ข่าวธุรกิจ

แอป Robinhood เปิดตัวระบบคริปโต wallet แบบทดลอง

C1 3906231.jpg

แอป Robinhood ได้เปิดตัว wallet เวอร์ชั่นทดลองแล้ว

Robinhood แอปพลิเคชันให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ทั่วโลก ล่าสุดได้มีการเปิดตัวคริปโต wallet แบบเบต้าแล้ว ซึ่งคาดว่าจะมีการใช้บริการในช่วงกลางเดือนมกราคมของปีนี้

แอป Robinhood เดินเกมเปิดตัว wallet

เรื่องนี้ทางบริษัทได้มีการประกาศว่า ตอนนี้มีผู้ใช้บริการสนใจทดลองการใช้คริปโต wallet มากถึง 1.6 ล้านคนด้วยกัน โดยบริษัทได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการคริปโต wallet เอาไว้ในช่วงปีที่ผ่านมา โดยมีเป้าหมายให้ผู้ใช้บริการสามารถทำการซื้อขาย, โอนและรับเหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่จากการใช้แอปพลิเคชันของ Robinhood ได้

เช่นกันทาง Robinhood ได้ออกมาเปิดเผยอีกว่า ในช่วงระหว่างที่มีการเปิดตัวทดลองใช้ wallet นั้น ผู้ใช้บริการสามารถทำการทดสอบการใช้คริปโต wallet ซ้ำ ๆ ได้ และแสดงความเห็นเกี่ยวกับการออกแบบและประสิทธิภาพการใช้งานให้กับทางบริษัทนำไปประกอบการพิจารณาและนำไปปรับปรุงแก้ไขต่อไปได้

3pybkxgtil0 1024x683.jpg

ตอนนี้ทาง Robinhood กำลังทำการพัฒนาในส่วนของฟีเจอร์ทางด้านการรักษาความปลอดภัยในการทำธุรกรรมคริปโต ไม่ว่าจะเป็นการยืนยันตัวตนแบบหลายชั้นผ่านทางแอปพลิเคชัน ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทรู้ได้ว่า ทางผู้ใช้บริการจะมีการทำธุรกรรมเมื่อไร และสามารถทำการตรวจสอบสถานะการทำธุรกรรม ไปจนถึงทำความเข้าใจความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมไปมา

คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับคริปโตมากขึ้น

Robinhood ได้ระบุอีกว่า ปีที่ผ่านมาถือเป็นปีทองแห่งคริปโต ความจริงก็คือ ตอนนี้คนส่วนใหญ่เริ่มมีมุมมองแนวคิดที่เหมือนกันแล้วเกี่ยวกับคริปโต และเริ่มให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีบล็อกเชนมากขึ้น

เดือนที่ผ่านมาทาง Robinhood ได้จับมือร่วมกับบริษัท Chainalysis ในการผนึกกำลังร่วมมือวิเคราะห์ข้อมูลเทคโนโลยีบล็อกเชน และใช้เครื่องมือต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อรองรับฐานผู้ใช้บริการเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นว่า ผู้ใช้บริการจะสามารถซื้อขายคริปโตได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ใช้บริการเกิดความมั่นใจในการใช้บริการกับบริษัทได้มากขึ้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS