ข่าวคริปโตเคอเรนซี่

พ่อรวยเตือน! สกุลเงินเฟียตกำลังจะตาย - พร้อมแนะให้นำเก็บ 3 สินทรัพย์

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ 'พ่อรวยสอนลูก' เตือน!

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ 'พ่อรวยสอนลูก' เตือน! ''การล่มสลายครั้งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น" - พร้อมเชียร์เก็บสามสินทรัพย์

ล่าสุด Robert Kiyosaki ผู้เขียน "Rich Dad Poor Dad" ได้โพสต์ทวีตอีกครั้ง โดยแสดงความกังวลเกี่ยวที่อาจเกิดขึ้น โดยกล่าวว่า 'การล่มสลายครั้งใหญ่' กำลังจะเกิดขึ้น

การล่มสลายครั้งใหญ่กำลังมา เงินตราหรือเงินกระดาษกำลังจะตาย การประชุม BRICS ในวันที่ 22 สิงหาคม จะเป็นการตอกฝาโรงให้เงินปลอมเหล่านี้ให้สูญสิ้นมูลค่า รีบสะสมเงินและทองคำ รวมถึง Bicoin โดยเร็ว

Robert Kiyosaki ผู้เขียน "Rich Dad Poor Dad" กล่าว

Robert เชื่อว่าการประชุม BRICS ที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 22 สิงหาคม หรืออีก 41 วันที่จะถึงนี้ อาจเป็นช่วงเวลาชี้ขาดสกุลเงินเฟียต (Fiat Currency) เลยก็เป็นได้

ทั้งนี้คงต้องรอดูท่าทีของ BRICS ว่าจะตัดสินใจทำอย่างไรต่อไป เพราะอย่างไรก็ตาม BRICS ก็กลายเป็นกลุ่มประเทศมหาอำนาจใหม่ที่ ได้สร้างผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจโลกไปแล้ว

เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่าไม่ว่า BRICS จะเคลื่อนไหวอย่างไรหลังจากการประชุมที่จะถึงนี้ ก็ล้วนแต่จะสร้างผลกระทบให้กับระบบเศรษฐกิจโลกได้ทั้งนั้น

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
Coinbase ประกาศลิสต์ 1 เหรียญ Altcoin จากโครงการ AI เข้ากระดานเทรด