Bitcoin Cash

Rolando Brison นักการเมืองคนแรกของโลกที่ประกาศรับเงินเดือนเป็น Bitcoin cash

Rolandobrison25112019.jpg

นักการเมืองจากเกาะเซนต์มาร์ตินรับเงินเดือนเป็น Bitcoin cash

Rolando Brison ผู้นำพรรครวมพลังประชาชน (United People) และสมาชิกรัฐสภาของเกาะเซนต์มาร์ตินได้ประกาศแล้วว่า เขาจะเป็นคนแรกที่จะรับเงินเดือนเป็นเหรียญ Bitcoin cash

นักการเมืองคนแรกที่รับเงินเดือนเป็น Bitcoin cash

เขามีความเชื่อว่า ในอนาคตข้างหน้าเกาะแห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์กลางของเกาะคริปโตเคอร์เรนซี่ จากการที่ประเทศได้ให้การสนับสนุนเดินหน้าการใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนและโซลูชันคริปโตอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้เกาะเซนต์มาร์ตินเริ่มกลายเป็นเกาะที่มีการนำแนวคิดการใช้เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่มาประยุกต์ใช้ โดยเฉพาะการนำเหรียญ Bitcoin cash เป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้างฐานข้อมูลเกี่ยวกับคริปโต

Vbcvcwuyvym 12 1024x742.jpg

ปัจจุบันเกาะเซนต์มาร์ตินมีการยอมรับการชำระเงินด้วยเหรียญ Bitcoin cash ในการซื้อสินค้าและบริการต่าง ๆ มากขึ้น จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทางหัวหน้าพรรครวมพลังประชาชนได้ทำการตัดสินใจครั้งสำคัญด้วยการรับเงินเดือนเป็นเหรียญ Bitcoin cash แทน

คาดเซนต์มาร์ตินสนับสนุนคริปโตอย่างเต็มที่

สอดคล้องกับเจ้าหน้าที่ของรัฐบาลที่เชื่อว่า เกาะเซนต์มาร์ตินยังคงมีศักยภาพในการพัฒนาอุตสาหกรรมคริปโตเคอร์เรนซี่ให้เติบโตขึ้นได้ ส่วน Rolando Brison ยืนกรานว่า เขาจะเสนอเรื่องนี้ไปกับทาง Ardwell Irion รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังของเกาะเซนต์มาร์ตินเกี่ยวกับแผนการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาปรับใช้กับเกาะได้อย่างเหมาะสม เขากล่าวว่า เกาะเซนต์มาร์ตินจะเป็นศูนย์กลางทางด้านคริปโตได้หากพวกเราเดินหน้าให้การสนับสนุนการใช้คริปโตต่อไปและนำข้อดีของบล็อกเชนมาใช้ให้เกิดประโยชน์มากขึ้น

เขากล่าวต่อว่า วันนี้เขาได้กลายเป็นสมาชิกรัฐสภาที่มาจากการเลือกตั้งคนแรกของโลกที่ประกาศรับเงินเดือนเป็นเหรียญ Bitcoin Cash เนื่องจากเกาะเซนต์มาร์ตินได้เข้าสู่อุตสาหกรรมคริปโตและบล็อกเชนอย่างเต็มตัวแล้ว และเขายืนกรานว่า เขาจะผลักดันให้การใช้เหรียญ Bitcoin cash เป็นสินทรัพย์ที่ถูกต้องตามกฎหมายอย่างที่ประเทศเอลซัลวาดอร์เคยทำให้บิทคอยน์สามารถใช้งานได้ถูกต้องตามกฎหมายแล้ว

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ตลาด Altcoin มีโอกาสเสี่ยงถูกปรับฐาน ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS
Bitkub เปิดตัว Open Beta ของ 'TSX by Astronize' โปรเจกต์เกมใหม่ล่าสุดบน Bitkub Chain