ข่าว Bitcoin

พ่อรวยชี้! เงินเฟ้อในสหรัฐหนักแน่ - พร้อมทำนายราคา Bitcoin ในปีหน้า

'พ่อรวย' เตือนสหรัฐระวังเงินเฟ้อหนัก! หลัง BRIC เริ่มใช้ 'ทองคำ' หนุนคริปโต

'พ่อรวย' เตือนสหรัฐระวังเงินเฟ้อหนัก! หลัง BRIC เริ่มใช้ 'ทองคำ' หนุนคริปโตแทนเงินดอลลาร์ - พร้อมทำนายราคา BTC ในปี 2024!

วันที่ 11 กรกฎาคม Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ "พ่อรวยสอนลูก" ได้ทวีตเตือนถึงวิกฤติเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้น หากกลุ่มประเทศ BRICS ประกาศ ใช้ทองคำหนุนคริปโตแทนสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ (USD)

Robert กล่าวว่าสิ่งนี้อาจส่งผลกระทบต่อค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐ และแนะนำให้ซื้อทองคำและเงินเพื่อป้องกันเงินเฟ้อ ซึ่งจะรุนแรงขึ้นอีกมากในอนาคตอันใกล้นี้นอกจากนี้ ยังได้คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin อาจสูงถึง 120,000 ดอลลาร์ในปีหน้า

ล่าสุด Bitcoin ทำราคาเพิ่มขึ้น 1.34% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยทำราคาอยู่ที่ 30,519 ดอลลาร์ในปัจจุบัน ในขณะที่แนวรับสำคัญยังอยู่ที่ระดับ 31,000 ดอลลาร์

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง