สปอนเซอร์

คดีความของ SEC-Ripple (XRP) ยังดำเนินต่อไป ในขณะที่ Metacade (MCADE) กำลังเฉิดฉายในช่วง Presale

Oj9c Ar Otbo9s Qf Duy Mg M Wm N D0 Jjra Yjc Mb Qgu Mz Ig Efhctr Hv Kl Rn Qwx Kco6 M JS Ie I4om of H Ctexgn7 Dp Hdm N Dhlyjypa09o6 C7bi J63y X A6rt Jk at Z2rrfw Rb Ev Yy4 F I2il Su Zu V St Al N 9 D4 Fsr9uv M P6ln Z1 Zi Zran3d L3 W Vo1 Czo W Ww B2dft5 Ifg

ในขณะที่ Ripple ยังพยายามที่จะสร้างฐาน คริปโตมาใหม่อย่าง Metacade (MCADE) ดูจะมีอนาคตน่าสนใจมากกว่า เนื่องจากกำลังมีการ Presale เร็ว ๆ นี้

บทความนี้จัดทำขึ้น และได้รับการสนับสนุนโดย Luxe Media LLC

คดีความ ที่ฟ้องโดย SEC ต่อ Ripple (XRP) ยังดำเนินต่อไป ทำให้อนาคตของคริปโตเคอร์เรนซียอดนิยมนี้ยังไร้จุดหมาย คดีความเริ่มต้นในปี 2020 และยังเป็นปัญหาที่คอยทิ่มแทง Ripple ตลอดมา ซึ่งดูเหมือนจะดำเนินต่อไปในปี 2023

ในขณะที่มูลของ Ripple ยังพยายามที่จะสร้างฐาน คริปโตมาใหม่อย่าง  Metacade (MCADE) ดูจะมีอนาคตที่น่าสนใจมากกว่า เนื่องจากกำลังมีการ Presale เร็ว ๆ นี้

อธิบายคดีความ

ปลายปี 2020, SEC (สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์) ได้ฟ้องร้องคริปโตเคอร์เรนซี Ripple (XRP) โดยกล่าวหาว่าเป็น Security ไม่ใช่สกุลเงิน ซึ่งจะทำให้มันอยู่ในความกำกับดูแลของ SEC, SEC กล่าวว่าเพราะ Ripple ไม่มีความกระจายศูนย์เหมือนคริปโตเคอร์เรนซีอื่น ๆ แต่มีการควบคุมโดยเจ้าหน้าที่กลาง ทำให้มันเป็น Security ที่ไม่ได้ลงทะเบียน แทนที่จะเป็นสกุลเงิน Security เช่น หุ้น จะต้องลงทะเบียนและได้รับการกำกับดูแลโดย SEC

Ripple (XRP) ถูกออกแบบมาเพื่อเป็นอีกตัวเลือกจากเครือข่าย SWIFT ระบบธนาคารสากลที่ช่วยในการโอนเงินระหว่างสกุลเงินต่าง ๆ มันช่วยให้บุคคลแรกจ่ายเงินด้วยสกุลเงินของตัวเอง และอีกฝ่ายจะได้รับเป็นสกุลเงินของผู้รับ Ripple ต้องการสร้างเครือข่ายที่ทำธุรกรรมเหล่านี้ให้เสร็จโดยใช้เหรียญ XRP เป็นตัวกลางสกุลเงิน แต่ตดีความทำให้อนาคตของมันไม่แน่นอนแล้ว

คดีความที่ Ripple ถูกกล่าวหา, ไม่เหมือนกับ SWIFT ที่เพียงช่วยโอนโดยไม่ถือสินทรัพย์หรือคุณค่า  โทเคน XRP มีมูลค่า นั่นหมายความว่ามันเป็น Security แทนที่จะเป็นตัวอำนวยความสะดวก ถ้าศาลเห็นด้วยกับ SEC เกี่ยวกับคดีความของ Ripple, Ripple ก็จะต้องลงทะเบียนและถูกกำกับดูแลโดย SEC

Metacade คืออะไร?

Metacade มีเป้าหมายที่จะเป็นศูนย์กลาง GameFi แบบกระจายศูนย์ ดึงดูดเกมเมอร์และผู้ชื่นชอบคริปโตทุกระดับ มันมีเป้าหมายที่จะให้ผู้ใช้ได้รับโทเคน MCADE จากการทำกิจกรรมต่าง ๆ - ไม่เพียง P2E แต่ยังรวมถึงการมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์ม - การเขียนรีวิว, โพส Alpha เด่น และทดสอบเกมที่อยู่ระหว่างพัฒนา

Metacade จะเป็นชุมชนสำหรับทุกสิ่งเกี่ยวกับ GameFi โดยเฉพาะ ให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยกันได้เพื่อปรึกษาและพบเกม metaverse มาแรงใหม่ ๆ นอกจากนั้นแพลตฟอร์มจะมีเกมของตัวเองอีกด้วย รวมถึงการจับรางวัลและการแจกรางวัลสำหรับสมาชิกชุมชน

ยิ่งไปกว่านั้น Metacade จะให้ผู้ใช้ได้มีโอกาสมีส่วนร่วมในการสร้างอนาคตของเกม โดยให้ผู้ใช้ได้โหวตว่าเกมใดที่ผู้พัฒนาจะได้รับเงินทุกไปสร้างเกม เงินทุนนี้รู้จักในชื่อ Metagrants มันจะถูกส่งให้กับนักพัฒนาที่มีไอเดียเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชุมชน Metacade เกมเมอร์สามารถสื่อสารกับนักพัฒนาเกมได้โดยตรง เพื่อให้พวกเขารู้ว่าผู้ใช้ต้องการอะไร มอบการควบคุมในการสร้างอนาคตของเกม metaverse ให้แก่ผู้เล่นแบบไม่เคยมีมาก่อน

โทเคน Metacade, MCADE จะสร้างบนเครือข่าย Ethereum ที่ได้รับความนิยม และสามารถ Staked ได้ นั่นหมายความว่าผู้ถือ MCADE สามารถรับดอกเบี้ยจากโทเคนของตัวเองได้ ในขณะที่สนับสนุนชุมชนไปด้วย ศูนย์กลาง GameFi นี้ออกแบบมาเพื่อชุมชน รวมถึงให้ชุมชนเป็นผู้ดูแล เมื่อความนิยมเพิ่มมากขึ้น แพลตฟอร์มจะดึงดูดผู้คนมากมายทั้งเกมเมอร์, ผู้ที่ชื่นชอบเกม และนักลงทุน 

ทำไม Metacade (MCADE) ถึงจะประสบความสำเร็จกว่า Ripple (XRP)?

เหรียญ XRP ของ Ripple ขึ้นไปสูงสุดเกือบ $2 ช่วงต้นปี 2021 แต่นับตั้งแต่นั้นมามันก็ค่อย ๆ ลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยราคาปัจจุบันแถว ๆ 40 เซน สิ่งที่ทำให้นักลงทุนเริ่มเป็นห่วงไม่ใช่เฉพาะเรื่องคดีความ Ripple เท่านั้น แต่การดิ่งลงของคริปโตยังทำให้คุณค่ามันลดลงอีกด้วย ถ้าหาก SEC ชนะคดีความ Ripple, Ripple จะไม่ถือว่าเป็นคริปโตเคอร์เรนซีอีกต่อไป

ถึงแม้ Ripple จะชนะคดีความ เรื่องเกี่ยวกับการควบคุมแบบมีศูนย์กลางของมันก็อาจทำให้ชื่อเสียงของมันเสียหายในวงการคริปโต วงการที่ทุกคนให้คุณค่าความกระจายศูนย์ของคริปโตเคอร์เรนซี นี่ทำให้ Ripple และเหรียญ XRP เป็นการลงทุนที่เสี่ยงในอนาคต 

อีกด้านนึง ด้วยโมเดลการกระจายศูนย์และ Presale กำลังจะเกิดขึ้น Metacade ดูเหมือนจะยิ่งมีมูลค่ามากขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อเวลาผ่านไป ที่ Metacade ผู้ใช้มีโอกาสได้รับโทเคนหลายช่องทาง และมีสิทธิ์ควบคุมทิศทางการพัฒนาเกม และ Metacade จะดึงดูดเกมเมอร์และนักพัฒนาเกมเข้ามามากมาย

เมื่อชุมชนเติมโตขึ้น โทเคน MCADE ก็จะเติบโตไปด้วยเช่นกัน ราคาของขั้น Presale เพียง $0.008 และขั้นสุดท้ายของ Presale จะอยู่ที่ $0.02 ทุกขั้นย่อยราคาจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งคุณซื้อโทเคน MCADE เร็วแค่ไหนก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณจะได้ราคาที่ดีที่สุดและรับรางวัลสูงที่สุด หลีกเลี่ยงปัญหาการดิ่งของคริปโต และปัญหาเกี่ยวกับของคดีความ Ripple, Metacade ดูจะเฉิดฉายในขณะที่ XRP ยังประสบปัญหา

คุณสามารถเข้าร่วม Presale ของ Metacade ได้ที่นี่

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain