ตลาดซื้อขาย

ก.ล.ต. เผย! ยอดเทรดคริปโตเพิ่มขึ้นสูงสุดในรอบสองเดือนที่ผ่านมา - ส่อสัญญาณดีต่อการกลับตัว

รายงาน ก.ล.ต. เปิดมูลค่าการซื้อขายคริปโตประจำสัปดาห์

รายงาน ก.ล.ต. เปิดมูลค่าการซื้อขายคริปโตประจำสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 1-13 กุมภาพันธ์ 2566 พบเดือนนี้มียอดเทรดสูงสุดในรอบสองเดือน

ก.ล.ต. ได้รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลรายสัปดาห์ ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2566 เปิดเผยมูลค่าการเทรดคริปโตเคอร์เรนซีในประเทศไทย

ข้อมูลระบุว่ามูลค่าการซื้อขายเดือนกุมภาพันธ์ อยู่ที่ประมาณ 2.6 หมื่นล้านบาท โดยที่เพิ่มขึ้น 23.81% จากเมื่อเดือนมกราคม  และทำมูลค่ามากกว่าเมื่อเดือนธันวาคมปี 2565

<i>รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล รายสัปดาห์<br>รูปภาพ: สำนักงาน ก.ล.ต.&nbsp;&nbsp;</i>
รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล รายสัปดาห์
รูปภาพ: สำนักงาน ก.ล.ต.  

จำนวนบัญชีซื้อขายที่ Active 

นอกจากนี้ยังพบว่าปริมาณบัญชีที่ Active ในช่วงวันที่ 1-13 กุมภาพันธ์  2566 มีจำนวน อยู่ที่ 1.49 แสนบัญชี โดยเพิ่มขึ้นถึง 22.13% จากเดือน มกราคม ปี 2566

<i>รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล รายสัปดาห์<br>รูปภาพ: สำนักงาน ก.ล.ต.&nbsp;&nbsp;</i>
รายงานสรุปภาวะตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล รายสัปดาห์
รูปภาพ: สำนักงาน ก.ล.ต.  
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง