General

แพลตฟอร์ม Robinhood มีผู้ใช้งานพุ่งทะลุมากกว่า 7 ล้านในไม่กี่เดือน

Ezgif.com Gif Maker 2 .jpg

Robinhood เผยมีผู้ใช้งานสมัครเข้าใช้แพลตฟอร์มเทรดคริปโตของบริษัทกว่า 9.5 ล้านคนแล้วเพิ่มขึ้นกว่า 558% จากไตรมาสแรก

ผู้สมัครเข้าใช้งานแพลตฟอร์ม Robinhood พุ่งทะลุ 9.5 ล้านคนแล้วในช่วงที่ตลาดคริปโตกำลังเป็นที่น่าจับตามองจากทั่วโลก

ผู้ใช้สมัครใช้งานแพลตฟอร์ม Robinhood เพิ่มขึ้น 558% จากไตรมาสแรก

Robinhood เป็นแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ที่ให้บริการเทรดสินทรัพย์หลากหลาย หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่แพลตฟอร์ม Robinhood ให้บริการนั้นก็คือคริปโตนั่นเองซึ่งบริษัทเริ่มให้บริการ Cryptocurrency ตั้งแต่ปี 2018

ในช่วงนี้เป็นช่วงตลาดขาขึ้นของคริปโต เหรียญต่าง ๆ ราคาปรับระดับเพิ่มสูงขึ้นเกือบทุกตัวทำให้ตลาดคริปโตเริ่มกลายเป็นที่สนใจในตลาดที่กว้างขึ้น

อ้างอิงจากรายงานของ Robinhood ได้เปิดเผยว่าตอนนี้มีผู้ใช้งานสมัครใช้บริการเทรดคริปโตของตนพุ่งทะลุสถิติใหม่ ทำลายจุดสูงสุดตลอดกาลมาอยู่ที่ 9.5 ล้านราย เพิ่มขึ้นประมาณ 558% จาก 1.7 ล้านคนในไตรมาสแรก ถือเป็นการเติบโตขึ้นอย่างมหาศาล (Exponential Growth) ในช่วงระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น

ผู้ใช้งานคริปโตเพิ่มขึ้นทำให้ Exchange เติบโต

การมีผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นมหาศาลทำให้แพลตฟอร์ม Exchange ด้าน Cryptocurrency นั้นเติบโตขึ้น เห็นได้จากผู้ใช้งานของแพลตฟอร์ม Robinhood ที่เพิ่มขึ้น และคาดว่าอีกไม่นาน Robinhood จะทำการ IPO เช่นเดียวกับ Coinbase ก่อนหน้านี้ช่วงเดือน ส.ค. ที่ผ่านมาบริษัทได้ทำการระดมทุนได้เงินไปกว่า 200 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 63,108 ล้านบาท) ในช่วงระดมทุนระยะสุดท้าย Series G ทำให้บริษัทมีมูลค่าอยู่ที่ 11.2 พันล้านดอลลาร์ (ประมาณ 3 แสนล้านบาท)

source: bitcoinist

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง