การลงทุน

พ่อรวยถามกลับ! คุณถือสินทรัพย์ '3 ชนิดนี้' เอาไว้มากแค่ไหน?

พ่อรวย ตอกกลับ! แทนที่จะอยากรู้ราคา 'ตลาดในอนาคต' ว่าจะเป็นอย่างไร

'พ่อรวย' ตอกกลับ! แทนที่จะอยากรู้ราคา 'ตลาดในอนาคต' ว่าจะเป็นอย่างไร - ถามตัวเองก่อน ว่าได้ถือสินทรัพย์ 3 ชนิดนี้ เก็บไว้มากแค่ไหน?

ดูเหมือน 'พ่อรวย' หรือ Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ 'พ่อรวยสอนลูก' คงจะเบื่อกับการถูกถามว่า "คุณคิดว่า 3 สินทรัพย์ที่ตนแนะนำนั้น จะมีราคาเท่าไหร่ในปี 2025?" ไปแล้ว ดังนั้น แทนที่จะให้คำตอบที่ไร้สาระชนิดนี้ เขาจะให้คำถามที่ดีกว่ากลับมา ซึ่งคำถามนั่นก็คือ "คุณถือทั้ง 3 สินทรัพย์นี้ เอาไว้มากเท่าไหร่?" ต่างหาก

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับ - Robert Kiyosaki

วันที่ 20 กันยายน  Robert Kiyosaki  ได้โพสต์ทวีต กล่าวถึงสินทรัพย์อย่าง ทองคำ, แร่เงิน และ บิทคอยน์ ที่จะยังคงมีมูลค่าต่อไปและจะทำราคาสูงขึ้นกว่าเดิมในอนาคต ไม่ว่าจะมีวิกฤติเกิดขึ้นกับเศรษฐกิจโลกอย่างไรก็ตาม 

ผมมักจะถูกถามว่า "ราคาของทองคำ, แร่เงิน และ บิทคอยน์ จะเป็นอย่างไรในปี 2025" และผมจะตอบไปว่ามันเป็นคำถามที่งี่เง่าสิ้นดี เพราะคำถามที่สำคัญกว่านั้นคือวันนี้คุณมีทองคำ เงิน และ Bitcoins มาเท่าไหร่ ต่างหาก

ในวันนี้ ทองคำ, เงิน และ Bitcoin อาจมีราคาที่ไม่มากนัก แต่ในนาคตจะไม่ใช่อย่างนั้น ถ้าหากสหรัฐเกิดถังแตกขึ้นมา ดังนั้นจึงควรซื้อ GSBC (Gold, Silver and Bitcoin) ตั้งแต่วันนี้ก่อนที่มูลค่าของหุ้น, พันธบัตร หรืออสังหาริมทรัพย์จะพังทลายลงมา

Robert Kiyosaki กล่าว
ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง