🇺🇸 United States

เอาแล้ว! 2 วุฒิสภาสมาชิกสหรัฐ เตรียมตรวจสอบ ประธาน CFTC - หลังพบว่าเกี่ยวข้องกับ SBF

สำเนาของ Rectangle Template   2024 04 17 T184301.602

งานเข้า! เมื่อ 2 สมาชิกวุฒิสภาสหรัฐ เตรียมตรวจสอบ ‘ประธาน CFTC’ หลังถูกสงสัยใน ‘ความสัมพันธ์’ ระหว่างเจ้าตัว กับ Sam Bankman-Fried

รายงานล่าสุดเปิดเผยว่า ขณะนี้ ‘Rostin Behnam’ ประธานคณะกรรมาธิการ Commodity Futures Trading Commission หรือ CFTC กำลังถูกตั้งข้อสงสัย เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของตนเองต่อ Sam Bankman-Fried อดีต ซีอีโอกระดาน FTX ที่เพิ่งศาลตัดสินให้มีความผิดในคดีฉ้อโกง

เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา 2 วุฒิสมาชิกสภาในสหรัฐ อย่าง 'Elizabeth Warren' และ 'Charles Grassley' ได้ทำการส่งจดหมายสอบถามไปยัง Rostin Behnam ประธาน CFTC ถึงความสัมพันธ์ส่วนตัวกับ Sam Bankman-Fried อดีตซีอีโอ FTX

<i>จดหมายถึงประธาน CFTC<br>รูปภาพ: United States Senate</i>
จดหมายถึงประธาน CFTC
รูปภาพ: United States Senate

ภายในเนื้อหาของจดหมายดังกล่าว ได้มีการร้องขอถึงข้อมูลทุกอย่างของ Rostin Behnam ที่เกี่ยวข้องกับ Sam Bankman-Fried ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่การพบปะพูดคุยของทั้งคู่, สำเนาจดหมายที่เขียนโต้ตอบระหว่างทีมงานของ Behnam กับ Sam Bankman, ข้อมูลการประชุมทั้งหมด, บันทึกการโทร

เตรียมตรวจสอบ ประธาน CFTC!

นอกจากนี้ ภายในจดหมายดังกล่าว ยังได้มีการร้องขอรายการสนทนาทั้งหมด ของ Rostin Behnam และพนักงานภายในหน่วยงาน CFTC ที่เกี่ยวข้องกับ Bankman-Fried, FTX, และ Alameda Research ไม่ว่าจะมาจากใครก็ตามภายในบริษัท

ทั้งนี้วุฒิสมาชิก Warren และ Grassley ได้ให้กำหนดระยะเวลาในการส่งมอบข้อมูลดังกล่าว ภายในวันที่ 29 เมษายนปี 2024 โดยภายในจดหมายได้อ้างว่าข้อมูลดังกล่าวนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชาวอเมริกันที่มีข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่าง Behnam กับ Bankman

ที่มา: DailyHodl

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด
อัยการยื่นคำร้องต่อศาล ขอให้เพิ่มโทษจำคุก อดีตซีอีโอ Binance เป็น 36 เดือน