ข่าว Bitcoin

'พ่อรวย' ประกาศแผนซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 10 เหรียญ - ก่อนเดือนเมษายน!

ผู้เขียนหนังสือ 'พ่อรวยสอนลูก' ประกาศจะเข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 10 เหรียญ

ใกล้ถึงเวลา! Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ 'พ่อรวยสอนลูก' ประกาศจะเข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 10 เหรียญ - ก่อนการ Halving ในเดือนเมษายน!

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม ‘Robert Kiyosaki’ นักลงทุนชื่อดัง เจ้าของผลงานหนังสือ ‘พ่อรวยสอนลูก’ ได้ทำการโพสต์ทวีตผ่านแพลตฟอร์ม X ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.5 ล้านคน โดยกล่าวว่า เขาจะเข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 10 BTC ก่อนถึงเดือนเมษายน

โดยภายในทวีต ‘พ่อรวย’ ได้เผยว่าแผนการเข้าซื้อ Bitcoin ของเขาในครั้งนี้ ถือเป็นการเตรียมตัวสำหรับเหตุการณ์ Bitcoin Halving ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมีนาคม ที่จะส่งผลให้อัตราผลตอบแทนของ ‘นักขุด’ ลดลงไปครึ่งหนึ่ง

ผมจะเข้าซื้อ Bitcoin เพิ่มอีก 10 เหรียญก่อนถึงเดือนเมษายน ทำไมหรือ? เพราะ Halving ไง
ถ้าคุณไม่สามารถซื้อ Bitcoin ได้ทั้งเหรียญ คุณอาจพิจารณาเข้าซื้อแค่ 1/10 ของมัน โดยผ่านทางกองทุน ETF หรือ Satoshi ก็ได้ ผมคาดว่ามันจะทำราคาไปถึง 100,000 ดอลลาร์ได้ ภายในเดือน กันยายน ปีนี้

Robert Kiyosaki กล่าว

เก็บทองคำ, แร่เงิน, และ Bitcoin!

นอกจากนี้ พ่อรวยยังได้แนะนำเพิ่มเติม สำหรับผู้ที่ไม่อยากลงทุนใน Bitcoin ว่าให้ซื้อ แร่เงิน, และทองคำ โดยเฉพาะเหรียญของ ‘American Silver Eagle’ เก็บเอาไว้ เนื่องจากเขาได้มองเห็นสัญญาณวิกฤตเศรษฐกิจที่อาจเกิดขึ้นทั่วโลก

คนที่เป็น ‘Smart Money’  ต่างรู้ว่าในตอนนี้สหรัฐเป็นประเทศที่มีหนี้ใหญ่ที่สุดในโลก ในขณะที่ตลาดอสังหาของประเทศจีนกำลังอยู่ในวิกฤต และประเทศเยอรมันที่กำลังจะเข้าสู่ภาวะเศรษฐกิจถดถอย พร้อมกับสงครามที่กำลังเกิดขึ้นทั่วโลก

จงเริ่มสะสม ทองคำ, แร่เงิน และ Bitcoin นับตั้งแต่ตอนนี้ หากคุณยังไม่ได้ทำ

Robert Kiyosaki กล่าว

ที่มา: DilyHodl 

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

ก.ล.ต. ร่วมมือกับกระทรวงดิจิทัล ส่งมอบข้อมูลกระดานเทรดที่ไม่ได้รับอนุญาต ให้พิจารณาปิดกั้นการเข้าถึง!
คาดการณ์ราคา Bitcoin หลังช่วง Halving! พร้อมเผยเป้าหมาย ที่เหรียญอาจทำราคาพุ่งไปถึง
98% ของธนาคารกลางทั่วโลก กำลังเตรียมใช้ CBDC
วาฬในเครือข่าย Solana ใช้เงินกว่า 4.9 ล้านดอลลาร์ ในการเข้าซื้อเหรียญมีม PUPS