General

Robinhood ให้บริการการให้ยืมและวางเดิมพัน Crypto

Robinhood App Controversy.jpeg

Robinhood ซอฟต์แวร์ซื้อขายที่ไม่มีค่าคอมมิชชันอาจจะให้บริการลูกค้าด้วยการให้ยืมและเดิมพัน crypto ในเร็วๆนี้

โรบินฮู้ดซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ซื้อขายที่ไม่มีค่าคอมมิชชันอาจจะให้บริการลูกค้าด้วยการให้ยืมและเดิมพัน crypto ในเร็วๆนี้ นอกเหนือไปจากกระเป๋าเงินคริปโตที่ได้เปิดเผยไปก่อนหน้านี้

Robinhood จัดงานโรดโชว์ล่วงหน้า (IPO) ในวันพฤหัสบดี

Z C4 C5w Y N9e F Lr C B4 Ed Q Nzk 1024x576.jpeg

Jason Warnick ซีเอฟโอตั้งข้อสังเกตระหว่างโรดโชว์ของบริษัท ซึ่งออกอากาศทางเว็บออนไลน์เมื่อวานนี้ก่อนการเสนอขายหุ้น IPO ในวันพฤหัสบดีว่าโรบินฮู้ดกำลังทำการลงทุนจำนวนมากในพื้นที่ที่เรารู้ว่าผู้ใช้ของเราต้องการ เช่น กระเป๋าเงิน การให้ยืม และการเดิมพัน เราเชื่อว่ามีสัญญามากมายรอเราอยู่และเราตั้งตารอที่จะส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้ามากขึ้น

ขณะนี้ลูกค้าสามารถซื้อและขายสกุลเงินดิจิทัลได้โดยใช้ซอฟต์แวร์ซื้อขายของ Menlo Park แต่พวกเขาไม่สามารถรับดอกเบี้ยจากการถือครองหรือโอนสกุลเงินดิจิทัลไปยังกระเป๋าเงินภายนอกได้

ย้อนกลับไปในเดือนมีนาคม โรบินฮู้ดระบุว่าจะจัดหากระเป๋าเงินดิจิทัลโดยเร็วที่สุด เมื่อวานนี้ผู้บริหารย้ำคำมั่นสัญญาแต่ไม่ได้เสนอวันเปิดตัว คนที่คุ้นเคยกับโรบินฮู้ดบอกเมื่อต้นเดือนนี้ว่ากระเป๋าเงินดิจิทัลของบริษัทจะโต้ตอบกับโปรโตคอลทางการเงินแบบกระจายอำนาจ สิ่งนี้อาจอธิบายการกล่าวถึงการให้กู้ยืมของ Warnick ซึ่งเป็นฟังก์ชันทั่วไปในโปรโตคอล DeFi

ในวันพฤหัสบดีนี้บริษัทจะเปิดเผยต่อสาธารณะผ่านการเสนอขายหุ้นภายใต้สัญลักษณ์ HOOD หุ้นมีแนวโน้มที่จะซื้อขายที่ประมาณ 40 ดอลลาร์ โรบินฮู้ดกล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าตั้งใจที่จะระดมทุนมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ผ่านการเสนอขายหุ้น ธุรกิจคาดว่าจะสร้างรายได้สูงถึง 574 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้เพิ่มขึ้นจาก 522 ล้านดอลลาร์ในไตรมาสที่ 1

บริษัทต่างๆมักจะจัดโรดโชว์เพื่อพบปะกับนักลงทุนที่เจาะลึกผ่านการประชุมที่เป็นความลับเพื่อส่งเสริมการเสนอขายหุ้นไอพีโอแก่ผู้มีโอกาสเป็นนักลงทุน นักลงทุนสถาบันมักซื้อหุ้นนี้ในราคาที่ต่ำกว่าแล้วขายให้กับนักลงทุนเมื่อมีการเปิดไอพีโอ

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025
วิเคราะห์เหรียญ Solana! หาแนวรับ/แนวต้านล่าสุด 30/04/04
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase