ้น ส่วนมากนั้นมาจากกระแสข่าวการอัพเดทหรือเปิดตัวเทคโนโลยี AI ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวฟีเจอร์ตัวของ OpenAI สำหรับการสร้างคลิปวีดีโอที่มีชื่อเรียกว่า Sora ที่กำลังเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างล้นหลามในโลกออนไลน์

อีกทั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Nvidia บริษัทผลิตชิพประมวลผลยักษ์ใหญ่ของโลก ได้มีการเปิดเผยรายงานประจำไตรมาสที่ 4 ของปี 2023 ที่ระบุว่าบริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าจากเดือนมกราคมปี 2023 อยู่ที่ 22.1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งมากกว่าที่ทาง  Wall Street ได้ทำการคาดการณ์เอาไว้

ด้วยเหตุนี้เองจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ ในขณะนี้หุ้นหรือคริปโตที่เกี่ยวข้องกับโครงการ AI ทั้งหลายกำลังเป็นที่ถูกจับตาอย่างมาก

ที่มา: Cointelegraph

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
Polymarket เปิดโพล! พบผู้ใช้งานกว่า 42% เชื่อว่า CZ อดีต CEO Binance จะได้รับโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน
JPMorgan เชื่อ! แม้เศรษฐกิจสหรัฐจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็ยังมีโอกาสเกิดการชะลอตัว