การลงทุน

ผู้สร้าง NFT เตรียมเฮ! Ripple เปิดตัวกองทุน 250 ล้านดอลลาร์สำหรับ

8409.jpeg

Ripple Labs กำลังเปิดตัวกองทุนสำหรับผู้สร้าง NFT ตลาดกลาง และแบรนด์ต่างๆเพื่อสำรวจกรณีการใช้งานใหม่สำหรับโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้หรือโทเค็น NFT ในบัญชีแยกประเภท

Ripple Labs กำลังเปิดตัวกองทุนสำหรับผู้สร้าง NFT ตลาดกลาง และแบรนด์ต่างๆเพื่อสำรวจกรณีการใช้งานใหม่สำหรับโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้หรือโทเค็น NFT ในบัญชีแยกประเภท

Ripple พร้อมผลักดันผู้สร้าง NFT

Ripple พร้อมผลักดันผู้สร้าง NFT

Ripple ออกมาประกาศเมื่อวานนี้ว่ากองทุนมูลค่า 250 ล้านดอลลาร์จะมุ่งเน้นไปที่การเร่งการยอมรับในพื้นที่คริปโตโดยการทำงานกับโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้หรือโทเค็น NFT แพลตฟอร์มกล่าวว่าต้องการแก้ไขข้อกังวลเกี่ยวกับการสร้างโทเค็นอาร์ตเวิร์กรวมถึงประสบการณ์ผู้ใช้ที่อึดอัด ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมที่สูง และผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นต่อสิ่งแวดล้อม

Ripple เชื่อว่า NFT รวบรวมคำมั่นสัญญาของการแปลงโทเค็นและเป็นตัวแทนของจุดเปลี่ยนสำหรับการยอมรับจากกระแสหลักผ่าน Creator Fund และ XRPL ทั้งนี้ Ripple รู้สึกตื่นเต้นที่จะปลดปล่อยยูทิลิตี้ใหม่สำหรับ NFT และเร่งการเปลี่ยนแปลงในวงกว้างไปสู่การสร้างโทเค็น

NFT Transaction Volume Sees First Dip of 2021

จากข้อมูลของ Ripple ตลาดกลางของ NFT รวมถึง MintNFT และ Mintable และเอเจนซี่ที่สร้างสรรค์จะเป็นกลุ่มแรกๆที่สามารถเข้าถึงกองทุนได้ กรณีการใช้งาน NFT ที่เสนอจะถูกสร้างขึ้นบนบัญชีแยกประเภท XRP ทำให้ผู้สร้างมีโอกาสสร้างรายได้จากงานของพวกเขา ด้าน David Schwartz ซึ่งเป็น CTO ของ Ripple ได้อ้างถึงคุณสมบัติต้นทุนต่ำ ความเร็วสูง และการชำระเงินของบัญชีแยกประเภทเพื่อปรับปรุงการสร้าง NFT ในทุกระดับ

ในเดือนกรกฎาคม Mintable ประกาศว่ากำลังวางแผนที่จะรวม XRP Ledger เนื่องจากมันจะมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับ NFT แพลตฟอร์มดังกล่าวได้สร้างผลงานมากกว่า 700,000 รายการตั้งแต่ปี 2020 ทั้ง Ripple และตลาด NFT ได้ออกแถลงการณ์ต่อสาธารณะเกี่ยวกับความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่คริปโต ในขณะที่ Ripple ได้ให้คำมั่นที่จะกลายเป็นศูนย์คาร์บอนสุทธิภายในปี 2030

ติดตาม CryptoSiam
เพื่อให้ไม่พลาด ทุกข่าวสาร วงการคริปโต
ข่าวต่อไป

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดลิสต์ '5 เหรียญ' ที่ค่า RSI เข้าใกล้พื้นที่ 'Overbought' ประจำสัปดาห์ (28/03/24)
นักวิเคราะห์ดัง ชี้! Solana มีโอกาสทำราคาเพิ่มขึ้นได้ถึง 35% - 45% จากระดับปัจจุบัน
Lookonchian เปิดลิสต์ 'memecoin' น่าจับตา!
ล่าสุดถึงแม้ Do Kwon ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำ