Exchange

Robinhood เข้าซื้อหุ้นคืนจากทางการ - หลังถูกยึดระหว่างกรณี FTX ล่มสลาย

Robinhood เข้าซื้อหุ้นบริษัทกว่า 55 ล้านหุ้นคืน หลังถูกทางการสหรัฐยึด

ข่าวดี! ล่าสุด Robinhood เข้าซื้อหุ้นบริษัทกว่า 55 ล้านหุ้นคืน หลังถูกทางการสหรัฐยึดระหว่างจับตัว SBF - รวมมูลค่ากว่า 606 ล้านดอลลาร์

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา Robinhood บริษัทผู้ให้บริการซื้อขายหุ้น-คริปโตชื่อดังสหรัฐฯ ได้ทำการประกาศซื้อหุ้นของบริษัทตัวเองคืนจากอดีตซีอีโอ Sam Bankman-Fried และผู้บริหารคนอื่นๆของ FTX เป็นจำนวน 55,273,469 หุ้น ซึ่งตีเป็นมูลค่าประมาณ 606 ล้านดอลลาร์ หลังหุ้นดังกล่าวถูกทางการสหรัฐฯยึดเอาไว้ตั้งแต่เดือนมกราคม ปี 2023

โดยการซื้อหุ้นคืนครั้งนี้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมายทุกอย่าง เนื่องจากทาง Robinhood ได้ยื่นคำร้องต่อศาลแขวงนิวยอร์ก และได้รับการอนุมัติให้สามารถซื้อหุ้นคืนได้โดยปราศจากภาระผูกพันใดๆ

พวกเรารู้สึกยินดีที่สามารถซื้อหุ้นเหล่านี้คืนกลับมายังบริษํทได้ด้วยดี และมุ่งหวังที่จะสร้างการเติบโตของบริษัทต่อไป เพื่อลูกและผู้ถือหุ้นของเรา

Jason Warnick ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน ของ Robinhood กล่าว

โดยทันทีที่ข่าวการซื้อหุ้นคืนถูกเผยแพร่ออกไป ราคาหุ้นของ Robinhood ก็ขึ้นทันทีถึง 4% จากเดิม 10.85 ดอลลาร์ อยู่ที่ 11.11 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

<i>ราคาหุ้น Robinhood<br>รูปภาพ: Google Finance</i>
ราคาหุ้น Robinhood
รูปภาพ: Google Finance
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
นักวิเคราะห์ดัง เผย! ความสำคัญของ Bitcoin ต่อตลาดคริปโต อาจลดลงในอนาคต
พบ ‘วาฬขนาดใหญ่’ โยกย้าย USDC กว่า 1.3 พันล้านดอลล์ เข้ากระดาน Coinbase
Bitcoin มีโอกาสอีก 25% ที่จะทำราคาขึ้นไปยังระดับ 160,000 ดอลล์ ภายในปี 2025