🇺🇸 United States

ตัวตึง ปธน.สหรัฐ ชี้! วิกฤตธนาคารที่เกิดขึ้นเป็นเพียง 'ส่วนหนึ่ง' ของปัญหาเศรษฐกิจครั้งใหญ่ในประเทศ

ตัวเต็ง ปธน.สหรัฐ ชี้! การล่มสลายของ ธนาคารในประเทศ เป็นเพียง 'น้ำจิ้ม'

'Robert F. Kennedy' ตัวเต็ง ปธน.สหรัฐ ชี้! การล่มสลายของ ธนาคารในประเทศ เป็นเพียง 'น้ำจิ้ม' ของวิกฤตเศรษฐกิจที่กำลังเกิดขึ้นในตอนนี้

Robert F. Kennedy Jr. (RFK Jr)ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ คนล่าสุด จากพรรคเดโมแครต ได้กล่าวถึงปัญหาการล่มสลายของธนาคารหลายแห่งว่าเป็นเพียงส่วนหนึ่งของ วิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่

การล่มสลายของธนาคารหลายแห่ง นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ที่กำลังเกิดขึ้น หากดูจากตัวเลขอัตราการจ้างงานที่ลดลงอย่างต่อเนื่อง และยอกคำสั่งซื้อจากโรงงานต่างๆ จะเห็นได้ว่าเงินเฟ้อกำลังทำลายชนชั้นกลางและชนชั้นแรงงานอย่างหนักหน่วง

Robert F. Kennedy Jr. ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: Robert F. Kennedy Jr. ย้ำ! Bitcoin เป็นทางออกสำหรับวิกฤติฟองสบู่แตก

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: การลงทุนมีความเสี่ยงสูง ดังนั้น ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดก่อนการลงทุนทุกครั้ง

ข้อมูลในบทความนี้มีจุดประสงค์ในการให้ข้อมูลเท่านั้น Cryptosiam ไม่รับประกันความสมบูรณ์ ความถูกต้อง หรือความน่าเชื่อถือของข้อมูลดังกล่าว และไม่มีสิ่งใดในบทความนี้ที่ควรใช้เป็นคำแนะนำหรือชักชวน ให้ซื้อหรือขายคริปโต รวมทั้งการประเมินใดๆ ไม่มีข้อความใดในบทความที่ถือเป็นคำแนะนำทางกฎหมาย วิชาชีพ การลงทุน และ/หรือทางการเงิน และ/หรือคำนึงถึงความต้องการเฉพาะ และ/หรือข้อกำหนดของแต่ละบุคคล

Cryptosiam และบริษัทในเครือ ขอปฏิเสธความรับผิด หรือความรับผิดชอบทั้งหมดเกี่ยวกับเนื้อหาของบทความ และการดำเนินการใดๆ กับข้อมูลในบทความนั้น เป็นความเสี่ยงของผู้อ่าน และถือเป็นความเสี่ยงแต่เพียงผู้เดียว

ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง