ข่าว Bitcoin

บริษัท Rothschild Investment เข้าซื้อ Bitcoin อีก 300 %

Rothschild Revenue up as It Eyes Further Us Investment.jpg

บริษัท Rothschild Investment บริษัททางด้านการลงทุนหลายล้านได้ทุบสถิติการลงทุนครั้งใหม่กับ Bitcoin นับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

บริษัท Rothschild บริษัททางด้านการลงทุนหลายล้านได้ทุบสถิติการลงทุนครั้งใหม่กับ Bitcoin นับตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมา

Rothschild Investment ไม่หวั่นลุยซื้อต่อ

สอดคล้องกับรายงานของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ทางบริษัท Rothschild ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขาได้ทำการถือหุ้นของ Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) เป็นจำนวน 141,405 หุ้น

แม้ว่าท่าทีของสถาบันทางการเงินหลายแห่งยังคงสงวนท่าทีเกี่ยวกับตลาดคริปโตเคอร์เรนซี่ แต่ทางบริษัท Rothchild Investment Corp ไม่ได้รู้สึกหวั่นไหวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด อีกทั้งยังลงทุนกองทุนของ Grayscale Ethereum Trust อีกด้วย

Rhm7h8x5j98 1024x682.jpg

ปีนี้ราคาบิทคอยน์มีความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งจากข้อมูลที่ได้มีการเผยแพร่เมื่อเดือนเมษายนนั้น พบว่า บริษัทได้เข้าซื้อหุ้น GBTC ทั้งหมด 38,346 ด้วยกัน

ในช่วงนั้นมูลค่าของ GBTC อยู่ที่ 0.000939767 BTC คิดเป็นมูลค่าถึง $3.94 ล้าน

มองระยะสั้นเป็นหลัก

จากข้อมูลชี้ให้เห็นว่า การที่ราคาบิทคอยน์ปรับตัวลดลงไม่ได้ส่งผลต่อความคิดของพวกเขาแต่อย่างใด แม้ที่ผ่านมาราคาจะมีการปรับตัวลดลงเป็นเวลา 3 เดือนหลังจากที่ทำ all-time high ได้ถึง $64,500 ในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ทางด้าน Michael Sonnenshein ซีอีโอบริษัท Grayscale ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ผู้เล่นระดับสถาบันแหล่งกำลังทำการวิเคราะห์ทิศทางราคาระยะสั้น แทนที่จะมาดูในเรื่องของกลยุทธ์การลงทุนคริปโตในแต่ละช่วงเวลา

เขากล่าวว่า นักลงทุนที่เข้ามาในลงทุนในคริปโตจริง ๆ แล้วให้ความสำคัญกับทิศทางราคาระยะสั้น เอาเข้าจริง ๆ แล้วนักลงทุนก็อาจเน้นการลงทุนระยะกลางและยาว และด้วยเหตุนี้ความผันผวนอาจเป็นเรื่องที่ใครบางคนไม่สามารถรับได้

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
แท็ก:
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง